Saturday, June 27, 2009

Những tên điếm khoác áo nhân đạo - Trần Thanh -





Những tên điếm khoác áo nhân đạo

- Trần Thanh -

Trích Tin Paris

Trên đời này có một số bác sĩ lưu manh, "cứu nhân độ thế" bằng cách làm tiền bệnh nhân. Ví dụ như bệnh nhân mắc phải một chứng nan y nào đó, bác sĩ không bao giờ muốn cho bệnh nhân khỏi bệnh hẳn. Thoạt tiên, tên bác sĩ lưu manh cho bệnh nhân uống một liều thuốc mạnh, đủ để hiệu nghiệm tức thời, làm cho bệnh nhân tưởng mình đã khỏi bệnh. Nhưng sau đó, bệnh vẫn còn tiếp diễn và bệnh nhân cứ phải đi bác sĩ dài dài từ năm này qua năm nọ!

Nghề luật sư cũng có những thủ đoạn làm tiền hết sức tàn nhẫn. Có những trường hợp khi biết hai bên thân chủ đều giàu có thì bọn luật sư toa rập với nhau, cố ý kéo dài vụ kiện để ăn tiền. Một vụ kiện, nếu thực tình muốn dứt điểm, chỉ cần vài ba tháng, nhưng do "thiện chí" của các luật sư, đôi khi vụ kiện kéo dài thành vài ba năm! Chỉ chết những người ưa kiện tụng, thắng cũng chết mà thua cũng chết, chỉ tổ đi nuôi béo lũ luật sư. Ðó là lý do vì sao tục ngữ ta có câu "Vô phúc đáo tụng đình"!

Liên tưởng đến lãnh vực chính trị, chúng ta không khỏi giật mình khi biết rằng có một số tổ chức, đảng phái chủ trương "CHỐNG CỘNG" ÐỂ NUÔI CỘNG SẢN! Nghĩa là, họ không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ. Cộng sản phải còn tồn tại thì họ mới có "job" để làm việc và mới có cơ hội để làm giàu, vơ vét! Ðây là một thực tế hết sức phũ phàng! Ðó là lý do vì sao chúng ta thấy có vô số những tổ chức "từ thiện" ra đời. Những tổ chức này vừa "chống cộng", vừa quyên tiền để ăn chia tứ lục với bọn việt gian cộng sản! Nếu ai không tin thì cứ đi hỏi "bác" Hồ Ai Da xem bác có muốn chế độ cộng sản bị sụp đổ không thì biết liền! Một năm làm việc "từ thiện" bằng mười năm đi cày trong hãng, vậy thì tội gì mà không "hy sinh" để "giúp" những người nghèo!

  • Ðọc đến đây, chắc có người nêu thắc mắc: - cụ thể là những tổ chức nào "chống cộng" để nuôi cộng sản?


Xin thưa, đó chính là kiểu "chống cộng" của băng đảng Bùi Tín, Việt Tân, băng đảng Nguyễn Ðan Quế, Khối 8406, băng đảng phật giáo Ấn Quang do Thích Quảng Ðộ cầm đầu ..v..v..



GS. Trần Khuê, Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại VN: Ông Seth D. Winnick và BS. Nguyễn Đan Quế.:

Bọn lưu manh chính trị này chủ trương rằng:

- Chống cộng chỉ để nhằm CẢI THIỆN nhân/dân quyền. Nghĩa là, cái chế độ cộng sản vốn dĩ về căn bản nó đã tốt. Bây giờ chỉ cần CANH TÂN, điều chỉnh, sửa sai chút đỉnh là nó sẽ trở nên hoàn thiện! Ðó là chưa kể tên Bùi Tín đã nhiều lần ca ngợi rằng bác Hồ vốn dĩ là người yêu nước theo kiểu của bác và đảng Cộng Sản là có "công" với đất nước vì đã từng đánh đuổi giặc Pháp và giặc Mỹ!

Khi bị nhiều người phản đối, tố cáo thì bọn điếm chính trị này tiếp tục lươn lẹo:

- Chống cộng để "giải thể" chế độ cộng sản. Nếu ta hỏi "giải thể" như thế nào thì bọn chúng sẽ giải thích rằng sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử, bầu lại quốc hội mới, có mời quốc tế giám sát, sau đó quốc hội sẽ soạn thảo hiến pháp mới, đảng Cộng Sản vẫn tiếp tục được sinh hoạt và ra ứng cử như những đảng phái chính trị khác ..v..v.. Ðây là kiểu lý luận lưu manh, bịp bợm mà tổ chức Cao Trào Nhân Bản của Nguyễn Ðan Quế đã từng lên tiếng nhiều lần ...

Chúng ta thừa biết bọn việt gian cộng sản có trăm phương nghìn kế để lừa bịp và qua mặt toàn dân cũng như quốc tế, vì bọn chúng đang nắm những phương tiện trong tay. Năm 1945, khi mới nắm chính quyền, lực chưa đủ mạnh mà bọn chúng đã gian xảo lừa bịp được toàn dân và thế giới, huống chi bây giờ, sau 60 năm cầm quyền, bọn chúng đã biến thành đại ma đầu hết rồi! Chúng ta thấy biết bao nhiêu phái đoàn quốc tế đã tới Việt Nam để điều tra về tham nhũng, điều tra về những vi phạm tự do tôn giáo và nhân quyền, cuối cùng họ đã kết luận như thế nào? Vụ án tham nhũng của thằng chó đẻ, thứ trưởng bộ giao thông vận tải Nguyễn Việt Tiến đã được phái đoàn quốc tế kết luận là "không tìm thấy dấu hiệu tham nhũng"! Những sự ăn cắp của bọn chúng đã xảy ra hết sức trắng trợn đến nỗi ngay một người dân đen cũng nhìn thấy, vậy mà phái đoàn điều tra quốc tế "không thấy"! Ví dụ như những trụ bê tông làm bằng CỐT TRE, đã bị vỡ toang, lòi cả tre ra ngoài! Phải chăng những cặp mắt của những nhà thanh tra quốc tế đã bị mấy cái màng trinh của những đứa con gái che phủ hết rồi nên họ "không thấy"?

Ðảng việt gian cộng sản là bọn tội đồ của dân tộc. Ðã là việt gian tức là phản quốc, phản bội dân tộc, bọn chúng phải bị tiêu diệt, phải bị đem ra tòa xét xử và vĩnh viễn bị loại trừ khỏi chính trường chớ không phải vẫn được sinh hoạt bình thường như những tổ chức chính trị khác. Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là trị bệnh tận gốc, nghĩa là phải "đào tận gốc, trốc tận rễ" toàn bộ bọn việt gian cộng sản phản dân hại nước. Những kẻ "đấu tranh" bịp như những tổ chức nêu trên chỉ là những kẻ điếm đàng, lưu manh, lường gạt, tựa như những tên bác sĩ trị bệnh mà không bao giờ muốn cho bệnh nhân hoàn toàn khỏi bệnh.


Thích Trí Quang Thích Ðôn Hậu

Chúng ta hãy nhìn vào cái tổ chức gọi là "Phật giáo Ấn Quang". Bọn này đã có một quá trình đi theo giặc từ năm 1945, đã góp một phần lớn vào việc làm cho miền Nam bị mất vào tay giặc. Những tên đầu sỏ là Thích Ðôn Hậu, Thích Trí Quang. Sau năm 1975, tên đầu trọc Thích Trí Quang bị thất sủng, chuyên ngồi dịch kinh sách và hiện nay những tác phẩm dịch thuật như "Kinh Thủy Sám" của hắn đang được lưu hành rộng rãi tại các chùa ở hải ngoại! Một kẻ có máu lạnh giết người như hắn, chuyên xúi dục những người khác tự thiêu vì "đạo pháp" mà lại chuyên dịch thuật kinh sách thì đúng là khôi hài, mỉa mai, tay trái giết người, tay phải làm lễ lạy Phật!



Cũng sau năm 1975, một nhân vật khác bỗng nổi đình nổi đám, đó là Thích Quảng Ðộ, vốn dĩ đã từng là một trong 13 tên ác tăng đã giết hại đồng bào và bán đứng miền Nam cho cộng sản. Sau năm 1975, Quảng Ðộ bị bọn giặc thất sủng. Bất mãn, ông quay sang chống đối. Sự chống đối của ông ta cũng tựa như sự chống đối của những tên giặc như Hoàng Văn Hoan,Trần Ðộ, Hoàng Minh Chính, nghĩa là chỉ vì không được chia chác quyền lợi mà xoay ra chống đối, chớ không phải vì dân vì nước. Sau nhiều màn đóng vai "đối lập" cuội, tưởng là uy tín của mình có thể bao trùm được hết cộng động người Việt tại hải ngoại, Quảng Ðộ và đám tay sai và bọn Việt Tân quyết định chơi đòn tháu cáy, tố xả láng lá bài "biểu tình tại gia - bất tuân dân sự" để lập thành tích dâng lên bác và đảng. Nhưng mưu sự tại .... việt gian, thành sự tại thiên, ván bài xì phé của lũ gian tà đã bị thất bại hết sức thê thảm, hai con bài Quảng Ðộ và Võ Văn Ái đã bị cháy một cách hết sức thảm hại! Nhân vật Võ Văn Ái bây giờ có đem cái mặt mốc ra để nói chuyện "đấu tranh" thì chắc chắn không còn ai nghe và tin tưởng nữa! Một sự phản bội hết sức trắng trợn, bọn chúng đã nói thẳng thừng là cộng đồng hải ngoại phải về quỳ lạy bọn việt gian cộng sản để "thống nhất ý kiến"!

Trước khi xảy ra biến cố "biểu tình tại gia", chúng ta thấy Quảng Ðộ đã có những biểu hiện làm việt gian rồi. Có lần ông ta đã đề cập đến giải pháp "hòa hợp hòa giải", nghĩa là có ba phe cùng sinh hoạt chính trị, cùng tham gia quản trị đất nước. Ðó là đảng Cộng Sản, đảng Quốc Gia và các đảng phái Trung Lập. Lúc ấy, chưa có ai lên tiếng chống đối, có lẽ vì còn hy vọng Quảng Ðộ là người thực sự vì dân vì nước! Thấy không có ai chống đối, Quảng Ðộ tưởng bở, mới đi tiếp nước cờ "biểu tình tại gia" và đã bị vỡ mặt! Giờ đây Quảng Ðộ chỉ còn nước độn thổ hoặc chui xuống gầm giường mà thôi chớ còn mặt mũi nào mà nhìn đồng bào phật tử trong và ngoài nước nữa! Bọn việt gian cộng sản cũng sẽ ném lá bài cháy này vào sọt rác! Nâng bi cộng sản như Thích Nhất Hạnh, cuối cùng cũng phải cay đắng bỏ của chạy lấy người, bị mất toi cả triệu đô la đầu tư vào mấy chục hecta đất ở Lâm Ðồng, xây dựng Làng Hồng, để rồi bị bọn cướp tịch thu trắng trợn, sạch láng!

  • CẦN PHẢI CÓ THẬT NHIỀU VỤ NỔI DẬY NHƯ QUỲNH LƯU, NGHỆ AN 1956:

Tự chúng ta phải cứu lấy chúng ta, phải đồng loạt nổi dậy để lật đổ bọn cộng sản. Ðừng bao giờ ngồi chờ đợi, hy vọng vào bọn chó đẻ đấu tranh cuội. Bọn chúng luôn luôn tìm cách kéo dài thời gian, tạo cho chúng ta nhiều ảo tưởng, tựa như bó cỏ tươi treo trước đầu con ngựa:

- Yên chí đi, bọn cộng sản sắp chết tới nơi rồi! Sắp sửa có một phái đoàn Liên Hiệp Quốc tới Việt Nam điều tra về nhân quyền, điều tra về tự do tôn giáo! Cứ đợi đấy, chúng ta không cần phải đấu tranh gì cả, Liên Hiệp Quốc sẽ can thiệp, cứu giúp chúng ta. Bọn cộng sản sẽ chết! Ðồng bào ở hải ngoại cứ yên tâm về Việt Nam du lịch. Sớm muộn gì bọn cộng sản sẽ chết!

- Yên chí đi, bọn cộng sản sắp chết tới nơi rồi! Sắp sửa có một phái đoàn thanh tra về tham những do Liên Hiệp Quốc gởi đến Việt Nam. Cứ đợi đấy, bọn cộng sản sắp chết tới nơi rồi!

- Xin báo cho đồng bào hay một tin vui lớn: Hạ viện, Thượng viện Mỹ SẮP SỬA thông qua một đạo luật đưa Việt Nam trở lại danh sách các quốc gia cần quan tâm về tôn giáo! Bọn cộng sản sắp chết đến nơi rồi. Tổng thống Mỹ sẽ áp dụng lệnh cấm vận đối với Việt Nam! Ðồng bào nên tranh thủ đi du lịch Việt Nam càng nhiều càng tốt, kẻo mai mốt nước Mỹ áp dụng lệnh cấm vận thì làm sao mà về Việt Nam cưới .... vợ nhí được???

- Sắp tới, ông/bà dân biểu Mỹ, ông/bà thượng nghị sĩ Mỹ sắp sửa sang Việt Nam để điều tra về nhân quyền. Yên chí đi, phen này bọn cộng sản sẽ chết! Chúng ta không cần phải đấu tranh gì cả. Người Mỹ họ sẽ đấu tranh giùm chúng ta. Ðồng bào cứ việc đi du lịch Việt Nam thoải mái, sớm muộn gì chế độ của bọn cộng sản sẽ sụp đổ!

  • Xin thưa với quý vị rằng, tất cả những "tin vui" nói trên đều là những trò bịp bợm. Thậm chí, cho dù có thực đi chăng nữa cũng chỉ là biện pháp ... gãi ghẻ, chẳng làm gì được bọn giặc hết! Người Mỹ gọi là "play game"! Ðã hơn 25 năm qua, biết bao nhiêu cá nhân và phái đoàn Mỹ cũng như thế giới đã đến Việt Nam để "điều tra", kết quả, người dân được hưởng lợi lộc gì, hay cuộc đời của họ vẫn tiếp tục được gắn liền với nhà tù và cái còng số 8?

Do đó, đã đến lúc chúng ta phải thức tỉnh và phải tự chúng ta nổ lực giải thoát chính mình. Có khi nào chúng ta lên tiếng kêu cứu như thế này:

- Này, các anh ơi, chúng tôi đang chết đói, chết khát đây. Tiện thể các anh đi xuống bếp, nhờ các anh UỐNG NƯỚC GIÙM VÀ ĂN CƠM GIÙM CHÚNG TÔI NHÉ!

Nếu chúng ta kêu cứu như thế thì sẽ có câu trả lời như sau:

- Mấy ông có điên hay không? Mấy ông khát nước thì mấy ông phải tự uống nước. Mấy ông đói bụng thì mấy ông phải tự ăn. Làm sao chúng tôi ăn giùm, uống giùm các ông được! Chúng tôi có thể đem thức ăn thức uống lại cho các ông nhưng CHÍNH CÁC ÔNG PHẢI TỰ ĂN VÀ TỰ UỐNG!!!

Như vậy là rõ rồi. Chúng ta đang khao khát được uống nước TỰ DO và ăn cơm TỰ DO. Tự chúng ta phải vùng lên để lật đổ chế độ cộng sản chớ không có dân tộc Mỹ, Anh, Pháp hay Nhật Bản nào có thể làm điều này giùm chúng ta. Họ có thể yểm trợ chúng ta nhưng chính chúng ta phải thực hiện cuộc cách mạng!

Những tên điếm lưu manh chính trị như đã nêu trên,cũng nguy hiểm không thua gì bọn giặc. Sở dĩ đã 34 năm trôi qua mà chế độ việt gian cộng sản vẫn chưa bị sụp đổ vì bọn này đã tích cực cản đường, đánh lạc hướng cuộc đấu tranh của chúng ta. Bọn chúng cũng phải bị tiêu diệt như bọn giặc, cũng ví như khi chúng ta đã giết được bọn cướp, đòi lại được căn nhà thì mọi thứ chuột bọ, gián mối ở trong nhà cũng phải bị tiêu diệt.

Trần Thanh

Ngày 26 tháng 6 năm 2009


http://www.luyenchuong.net/forum/attachment.php?attachmentid=21603&stc=1&d=1219027572

việt gian Cộng Sản Nguyễn Việt Tiến là cựu thứ trưởng thường trực Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam, bị bắt ngày 4 tháng 4 năm 2006 lúc đang đương chức vì dính líu đến Vụ PMU 18

Nguyễn Việt Tiến sinh năm 1950 người thôn Trường Sơn, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình. Ông bắt đầu tham gia công tác trong ngành giao thông từ năm 1972 với công việc tại Phòng quản lý đường xá Cục quản lý đường bộ. 11 năm sau ông lên làm cán bộ việt gian Cộng Sản Vụ tổ chức cán bộ Bộ Giao thông vận tải. Năm 1984-1985, ông học quản lý kinh tế tại Liên Xô. Về nước, ông làm Phó phòng tổng hợp Vụ Tổ chức cán bộ việt gian Cộng Sản . Năm 1990-1992, sau khi kinh qua chức quyền giám đốc Trung tâm thống kê của Bộ, ông Tiến giữ ghế Vụ phó Vụ kế hoạch.

Trong năm 1993, ông làm Phó tổng giám đốc Khu quản lý đường bộ II. Từ 1994 đến tháng 4/1998, ông được nâng lên là Tổng giám đốc Ban quản lý các dự án 18 (PMU 18). Sau đó, ông giữ chức Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tả Cộng Sản .

Ngày 4/4/2006, ông Tiến bị bắt tạm giam. Cơ quan điều tra khởi tố với 3 tội danh. Ngày 3/10/2007 sau 18 tháng tạm giam, Viện kiểm sát đồng ý cho tại ngoại

No comments: