Monday, January 31, 2011

câu hỏi cho Thich Quang Độ

Tại sao H/T Thích Quảng Độ gọi lũ côn đồn độc tài cs VN (DICTATOR) là ngài nhỉ ???(http://dictionary.reference.com/browse/dictator).
–noun dic·ta·tor /ˈdɪkteɪtər, dɪkˈteɪtər/ Show Spelled[dik-tey-ter, dik-tey-ter] Show IPA

1. a person exercising absolute power, esp. a ruler who has absolute, unrestricted control in agovernment without hereditary succession.
*** Nếu lịch sự H/T có thể gọi bọn độc tài là ông (Mr) đủ rồi;sao giờ H/T TQĐ gọi DICTATOR là "Ngài" (SIR) ??? khó hiểu quá đi.
:-(:-\:-[
*** Tại Mỹ một tên hề BIDEN bảo tên độc tài MUBARAK không phải là DICTATOR .Nhưng em bé 3 tuổi ở Ai Cập cũng biếtMUBARAK là tên độc tài đúng là càng già càng lẩm cẩm.:::
*** Nhìn hình dáng H/T TQĐ da thịt hồng hào và khoẻ mạnh không có gì gọi là buồn rầu ,lo âu cả.
;-);-);-) Và càng không giống mấy chục triệu người dân lao động nghèo (gồm các bà cụ bán vé số trên hè phố,các cụ ông đạp xe xích lô kiếm cơm qua ngày,các thiếu niên đánh giày,và những thiếu nhi lượm rác ve chai để sinh tồn)thiếu sinh dưỡng ốm nhom da thịt bọcxương có thẻ đếm được mấy chục cái xương sườn luôn:::.
Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ tại lễ Hiệp kỵ chư lịch đại Tổ sư,
chư Thánh tử đạo và chư vị Tiền bối hữu công tại Saigon ngày 13.1.2011
******************************************************************************
HT Thích Quảng Độ ̣được Ông Tuấn Phan ̣đặt cho cái tên là Sư Tốt Tóc Rậm Râu "nhột qúa" phải Đi một ̣đường dao cạo . Thời buổi kinh tế khó khăn " 2 Thùng Phước Sương " cạnh bàn thờ Phật không Đầy ( Cũng có thề do Ông TP̣ "khai nhãn" nên Phật tử bớt cúng dường ) để tiết kiệm dao cạo nên tóc râu vẫn còn lún phún .

No comments: