LTS- Thích Giác Đức tự khoe trong bài thuyết pháp tại hải ngọai : tôi là một nhà tu duy nhất được hội với Thượng Tọa Trí Quang ( ác tăng, đảng viên CS chống VNCH , phá họai xã hội Miền Nam , âm mưu đổ xăng giết sư tăng, lãnh đạo cuộc cướp Miền Nam tháng đen 1975 với Dương Văn Minh), nay là hòa thượng hậu lưu Chùa Từ Đàm để vào Sài gòn lãnh đạo cuộc đấu tranh ( chống VNCH) mùa pháp nạn 1963. ( Thích Giác Đức là tòng phạm trong việc âm mưư đổ xăng giết sư tăng như Thích Quảng Đức)
Việt Gian Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm, VG Nguyễn Ngọc Bích, Thich Giác Đấu, đứng cạnh Nancy Pelosi và Loretta Sanchez,
Monday, December 8, 2008
GIÁC ĐỨC CÓ VỢ CÓ CON.
GIÁC ĐỨC CÓ VỢ CÓ CON...
Trong thời gian loạn lạc ở quê nhà, nhất là trong thời kỳ kiêu tăng cực thịnh (1963-1968 ), không biết bao nhiêu vụ bẩn mắt, bẩn tai trong giới tăng ni VN đã diễn ra trước mắt đồng bào các giới, khiến cho niềm tin và lòng kính phục cuả Phật giáo đồ bị sứt mẻ rấ½t nhiều. Sau ngày 30.4.75 cho đến nay ( 2.000), nếu trong đáy tâm can cuả người tín đồ Phật Giáo lưu vong hải ngoại còn sót lại chút niềm tin nào, thì cũng đã bị một số lớn những kẻ tu hành xoá sạch bằng những thủ đoạn lừa đảo, bịp bợm, tranh cướp rất ti tiện. Trong một phần tư thế kỷ qua, đa số tăng ni ở hải ngoại đã làm cho mọi người VN, không phân biệt tôn giáo, nhận ra chân tướng ” mượn danh đạo tạo danh đời” cuả họ. Họ chỉ chuyên chú nhắm mục đích duy nhất là... ”TIỀN”, và hưởng thụ dục lạc tối đa!
Như trên, tôi đã kể trường hợp điển hình cuả Thích Nhất Hạnh ở Pháp.Bây giờ tôi xin kể tiếp chuyện hai ông Thích Giác Đức và Thích Mẫn Giác ở Hoa Kỳ, liên quan đến vụ tranh cướp ngôi chuà ” Việt Nam” ở Los Angles, Cali., ngay từ khi làn sóng người Việt tị nạn CS mới tràn vào đất Mỹ, tức từ đầu năm 1976.
Để cho tính chất trung thực từ đầu đến cuối cuả vụ này được bảo đảm 100%, bắt đầu từ đây, tôi xin nhường lời lại cho Phật giáo đồ Thiện Xuân, một Phật tử thuần thành sinh trưởng ở Nam Vang, đã qui y và có pháp danh từ thuở còn trẻ thơ, đồng thời cũng là người đã từng đóng góp nhiều công quả trong chuàViệt Nam kể từ khi mới chân ướt chân ráo đặt chân lên đất Mỹ. Nên biết Phật tử Thiện Xuân là một thanh niên trí thức, kỹ sư nghiên cưú trong ngành khoa học Không Gian HK, hiện vẫn đang cư trú gần nơi có ngôi chùa ” Việt Nam”. Dưới đây là lời tường thuật vô tư cuả Thiện Xuân:
- Tôi là người trong cuộc, nên những điều tôi nói ra đây đều là sự thực, đúng theo sự hiểu biết cuả tôi. Những chuyện này không bao giờ tôi có thể quên được. Năm 1975, tôi là một thanh niên trong số những người VN tị nạn đầu tiên đã đặt chân lên đất Mỹ. Thoạt tiên tôi ở trại tị nạn goị là Indiantow Gap, ở Pennsylvania. Trong trại, tín đồ Phật giáo rất đông, nhưng không có sư, không có nơi để thuyết pháp. Để giải quyết nhu cầu tâm linh, ban quản trị trại đã dùng cái rạp chiếu bóng [ hay một sân khấu ] cũ cuả một trại gia binh Lục Quân HK, để biến cải tạm thời thành nơi giảng đạo.Lúc bấy giờ, là một Phật tử, tôi thấy có bổn phận phải tham gia công quả, đóng góp công sức để mau chóng hoàn thành cơ sở tôn giáo đầu tiên trong trại, như đóng bàn ghế hay trang hoàng bàn thờ Phật, với một số vật liệu quá ít oi, thiếu thốn. Nhưng còn vấn đề tăng , ni thì sao?
Lúc đó tăng ni VN ở Mỹ rất hiếm. Dường như ngoài TT Thích Thiện Ân, chẳng còn ai khác. Bởi thế ít lâu sau, TT Thích Thiện Ân đã gửi vào trại một vị sư người Mỹ da đen, đến từ Quốc Tế Thiền Viện ở Los Angeles.Vị sư này là người vui tính và rất hoà nhã. Ông ta vốn là một mục sư Tin Lành, rồi tu học thêm để trở thành linh mục Thiên Chuá Giáo.Nhưng ông vẫn chưa mãn nguyện, vì chưa tìm ra được chân lý, nên ông đã qui y đạo Phật theo Thượng Toạ Thích Thiện Ân. Nhưng kẹt nỗi vị sư người da đen chỉ giảng giáo lý nhà Phật bằng tiếng Mỹ, nên phải có một người VN ngày xưa từng là sinh viên du học đã tốt nghiệp ở Mỹ làm thông dịch.
Vài tháng sau, bỗng có một vị sư người VN xuất hiện. Ông này chính là TT Thích Giác Đức. Ông nói tiếng Mỹ lưu loát. Nhưng thoạt nhìn thấy ông, với cặp mắt nhận xét cuả tôi, tôi nhận thấy trên gương mặt cuả ông ta lộ ra những nét không phải là một thiện tăng. Nên biết mấy đời gia đình nhà tôi đều là giòng dõi Phật tử chân truyền từ thuở còn ở xứ chuà Tháp. Riêng tôi, từ thuở nhỏ đã qui y với một vị sư người Việt ở Nam Vang, tuổi thọ cuả vị chân sư truyền pháp danh cho tôi đã 90 tuổi. Ngài còn có một bà mẹ cũng qui y Phật pháp ở chuà từ thuở còn trẻ. Ngôi chuà cuả vị lão tăng thầy tôi nằm gần ngay chuà Vàng chuà Bạc ở Nam Vang. Vì từ nhỏ đến lớn sống trong cưả chuà, gần gũi đủ các loại tăng sĩ, nên tự nhiên tôi có cảm giác rất bén nhậy đối với những người khoác áo tu hành.
Quả nhiên, tôi đã không sai lầm khi nhận xét người. Chẳng bao lâu sau, tôi thấy ông Giác Đức lấy vợ là một cô gái hay một người đàn bà goá tị nạn. Rồi tôi thấy ông Giác Đức có con nưã. Đến khoảng tháng 7.1986, trong đám ma cuả ông bà cựu đại sứ VNCH tại HK Trần Văn Chương, thân sinh cuả bà Ngô Đình Nhu [ khuê danh Trần Lệ Xuân ], tôi bỗng thấy sư Thích Giác Đức là người đứng ra làm đám, tụng kinh siêu thăng tịnh độ cho vong linh cuả ông bà Chương. Theo sau ông Giác Đức là bà vợ và đưà con trai lúc bấy giờ khoảng 6, 7 tuổi gì đó. Cả 3 người cùng đi theo sau quan tài cuả ông bà Chương, vưà đi vưà tụng kinh. Năm nay (2000) chắc đưá con cuả vợ chồng ông Giác Đức cũng đã tới 20, hay 21 tuổi rồi!
Hôm sau, coi coi báo ở Hoa Thịnh Đốn tôi thấy cũng có đăng hình ông bà Giác Đức và con trai trong đám táng. Nhưng trong phần chú giải, chỉ thấy đề tên Giác Đức mà thôi, chớ không còn chữ ” Thích ” nưã!...
Trong thời gian loạn lạc ở quê nhà, nhất là trong thời kỳ kiêu tăng cực thịnh (1963-1968 ), không biết bao nhiêu vụ bẩn mắt, bẩn tai trong giới tăng ni VN đã diễn ra trước mắt đồng bào các giới, khiến cho niềm tin và lòng kính phục cuả Phật giáo đồ bị sứt mẻ rấ½t nhiều. Sau ngày 30.4.75 cho đến nay ( 2.000), nếu trong đáy tâm can cuả người tín đồ Phật Giáo lưu vong hải ngoại còn sót lại chút niềm tin nào, thì cũng đã bị một số lớn những kẻ tu hành xoá sạch bằng những thủ đoạn lừa đảo, bịp bợm, tranh cướp rất ti tiện. Trong một phần tư thế kỷ qua, đa số tăng ni ở hải ngoại đã làm cho mọi người VN, không phân biệt tôn giáo, nhận ra chân tướng ” mượn danh đạo tạo danh đời” cuả họ. Họ chỉ chuyên chú nhắm mục đích duy nhất là... ”TIỀN”, và hưởng thụ dục lạc tối đa!
Như trên, tôi đã kể trường hợp điển hình cuả Thích Nhất Hạnh ở Pháp.Bây giờ tôi xin kể tiếp chuyện hai ông Thích Giác Đức và Thích Mẫn Giác ở Hoa Kỳ, liên quan đến vụ tranh cướp ngôi chuà ” Việt Nam” ở Los Angles, Cali., ngay từ khi làn sóng người Việt tị nạn CS mới tràn vào đất Mỹ, tức từ đầu năm 1976.
Để cho tính chất trung thực từ đầu đến cuối cuả vụ này được bảo đảm 100%, bắt đầu từ đây, tôi xin nhường lời lại cho Phật giáo đồ Thiện Xuân, một Phật tử thuần thành sinh trưởng ở Nam Vang, đã qui y và có pháp danh từ thuở còn trẻ thơ, đồng thời cũng là người đã từng đóng góp nhiều công quả trong chuàViệt Nam kể từ khi mới chân ướt chân ráo đặt chân lên đất Mỹ. Nên biết Phật tử Thiện Xuân là một thanh niên trí thức, kỹ sư nghiên cưú trong ngành khoa học Không Gian HK, hiện vẫn đang cư trú gần nơi có ngôi chùa ” Việt Nam”. Dưới đây là lời tường thuật vô tư cuả Thiện Xuân:
- Tôi là người trong cuộc, nên những điều tôi nói ra đây đều là sự thực, đúng theo sự hiểu biết cuả tôi. Những chuyện này không bao giờ tôi có thể quên được. Năm 1975, tôi là một thanh niên trong số những người VN tị nạn đầu tiên đã đặt chân lên đất Mỹ. Thoạt tiên tôi ở trại tị nạn goị là Indiantow Gap, ở Pennsylvania. Trong trại, tín đồ Phật giáo rất đông, nhưng không có sư, không có nơi để thuyết pháp. Để giải quyết nhu cầu tâm linh, ban quản trị trại đã dùng cái rạp chiếu bóng [ hay một sân khấu ] cũ cuả một trại gia binh Lục Quân HK, để biến cải tạm thời thành nơi giảng đạo.Lúc bấy giờ, là một Phật tử, tôi thấy có bổn phận phải tham gia công quả, đóng góp công sức để mau chóng hoàn thành cơ sở tôn giáo đầu tiên trong trại, như đóng bàn ghế hay trang hoàng bàn thờ Phật, với một số vật liệu quá ít oi, thiếu thốn. Nhưng còn vấn đề tăng , ni thì sao?
Lúc đó tăng ni VN ở Mỹ rất hiếm. Dường như ngoài TT Thích Thiện Ân, chẳng còn ai khác. Bởi thế ít lâu sau, TT Thích Thiện Ân đã gửi vào trại một vị sư người Mỹ da đen, đến từ Quốc Tế Thiền Viện ở Los Angeles.Vị sư này là người vui tính và rất hoà nhã. Ông ta vốn là một mục sư Tin Lành, rồi tu học thêm để trở thành linh mục Thiên Chuá Giáo.Nhưng ông vẫn chưa mãn nguyện, vì chưa tìm ra được chân lý, nên ông đã qui y đạo Phật theo Thượng Toạ Thích Thiện Ân. Nhưng kẹt nỗi vị sư người da đen chỉ giảng giáo lý nhà Phật bằng tiếng Mỹ, nên phải có một người VN ngày xưa từng là sinh viên du học đã tốt nghiệp ở Mỹ làm thông dịch.
Vài tháng sau, bỗng có một vị sư người VN xuất hiện. Ông này chính là TT Thích Giác Đức. Ông nói tiếng Mỹ lưu loát. Nhưng thoạt nhìn thấy ông, với cặp mắt nhận xét cuả tôi, tôi nhận thấy trên gương mặt cuả ông ta lộ ra những nét không phải là một thiện tăng. Nên biết mấy đời gia đình nhà tôi đều là giòng dõi Phật tử chân truyền từ thuở còn ở xứ chuà Tháp. Riêng tôi, từ thuở nhỏ đã qui y với một vị sư người Việt ở Nam Vang, tuổi thọ cuả vị chân sư truyền pháp danh cho tôi đã 90 tuổi. Ngài còn có một bà mẹ cũng qui y Phật pháp ở chuà từ thuở còn trẻ. Ngôi chuà cuả vị lão tăng thầy tôi nằm gần ngay chuà Vàng chuà Bạc ở Nam Vang. Vì từ nhỏ đến lớn sống trong cưả chuà, gần gũi đủ các loại tăng sĩ, nên tự nhiên tôi có cảm giác rất bén nhậy đối với những người khoác áo tu hành.
Quả nhiên, tôi đã không sai lầm khi nhận xét người. Chẳng bao lâu sau, tôi thấy ông Giác Đức lấy vợ là một cô gái hay một người đàn bà goá tị nạn. Rồi tôi thấy ông Giác Đức có con nưã. Đến khoảng tháng 7.1986, trong đám ma cuả ông bà cựu đại sứ VNCH tại HK Trần Văn Chương, thân sinh cuả bà Ngô Đình Nhu [ khuê danh Trần Lệ Xuân ], tôi bỗng thấy sư Thích Giác Đức là người đứng ra làm đám, tụng kinh siêu thăng tịnh độ cho vong linh cuả ông bà Chương. Theo sau ông Giác Đức là bà vợ và đưà con trai lúc bấy giờ khoảng 6, 7 tuổi gì đó. Cả 3 người cùng đi theo sau quan tài cuả ông bà Chương, vưà đi vưà tụng kinh. Năm nay (2000) chắc đưá con cuả vợ chồng ông Giác Đức cũng đã tới 20, hay 21 tuổi rồi!
Hôm sau, coi coi báo ở Hoa Thịnh Đốn tôi thấy cũng có đăng hình ông bà Giác Đức và con trai trong đám táng. Nhưng trong phần chú giải, chỉ thấy đề tên Giác Đức mà thôi, chớ không còn chữ ” Thích ” nưã!...
----------------
thích GIÁC ĐỨC: Phật Giáo Việt Nam không làm chính trị- Tuan Phan
Pháp sư Thích Giác Đức nói về ý nghĩa Ngày Phật Đản
Pháp Sư thích GIÁC ĐỨC: Phật Giáo Việt Nam không làm chính trị!
Tuấn Phan
Trưa Chủ nhật 8/3/2009 tôi đến khu Phước Lộc Thọ, Bolsa để xem chị em bà NS Đàm Bảo Kiếm trưng bày hình ảnh các Giặc Thầy Chùa mà bà gọi là …”thằng” vì chúng nó …về nguồn, “chống lại” Giáo Hội PGVNTN của bà! Đến nơi thì bà đã dọn tiệm. Chừng một giờ sau, tôi gọi điện thọai đến phòng răng của bà. Qua cuộc điện đàm, bà ĐBK không trả lời nổi những vấn đề thông thường liên quan tới Giáo Hội PGVNTN, đặc biệt về râu tóc của HT Quảng Độ, vị Tăng thống 5 của Giáo Hội PGVNTN. Bà ĐBK có tài luồn lách mỗi khi bị khựng trước các vấn đề tôi đặt ra, cuối cùng thấy không còn ngụy biện nổi nữa, bà lịch sự…”xin không nói chuyện với ông nữa”, rồi cúp phone!
Cuộc điện đàm kéo dài chừng 15 phút; điều đáng lưu ý là bà ĐBK khen ngợi nức nở Pháp Sư thích Giác Đức, cho rằng “thầy” Giác Đức thuyết pháp rất hay ở chùa Điều Ngự, hay nhất là “thầy” khẳng định: PHẬT GIÁO VIỆT NAM KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ!
Tôi hỏi bà ĐBK:
- Thế thì Giáo Hội PGVNTN (tiền thân là Giáo Hội Ấn Quang) dưới sự điều động của hai chuyên viên Giác Đức và Hộ Giác đã tạo ra bao nhiêu cuộc biểu tình long trời lở đất, quấy rối hậu phương VNCH, trong khi giặc Cộng đã và đang liên tục tấn công mãnh liệt QL/VNCH ngòai tiền tuyến, vậy họ có làm chính trị không?
- Hộ Giác mang lon Trung Tá, Trưởng Phòng Tuyên Úy Phật Giáo BK Thủ ĐôSaigon , vậy có phải là hành động chính trị không?
- Rồi Tết Mậu Thân ở Huế 1968, thích Đôn Hậu, Tăng thống 3 GH/PGVNTN đã nhúng tay vào máu của hàng ngàn dân Huế dưới lá cờ 3 màu của Liên Minh Dân Tộc, Dân Chủ, Hòa Bình… do VC lập ra, mà ông ta là Phó Chủ Tịch, có phải làm chính trị không?
- Cả Tập đòan lãnh đạo Giáo Hội PGVNTN đã tham gia hội nghị Tokyo năm 1970, đưa biện pháp giải quyết chịến tranh Việt Nam rập khuôn các yêu sách của Mặt Trận GPMN, thế có làm chính trị không, và cuối cùng Giáo Hội PGVNTN đã đưa hàng ngàn tăng ni ra khỏi chùa, trịnh trọng đón chào quân Giải Phóng Bắc Cộng tiến vào Saigon vào ngày 30-4-1975, thì sao hở bà ĐBK?
- Đấy là chưa nói đến lá thư thú tội của Dương Văn Minh gởi cho Nguyễn Chánh Thi về sự cấu kết giữa y với bọn sư Giáo Hội PGVNTN, bán đứng VNCH cho Bắc Cộng, theo một nguồn tin cho biết
Bà ĐBK là thầy chữa răng nên tầm nhìn chính trị và lịch sử Việt Nam của bà có lẽ bị hạn hẹp trong vòm miệng, quai hàm lại thêm bị “quý thầy” đầu độc tư tưởng nên điều gì “thầy” nói cũng là… chân lý, không khéo bà trở thành một tín nữ Diệu Đức thứ hai! Bà hòan tòan tin vào “thầy” Giác Đức, mà bà có biết rõ Giác Đức là ai không? Tại sao ông ta từ Đại Đức, Thượng Tọa lại mang chức Pháp Sư không giống ai trong phẩm trật của Giáo Hội PGVNTN? Xin mời bà ĐBK thưởng thức đôi dòng tiểu sử sơ lược của Pháp Sư thích Giác Đức, rồi sẽ biết “PGVN không làm chính trị”, đúng hay sai?
Thích Giác Đức tục danh Nguyễn Anh Tuấn, khởi thủy là đệ tử của HT thích Tâm Châu (phe PG miền Bắc, VNQT). Sau Giác Đức nhảy qua Giáo Hội Ấn Quang, rồi PGVNTN thời Đệ II VNCH, cùng Hộ Giác là cặp bài trùng hăng say khích động Phật tử, học sinh, sinh viên biểu tình liên miên tại Saigon . Giác Đức sau đó được Giáo Hội PGVNTN thưởng công cho du học Hoa Kỳ.
Trở về nước, Giác Đức dạy học trong Viện Đại Học Vạn Hạnh, Viện Trưởng là sư VC nằm vùng Thích Minh Châu, phụ tá là Đòan Viết Họat. Tại đây, Giác Đức đem lòng si mê một nữ sinh viên xinh đẹp khả ái; cả hai lén lút trở thành cặp tình nhân đời-đạo lý tưởng!
VNCH sụp đổ, Giác Đức chạy sang Mỹ, được HT thích Tâm Châu (Thượng Thủ Giáo Hội PGVN Trên Thế Giới) cho trụ trì một ngôi chùa ở Washington D.C. Trong khi đó gia đình người tình của Giác Đức còn kẹt ở trong nước, mãi 3 năm sau mới vượt biên đến Canada, ngụ tại Toronto. Giác Đức nối lại được liên lạc với người tình, đúc ngay ra một Giác Đức con. Lúc nầy, Giác Đức đã can đảm chọn một trong hai: chùa hoặc nhà; ông ta bỏ chùa chọn nhà, bèn làm lễ trả áo cà sa cho HT thích Tâm Châu, rời chùa, dẫn dắt vợ con lên Boston , Massuchett sinh sống.
Đây là nơi mà cố Giáo sư Nguyễn Ngọc Huy thường lui tới tá túc lâu ngày, được vợ Giác Đức ân cần chăm lo mọi thứ. Cảm ân nghĩa nầy, ông Nguyễn Ngọc Huy đã phong cho cha vợ của Giác Đức chức Chủ tịch Liên Minh Dân Chủ Toronto, Canada .
Nếu Giác Đức hòan tục, lấy tên cúng cơm là Nguyễn Anh Tuấn, sống bình thường với vợ ba con tại nhà riêng ở Boston , MA thì là một điều đáng khen. Nhưng không lâu sau, Giác Đức lại đề nghị HT thích Tâm Châu lập ra Giáo Hội Phật Giáo Tân Tăng để có nơi hợp pháp quy tụ những thầy chùa có vợ như Giác Đức! Đề nghị nầy không thành, Giác Đức lại đề nghị lập Giáo Hội Đại Chúng rồi cũng không xong.
Giác Đức tiếc nuối thời vàng son sống ở chùa như một ông vua, có kẻ hầu hạ, cúng dường lạy lục; ông ta bèn thực hiện kế họach: vẫn sống tại nhà nhưng mặc cà sa, cạo đầu trở lại, gia nhập Giáo Hội PGVNTN. Ban đầu xưng ông là… Thượng Tọa nhưng bị dư luận biêu riếu “Thượng tọa gì mà đang sống chung với vợ và ba con trong nhà” ? Do đó, Giác Đức bỏ chức Thượng Tọa, thay bằng .. Pháp Sư với lời giải thích ngụy biện là “một ông thầy chuyên thuyết pháp cho thiên hạ nghe”!
Ghi chú: Trong phái Phật Giáo Khất Sĩ, có Pháp Sư Giác Nhiên nhưng sau nầy Giác Nh iên bỏ chức Pháp Sư, xưng là Hòa Thượng khi ông ta theo HT thích Tâm Châu. Ngược lại, Giác Đức lượm chức Pháp Sư của Giác Nh iên, mặc áo cà sa vàng cạo trọc đầu, tham gia Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN, để hòa đồng với các “thầy” có vợ hay tình nhân khác như Chánh Lạc, Thiện Minh (chết), Hộ Giác, Phước Huệ, Mãn Giác, Nhất Hạnh, Thiện Dũng, Pháp Châu….., đặc biệt Giác Nhiên được ông Mỹ tha mạng không bắn chết vì ông ta bị bắt gặp quả tang đang ăn nằm với bà me Mỹ nầy!
Nhân cách con người Giác Đức như thế đấy! Học rộng tài cao nếu hòan tục có thể kiếm công ăn việc làm ngon lành nuôi vợ con. Nên gọi Giác Đức là sư hay tên lười biếng, sống với vợ con ở tư gia nhưng vẫn bám vào chùa chiền, Giáo Hội để vừa có danh: Pháp Sư Niên Trưởng, vừa có lợi: hưởng của cải cúng dường rộng rãi của bá tánh “Phật” tử ngu muội. Thật không nghề nào sướng nhất trên đời bằng NGHỂ THẦY CHÙA của Pháp Sư Giác Đức và các “đồng chí”: được thiên hạ quỳ lạy tôn kính hơn cha mẹ, dâng của cúng dường (tiền bạc, vật chất có khi cả lẫn thân xác) đầy đủ không thiếu món chi trên đời!
Phật Giáo Việt Nam KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ, Giác Đức nói rất đúng vì giai đọan làm chính trị của Giáo Hội PGVNTN đã qua rồi từ 30-4-1975. Giáo Hội PGVNTN đã hòan thành xuất sắc sứ mệnh chính trị của Bắc Cộng Hà Nội giao phó từ thời Đệ I VNCH, để kết thúc Đệ II VNCH vào ngày 30-4-1975. Từ đó đến nay, Giáo Hội PGVNTN ngòai mặt chống CSVN bằng thông bạch, giáo chỉ, thông cáo, đạo từ v.v… phát ra từ Phật tử hai vợ Võ Vă n Ái, tuyệt nhiên không có một hành động chính trị nào dù nhỏ nhặt nào như biểu tình chẳng hạn!
Các tăng ni Giáo Hội PGVNTN suốt 34 năm qua sống rất sung sướng nhàn hạ, cơm no bò cỡi nên ngu sao làm chính trị cho cực thân? Khá nhiều tăng ni chỉ LÀM TIỀN và LÀM TÌNH thôi, điển hình Pháp Sư Niên Trưởng Giác Đức, tục danh Nguyễn Anh Tuấn, làm tình nên lòi ra 3 đứa con chính thức, làm tiền với các buổi thuyết pháp đầy đô la nhét chật các thùng phứơc sương! Giác Đức thuyết pháp về Tà Dâm rất hay, nhưng ông ta Dâm Tà từ lâu trong bộ áo cà sa, đầu trọc, sống ông khai cùng với vợ ba con! Đúng là một tên Giặc Thầy Chùa điển hình đại diện Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN!
Đề nghị riêng với Pháp Sư thích Giác Đức: Bây giờ tuổi ông đã già, không thể thôi vợ bỏ con được; ông nên làm điều sau đây:
- Làm lễ trả áo cà sa, bỏ chức Pháp Sư, để tóc, hòan tục một lần cuối cùng về mái ấm gia đình, làm tròn bổn phận một người chồng, người cha. Hoặc:
- Giáo Hội PGVNTN trở thành Giáo Hội Tân Tăng để hợp thức hóa các tăng ni có vợ/chồng, hay tình nhân. Đó là Giáo Hội mở lối thóat cho đa số tăng ni của mình, đêm ngủ được yên giấc bên cạnh người phối ngẫu hay người tình mà không giật mình sờ lên cái đầu trọc của họ!
Riêng ông Giác Đức khi chết, sẽ dễ thực hiện nghi lễ tống táng với cái tên cố Lão ông Nguyễn Anh Tuấn, hơn là cố Pháp sư Niên Trưởng Giác Đức thuộc Giáo Hội PGVNTN, với vợ ba con khóc lóc cạnh quan tài, trông không giống ai, lại còn mang tội nặng phải xuống ngục A Tỳ!
Về phần các Phật tử chân chánh và sáng suốt, từ hành vi tồi bại của Chánh Lạc với chị em Hồ Thị Thu ở Denver, CO cùng mối tình tội lỗi giữa ĐLHT Phước Huệ (Úc) với tín nữ Diệu Đức, quý vị có thể xúc tiến lập ra Hội Bảo Vệ Phật Tử theo gợi ý của ông Đặng Văn Nhâm để tự bảo vệ lẫn nhau trước các hành động phi Phật pháp trắng trợn của đám Giặc Thầy Chùa.
Tuấn Phan
- Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật.
- Một trong hàng triệu nạn nhân VC với sự đồng lõa của Tập đòan GTC Giáo Hội PGVNTN.
- Kỳ sau:
1/ Một âm mưu hiểm độc gây sự hận tù giả tạo giữa tín đồ PGHH với VMCS?
2/ Thiền chủ là cái quái gì?
No comments:
Post a Comment