Tuesday, June 2, 2009

CỘNG ĐỒNG PGVN HẢI NGOẠI ĐƯỢC SƯ GIÁC NHIÊN KHIÊNG VÀO LĂNG TRÌNH HỒ,


NGỒI TRÊN ĐỐNG LỬA

ĐẺ NHƯ GÀ, SẢN SINH NHƯ CHUỘT,

TỪ CỘNG ĐỒNG PGVN HẢI NGOẠI ĐƯỢC SƯ GIÁC NHIÊN KHIÊNG VÀO LĂNG TRÌNH HỒ,

BIẾN THÀNH GIÁO HỘI TN TIẾM DANH,

RỒI THÀNH GIÁO HỘI LIÊN CHÂU.

MA TĂNG MUỐN GÌ ? ĐỂ PHỤC VỤ AI ?


Một đại diện ma tăng đến từ Cali Hoa Kỳ phó hội thành lập cái gọi là Phật Giáo Liên Châu, tổ chức vào thượng tuần tháng 12, 2008. Trong hình là ma tăng Nguyên Siêu.

Ma Tăng Nguyên Trí hớn hở khi đến Úc phó hội

độc trùng Nguyên Tạng (áo vàng) đón tiếp ma tăng Thắng Hoan đến Úc phó hội

Nguyên Tạng và ma tăng Nguyên An chùa Cổ Lâm Seattle đến Úc họp Phật Giáo Liên Châu

ma tăng Minh Tuyên, phó chủ "tịt" của cái gọi là giáo hội thống nhấy hoa kỳ, sắp bị đổi tên

Giữa là Thắng Hoan đến từ HK, áo nâu cao bên mặt là Bổn Đạt đến từ Canada

Ma tăng Úc họp riêng tại chùa Pháp Bảo Sydney, NSW, Úc. Áo vàng bên trái Quảng Ba. Áo vàng đứng giữa Bảo Lạc trụ trì . Áo vàng ngồi bên mặt, ác tăng Như Huệ. Họ bàn chương trình, nội dung Tuyên ngôn của cái gọi là đại hội đại diện Phật giáo liên châu, để hòa nhịp với cái gọi là giáo hội Phật giáo VN thống nhất 2,

Từ trước đến nay VC vẫn bách hại GHPGVNTN truyền thừa. Thấy không tiêu diệt nổi, VC bèn cho thành lập trong nước một cái gọi là giáo hội Phật giáo VN thống nhất 2 ( giống như lập Phật giáo quốc doanh hồi 1981), với Tuệ Sỹ làm viện trưởng viện hóa đạo quốc doanh, trụ sở đặt tại Nha Trang. Viện tăng thống ghPgVNtn2 đặt trụ sở tại Nguyên Thiều. VC đang ngắm nghé đưa ht quốc doanh Thiện Nhơn lên làm tăng thống. Tay Thiện Nhơn nầy đã sang Pháp chúng minh lễ khánh thành và an vị Phật chùa Thiện Minh của ma tặc Tánh Thiệt, ở Lyon

Hình: Bảo Lạc (trái) và Như Huệ (kế chót) hầu cận sư qd Thiện Nhơn

Cách đây không lâu, cũng chính tên ht quốc doanh Thích Thiện Nhơn này, làm trưởng đoàn PGVN, sang công tác tại Úc Châu. Được Thích Quảng Ba Thích Bảo Lạc tươi cười niềm nở đón tiếp, ở lại Úc Châu nhiều tháng trường.

Phái đoàn này sau đó cũng đã được
Thích Quảng Ba sắp xếp để Lão đại Thích Tâm Châu, từ Canada sang để gặp hội thảo, kế hoạch thành lập Tổng Hội Phật Giáo Liên Châu với phái đoàn này.

QD Thích Thiện Nhơn này cũng chính là Trưởng Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo quốc doanh tại Bình Định, người mà VC đã tung ra kế hoạch, cho rằng là đại diện cho nhà nước đứng ra lo tang lễ cho hòa thượng Thích Huyền Quang vừa qua.

Thích Quảng Ba, đã cho đệ tử là Thích Giác Tín, đưa dẫn phái đoàn tôn giáo này đi khắp nước Úc. Bao luôn các tiết mục ăn chơi, giải trí, đi shopping, car dealers và đặc biệt khu giải trí đèn đỏ Kingcross (Sydney) và Mt Kida (Melbourn). Trong phái đoàn này, còn có một cán bộ mặc áo càsa, hỏi tiệm Thịt Cầy ở đâu ?

Nếu ai không tin về những điều này xin điện thoại thẳng về Tu viện Vạn Hạnh – Canberra để hỏi thượng tọa Thích Quảng Ba, hoặc hỏi thăm các Phật Tử tại Canberra, việc này ai cũng biết rõ ràng cả.

Chuyện này đã xảy ra tại Úc rồi, và bây giờ xảy ra tại Châu Âu.

Phái đoàn này còn ghé qua thăm viếng "hưủ nghị" và kết hợp công tác với
đồng chí Thích Như Điển tại chùa Viên Giác, mà ngay tại chùa này cũng đã cho dán các cáo thị.

Trước và sau
Vesak Hà Nội 2008, nhất là từ khi Nguyễn Thế Doanh lên nắm quyền Trưởng Ban tôn giáo, với sự phụ tá đắc lực của Thích Nhật Từ (ngay cả bài diễn văn mà Nguyễn Thế Doanh đọc tại Vesak, cũng do Thích Nhật Từ soạn thảo), thì Ban tôn giáo đã phát động nhiều kế hoạch xâm lấn và bành trướng ra Hải ngoại, khai triển sâu rộng nghị quyết 36, mà lá chắn HY Phạm Minh Mẫn, là một trong những kế hoạch này.

Chiến lược tiêu diệt ‘mủi nhọn’
Phật Giáo Thống Nhất trước, và hốt gọn Công Giáo đối kháng sau. Việc hồng y Phạm Minh Mẫn, Thích Thiện Nhơn, Thích Nhật Từ công tác hải ngoại là những tướng tiên phong, dọn đường cho 2 con Ác bích Lê Mạnh Thát và Thích Tuệ Sỷ. Chúng ra Hải ngoại để lập lại trật tự, theo chỉ đạo của nhà nước xã hội chủ nghĩa, với sự trợ giúp (mà sớm muộn sẽ được công khai) của bọn Việt gian theo chủ trương Hoà Hợp Hoà Giải, bọn người: ‘Chết mà chưa chôn Thân Hữu Già Lam Tăng Ni Hải Ngoại, cùng các nhóm linh mục thân Cộng. Đặc biệt nhóm Giao Điểm là bệ phóng về truyền thông, nhằm đánh phá và kích động, gây chia rẽ giữa các Tôn Giáo, theo đúng sách lược: ‘Chia để trị’. Cộng Sản cực kỳ gian manh. Chúng ta càng cần phải cẩn mật đề phòng.

Như Điển hiện là chủ tiệm nhang Viên Giác ở Đức. Như Điển từng tham luận " Kinh nghiệm truyền bá và phát triển Phật giáo tại Châu Âu, đặc biệt là Đức quốc. " tổ chức trong 2 ngày 15, 16/7, 2006, trong cái gọi là hội thảo “PHẬT GIÁO TRONG THỜI ĐẠI MỚI: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC"tại thành Hồ, do đích thân CA đầu trọc Nhật Từ đến mời.

-Họ và tên: Lê Cường
-Đạo danh: Thích Như Điển
-Ngày và nơi sanh: 28 tháng 6-1949, xã Xuyên Mỹ, quận Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
-Học lực: Cao học Phật giáo tại Nhật Bản.
-Gia cảnh: Con út trong số 8 người con - 5 trai và 3 gái - của ông Lê Quyền, nông dân, và bà Hồ thị Khéo, nội trợ.
-Người anh thứ bảy đã xuất gia đầu Phật năm 1958 tại chùa Non Nước, Đà Nẵng. Hiện là HT Thích Bảo Lạc trụ trì ở chùa Pháp Bảo tại Sydney, Úc Đại Lợi.
- Ngoài ra còn có 2 người anh xuất gia đang nắm giữ các chức vụ quan yếu trong hệ thống quốc doanh, đặc trách tiêu diệt GHPGVNTN

ma tăng Nguyên Tạng đang phát tài liệu. Từ trái sang phải: Nguyên Tạng( y vàng), Nguyên Siêu (áo nâu), Như Điển (y vàng), Nguyên Trí (áo nâu)

Cuộc họp đại diện 4 châu theo đúng kế hoạch của CS diễn ra sôi nổi tại tiệm nhang Pháp Bảo của chủ tiệm ăn bả VC Bảo Lạc. Từ trái sang phải: Bào Lạc(áo vàng), Tánh Thiệt (áo nâu), Nguyên Trí, Minh Tuyên ( đứng đọc), Bổn Đạt (áo nâu) và Quảng Ba (áo vàng). Cả bọn đang mơ một ngày giàu sang như Trí Tịnh 250 triệu đô.

Một loạt quy sư quỹ đỏ như Như Điển, Nguyên Siêu, Minh Tâm ( đứng quơ tay), Như Huệ, Thắng Hoan, Bảo Lạc, Tánh Thiệt, Nguyên Trí, Minh Tuyên.

Chùa Thiện Minh tại Lyon, Pháp quốc, đã bị cháy

(Chùa Thiện Minh, HT Thích Tánh Thiệt, 51 Rue Cuzieu, 69110 Ste Foy Les Lyon,Tel: 04 7859 7147, Fax: 04 7859 6607)

Trang nhà Quảng Đức, Melbourne, Úc châu, vừa hay tin Chùa Thiện Minh tại Lyon, Pháp Quốc, đã bị cháy rụi vào rạng sáng hôm nay, ngày 18-6-2006.

Chùa Thiện Minh tọa lạc trên một ngọn đồi rộng sáu nghìn thước vuông đối mặt với dãy núi Alpes tại Ste Foy Les Lyon thuộc vùng phụ cận thành phố Lyon ở Pháp. Chùa khởi công xây dựng từ năm 1984 do công lao của biết bao tấm lòng thành và mồ hôi nước mắt của đồng bào tị nạn quyên góp, mãi đến năm 1990 mới làm lễ khánh thành, trị giá trên năm triệu Euros.

TT Thích Tâm Phương (Viện Chủ Tu Viện Quảng Đức) đã điện thoại thăm Hòa Thượng Thích Tánh Thiệt, người khai sơn và tạo dựng ngôi phạm vũ này. HT Tánh Thiệt cho hay, chùa Thiên Minh đã bốc cháy vào khoảng 1 giờ 30 giờ (giờ điạ phương tại Lyon,) hôm nay, lúc đó Hòa Thượng cùng với 3 đệ tử cư sĩ đang ngủ tại chùa, khi thức giấc thì ngọn lửa đã bốc lên cao, không thể cứu chữa kịp nữa, chùa bị cháy trong tình trạng hư hoại 100%, . Hiện tại chưa biết nguyên nhân vì sao tạo nên cuộc hỏa hoạn này.

Chư Tôn Đức Tăng Ni và Phật tử xa gần có thể phone thăm, an ủi và giúp đở bằng mọi cách, quý vị gọi trực tiếp vào số mobile của HT Tánh Thiệt: 33. 622 093855. Hoặc gởi chi phiếu cúng dường, xin ghi:
THIEN MINH và gửi về địa chỉ :

Hòa thượng Thích Tánh Thiệt
Chùa Thiện Minh
51 rue Cuzieu
69110 Ste Foy Les Lyon
France

Tánh Thiệt đang "tâm đắc" với sáng kiến của mình giữa đống đổ nát do hỏa hoạn.

Được sự cúng dường của Phật tử, được bảo hiểm đền 1,4 triệu Euro và nhất là được GHPGVN quốc doanh đặc biệt "hổ trợ", ngày 28 tháng 9, 2008, tiệm nhang quốc doanh Thiện Minh tái khai trương với sự chứng giám cắt băng khánh thành của ht quốc doanh Thiện Nhơn.

Ma tăng khoan khoái nghỉ xả hơi sau khi "nhất trí" mưu toan tiêu diệt GHPGVNTN do Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo. Từ trái qua phải: Nguyên Siêu, Bảo Lạc, Như Huệ, Thắng Hoan, Minh Tâm, Tánh Thiệt, Minh Tuyên, Nguyên An.

"QUÝ VỊ LÀM SAI, DÙ CÓ HÀO QUANG NÀO CHE CHỞ, QUÝ VỊ CŨNG THẤT BẠI". Đó là lời của cố đệ tứ Tăng Thống GHPGVNTN.Thật thế, nào chuyện đổ đốn đã xảy ra tại trú xứ của một tổng vụ trưởng thuộc giáo hội PGVNTN tiếm danh, mới thành hình vội vả hôm 21 tháng 9, 2008, nào nhóm Bạch Đằng Giang liên tục biểu tình phản đối tu học tại Bát Nhã, nào Phật tử mang linh ký gởi đi chỗ khác, nào Liên đoàn trưởng GĐPT từ chúc vì tiệm nhang chứa VC v.v... khiến Nguyên Trí, Nguyên Siêu rối bời bời. Xin mời đọc các e-mails sau:

---On Thu, 11/12/08, Ngoc An < dieubinhus@yahoo.com> wrote:
From: Ngoc An< dieubinhusa@yahoo.com >
Subject: Kinh goi liet quy vi
To: thongtri22@yahoo.com, tnthuanminh@yahoo.com, batchanhdao88@yahoo.com,
………………..
Date: Thursday, December 11, 2008, 1:41 AM

Kính Bạch Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni và Phật tử xa gần
Kính Bạch !
Con là phật tử Lê Ngọc Ân pháp danh Diệu Bình. Trước kia con đi tụng kinh và sinh hoạt ở Tổng Hội Cư Sĩ của Ông Huỳnh Tấn Lê gần 6 năm, vì nằm trong GHPGVNTN. Phật tử đi tụng kinh, sinh hoạt gần 60 người. Từ khoảng tháng 9 năm 2005 xuất hiện Sư Cô Thích Nữ Phước Quang đến Tổng Hội ở cho đến nay phật tử đến sinh hoạt chĩ còn 5 đến 6 người. Như vậy là sao? Có vài Sư Cô đến ở cô Quang tìm cách đuổi đi trong đó có 1 vị Hòa Thượng Huyền Dung cũng bị đuổi đi vì sợ biết được mối quan hệ giữa Ông HTLê và Cô. Trước mặt mọi người thì nói Ô Lê là cha nuôi, nhưng thật ra là “Vợ Nhỏ” của Ông Lê. Tại sao phải nói như vậy ? Chắc có lẽ ai ai cũng biết chuyện này cả tiêu bang California. Cô Quang thấy Ông Lê có tiền nhận làm Cha là không đúng với người tu sĩ. Cô Quang thì cần Tiền, còn Ông Lê thì cần Tình, nên cô Quang về nhà Ông Lê ngủ. Hai người làm tình như vợ chồng thì gọi cô Quang bằng gì ? Gọi là “Vợ Nhỏ” ông Lê được chứ ? Nếu muốn biết rõ chuyện này, xin hỏi bà Loan pháp danh Diệu Đức là vợ ông Lê Nhu, vậy có thể gọi là Sư Cô được không, xin lỗi Tôi không thể gọi bằng Sư Cô được. Tôi gọi là Bà Quang (đàn bà).
Bà Quang là đệ tử Ni Sư trụ trì chùa Kiều Đàm 380 A Nam Kỳ Khởi Nghĩa., phường 8 Q.3, Saigon. Ni sư được ông Lê bảo lãnh qua Mỹ 2 lần. Đến Mỹ Ni Sư biết Bà Quang với Ông Lê có mối quan hệ vợ chồng. Ni chúng Kiều Đàm cũng như những Phật tử nói với Ni Sư khuyên Bà Quang đừng làm chuyện đó, tội nghiệp cho Vợ ông Lê và tiếng tai cho người tu. Ni Sư trả lời làm Vợ Nhỏ cho ông Lê có sao đâu. Ông Lê cho Tôi và mấy Cô đi học mỗi tháng $200. Nghe Ni Sư nói như vậy, chúng tôi rất nghẹn ngào. Ni Sư sống vì tiền nên chấp nhận cho đệ tử làm việc tồi bại đó. Cho nên Ni Sư tiếp tay với Bà Quang. Ông Lê đuổi Sư Cô Phước Trí (đệ tử Ni Sư), đuổi đi một cách tàn nhẫn. Bà Quang Sư Phụ (Ni Sư Kiều Đàm), đồng ý việc làm của Bà, nên Bà muốn có 1 đứa con với ông Lê để hưởng gia tài. Thật là ghê gớm 1 Bà mang danh Sư Cô. Ngày 16 tháng 12 nầy, Bà Quang về VN. Theo Tôi thì Bà Quang nên cởi áo tu ra, đừng mang chiếc áo đó làm tổn thương chung cho Ni Giới và cả Phật giáo.
Kính Bạch Quí Ngài, chúng con nói lên sự thật để Quí Ngài khuyên bảo Ni Sư trụ trì chùa Kiều Đàm dạy đệ tử hay cởi chiếc áo tu sĩ của Bà Quang. Vì chúng con là Cư Sĩ nên không có cách nào, nhưng chúng con luôn luôn kính trọng chư Tăng, Ni. Vì trong Tam Bảo có chỗ cho Tăng Ni.
Chúng con kính chúc Quí Ngài pháp thể khinh an, chúng sinh dị độ.

Kính thư,
Diệu Bình

o0o

Huỳnh Tấn Lê, nắm vai trò chủ chốt trong ngày Về Nguồn


---On Sat, 12/13/08, Le Huynh
Subject: FW: Kinh goi liet qui vi
To: dieubinhus@yahoo.com
Cc: thongtri22@yahoo.com, tnthuanminh@yahoo.com, batchanhdao88@yahoo.com,
………………..

Dr, Le Tan Huynh, DPA
1952 Calle Roja
Santa Ana, CA 92705
(714) 878-3739 Fax: (714) 832-8674
Email: drlehuynh@sbcglobal.net

Kinh Thua quy Thay, quy Su Co va quy vi (Dear Sir or Madams:)
This is a critical false accusation which comes from a Buddhist Nun Thich Nu Phuoc Tri AKA Kim Hai Thanh Phan DOB: 10/14/1979, A# 089-672-183. She came to USA on 11/16/2007 and secured a green card on 08/22/2008 by Religious Worker Category. This content is in Vietnamese, I will translate into English and mail it to your office to find out the motives of accusation ( secured reason?).

Tôi chắc thư này là từ SC Phước Trí, vì nhiều chuyện tương tự Cô đã nói với vợ tôi nhiều lần.
Mô Phật, tôi chĩ đọc qua là thấy choáng váng, tôi không ngờ thế giới ta bà này có những chuyện tồi tệ không còn tưởng tượng được. Tôi phát nguyện sống lương thiện và giúp đở mọi người. Thế mà đời này cũng có những việc như thế xảy ra cho tôi. Vợ tôi đã bị Cô Phước Trí quấy phá không biết bao nhiêu lần, chúng tôi yên lặng và đã trò chuyện với Cô nhiều lần. Đó là lý do tại sao Cô đã rời khỏi Tổng Hội Cư Sĩ.
Bây giờ Cô đã làm trò nầy, tôi đưa ra FBI và USCIS để họ xét, tôi sẽ khiếu nại để tìm nguyên nhân vì sao Cô Phước Trí làm như vậy.
Tôi sẽ xin họ làm Lie Detector (Polygraph Test) tức thử nói láo, dây là phương pháp mà cơ quan an ninh Hoa Kỳ áp dụng và kết quả tương tự như DNA. Tôi sẽ tình nguyện cho họ thử tôi luôn.
Người đời, không phải Phật tử, họ còn tin nhân quả, Cô là người tu mà làm, bịa đặt như vậy thì tôi không biết còn gì nói nữa. Tôi bắt buộc phải làm sáng tỏ vấn đề. Thật ghê gớm cho cuộc đời này. Tôi đã giúp hàng trăm, hàng ngàn người, bây giờ tôi gặp người như thế này. Có lẽ là nghiệp của tôi. Trong thời gian qua tôi thường nói: thôi, trách nghiệp mình không thể trách ai hết nhưng lần này tôi phải làm tới nơi cho vấn đề được sáng tỏ.
Việc HT Huyền Dung rời Tông Hội Cư Sĩ vì đạo hữu Thiện Phúc mua căn nhà rẻ từ Ngân hàng để cho HT làm Chùa mà Cô vẫn đẩy vấn đề này cho người khác.
Nam Mô A Di Đà Phật.

Dr, Le Tan Huynh, DPA
1952 Calle Roja
Santa Ana, CA 92705
(714) 878-3739 Fax: (714) 832-8674
Email: drlehuynh@sbcglobal.net

o0o

---On Mon, 12/15/08, Ngoc An< dieubinhus@yahoo.com > wrote:
From: Ngoc An< dieubinhusa@yahoo.com >
Subject: FW: Kinh goi liet quy vi
To: thongtri22@yahoo.com, tnthuanminh@yahoo.com, batchanhdao88@yahoo.com,
………………..
Date: Monday, December 15, 2008, 7:46 AM

Kính Bạch Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni và Phật tử xa gần.
email: ty ty< tunhiepphap@yahoo.com>, là của Bà Phước Quang. Chúng tôi gởi đến để Bà Quang biết Bà là tu sĩ, nên phải biết làm gì mà sửa đổi. Nhưng Ông Huỳnh Tấn Lê lại đem những thông tin cá nhân của cô Phước Trí gởi cho mọi người biết, lại hăm dọa với cô Phước Trí nữa. Điều này có đúng không???Mục đích Ông làm vậy là để che lấp những tội lỗi tàn nhẫn của Ông. Vì Ông tưởng việc làm của Ông không ai biết. Ông giúp người rối bắt người trả ơn một cách tàn nhẫn như thế sao? Giờ thì Tôi chưa nói ra hết, Ông biết Tôi muốn nói gì rồi chứ ? Sự thật hay nói láo ? Bà Quang đi Bác sĩ kiểm tra Bà còn là con gái hay đàn bà ( vì bà Quang là nữ tu). Đó là chứng minh thật hay láo. Ông đừng nghĩ đem tiền ra là để che hết được mọi việc.
Chúng con làm phiền đến quý Thầy, quý Cô, chúng con xin Sám Hối.
Diệu Bình

Cước chú: Huỳnh Tấn Lê là Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Pháp Chế cuả cái giáo hội tiếm danh. Ma nữ Phước Quang là trú trì đạo tràng Tổng Hội Cư Sĩ. Ma nữ Phước Trí là "hậu cần" của dâm tăng Nguyên Trí. Cả hai ma nữ đều là thành viên đắc lực của tổ chức Về Nguồn. Huỳnh Tấn Lê là kẻ thù không đội trời chung với ma tăng Phước Niệm vì ma nữ được Lê "bao", dùng tiền của Lê "bao" Phước Niệm. Lần nầy đi phó hội ở Úc, Nguyên Trí như người ngồi trên đống lửa, vì có sự đụng chạm thường xuyên giữa HTLê và Phước Niệm. Nguyên Trí, Nguyên Siêu đi Úc, ở nhả Phước Niệm "tém" gọn mấy con "mái" núp dưới mái chùa che chở hồn cô độc.
Tình hình tại trụ sở Tổng Hội Cư Sĩ rối reng cực độ khiến chương trình phát thanh "Tiêng Nói Hương Sen" phải đình trệ, Buổi phát thanh chiều chủ nhật 28/12/08 vừa qua thính giả chĩ nghe phần tường thuật của Đài Á Châu Tự Do.

Không hiểu người anh em thúc bá là Huỳnh Minh có sơ múi gì trong vụ ái tình nầy không vì Tổng Hội Cư sĩ có công bố trên làn sóng phát thanh Hương sen chương trình bảo trợ các Ni Việt Nam thuộc ni viện Kiều Đàm

Như ngồi trên đống lửa, bọn Nguyên Trí ngồi đứng không yên nhưng phải cắn răng tham dự nốt khóa tu học Phật Pháp tại NSW, Úc, từ 20/12/08 đến 02/01/09. Từ trái qua phải, hàng dưới : Tánh Thiệt, thích ngủ ngồi Nguyên An, Bảo Lạc (đứng), Nguyên Trí, Minh Tuyên. Hàng trên: Minh Tâm, Như Huệ.

Quảng Ba đang thao thao bất tuyệt đọc "đít-cua", trong lúc Bổn Đạt khoanh tay ngồi nghe.

Từ trái qua phải. Hàng trên: Minh Tâm. Như Huệ, Thắng Hoan ( đứng). Hàng dưới: Thánh Thiệt, thích ngủ ngồi Nguyên An, Bảo Lạc, Nguyên Trí, Minh Tuyên.

Đầu đàn Thắng Hoan của nhóm "Bát Vị Huề Thượng" trông không Từ Bi tí nào. Kế bên là Như Huệ như người say rượu, Minh tâm lim dim dưỡng thần tu học.

Mọi người công nhận đầu đàn Thắng Hoan hét ra lửa, mữa ra khói.

Đến lượt Minh Tâm đứng lên nói. Dây đeo thẻ bài màu đỏ, nổi bật trên nền y vàng. Hình nhưhọ yêu màu đỏ, nên thích chạy theo đỏ và nhận mình là đỏ.

Tòan đỏ, từ trần xuống sàn nhà. Quả thật Giáo Hội Liên Châu lúc nào cũng thích đỏ.

No comments: