Monday, July 30, 2012

Lâm Tuấn Kiệt aka Áo Nhà Binh (Mông cổ) tên sở khanh cướp tiền 44,000 $ euros


http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.com/2012/07/lam-tuan-kiet-aka-ao-nha-binh-mong-co.html
Lâm Tuấn Kiệt aka Áo Nhà Binh (Mông cổ) tên sở khanh cướp tiền 44,000 $ euros



Lâm Tuấn Kiệt aka Áo Nhà Binh ( Áo nhà sở khanh lưu manh)
http://www.youtube.com/watch?v=eyt20iCtyJk&feature=youtu.be



http://www.youtube.com/watch?v=15jiTJnqiUY&feature=related



Lâm Tuấn Kiệt ak Áo Nhà Binh (Bịnh) Tên sở khanh, 56 tuổi, ở Âu châu , cướp 26000 $ Euros từ trong két của phụ nữ và 16,000$ Euros tiền cứu trợ Thương Binh VNCH, Theo lời kể của nạn nhân như sau:

 Lâm Tuấn Kiệt tên sở khanh sống bám với  nạn nhân này  9 tháng, trong 9 tháng ấy hắn thường xuyên về VN do tiền của nạn nhân cung cấp .
Tên sở khanh Lâm Tuấn Kiệt về VN lần thứ 3, cuỗm tài sản trong két sắt của nạn nhân là 26,000 Euros cộng với  18,000 Euros cgioa cho hắn để trả tiền đặt 10 chiếc xe lăn cho thương binh VNCH, cộng thêm  tiền trùng tu 10 ngôi mộ của QLVNCH tại Nghĩa Trang Mạc Đỉnh Chi.
Hiện nay Lâm Tuấn Kiệt tự xung là con cháu Mông Cổ đang hoạt động cho tên vg Võ Văn Ái.
Lâm Tuấn Kiệt mạo danh là Sĩ Quan Võ Bị Đà Lạt khóa 32 ( Võ Bị Đà Lạt không có khóa 32. Khóa 31 chấm dứt vì 30 tháng 4 1975) . mở trên Internet chat room "Cờ Vàng Chính Nghĩa Quốc Gia".
Xin phổ biến hình ảnh tên sở khanh Lâm Tuấn Kiệt aka Áo Nhà Binh đã lường gạt phụ nữ, cướp  26,000 $ Euros tiền trong két sắt, cướp tiền cứu trợ Thuong Phế Binh VNCH.
Xin các gia đình có con gái , tránh xa những tên lưu manh như trên.

 Cũng xin chú ý tên sở khanh lưu manh Lâm Tuấn Kiệt , là tay sai dắc lực, gia nô cho tên việt gian, "láo sư"  Võ Văn Ái  người vận động nghị sĩ Âu Châu và Hoa Kỳ hãy ngưng viện trợ cho VNCH, biểu tình trương cờ MTGPMN, trương hình vg HCM . Tên láo sư Võ Văn Ái thành lập "chính phủ lâm thời " cho bọn việt gian giả sư tăng năm 1969. ( sau vụ Mậu thân giết người 1968) . Gần dây vg Võ Văn Ái đến Houston lộng ngôn tuyên bố là : những ai chống PG( Ấn Quang) là Phản Quốc. 

No comments: