Friday, June 5, 2009

Lý do Băng đảng Mafia Việt Tân ra Tuyên Cáo bảo vệ VC và Quảng Độ.

Lý do Băng đảng Mafia Việt Tân ra Tuyên Cáo bảo vệ VC và Quảng Độ.

Trong TUYÊN CÁO của cái gọi là “ỦY BAN CHỐNG VĂN HÓA VẬN CSVN / ATLANTA v/v Báo Chính Nghĩa tại Atlanta mạ lỵ & tấn công những người đang đấu tranh chống CSVN”, có nhắc đến Tuấn Phan, một kẻ đã dám lột mặt nạ GH/PGVNTN là Tập đòan Giặc Thầy Chùa phá Đạo hại Nước, trong đó có tên Sư VC thích Đôn Hậu.

Thật là một sự trùng hợp lý thú khi cái UBCVHVCSVN/Atlanta ra Tuyên Cáo bênh vực VC và GH/PGVNTN vì:

- Atlanta nằm trong Miền Vạn Hạnh theo sự phối trí lực lượng Giặc Thầy Chùa GH/PGVNTN ở hải ngọai gồm các Miền lấy tên các cao tăng Việt Nam y hệt trong nước trước 1975, thí dụ Miền Quảng Đức, Miền Khuông Việt v.v…. Miền Vạn Hạnh bao gồm các tiểu bang vùng Đông Nam Hoa Kỳ, ở trong nước trước 1975 thuộc sự cai trị của Sư VC thích Đôn Hậu, Chánh Đại Diện Miền Vạn Hạnh, sau nầy lên ngôi Đệ 3 Tăng Thống Giáo Hội PGVNTN.

- thích Đôn Hậu là thiên cổ tội nhân cùng với Hòang Cơ Minh thủ lãnh MT/VT là cặp bài trùng hại dân hại nước mà lịch sử đã ghi đầy tội ác: - một tên núp áo cà sa, lưng quần lận lựu đạn còn một tên chết rửa xác đời nào rồi mà mỗi năm vẫn lên tiếng … chúc Tết đồng bào để lấy đô la nuôi 10 ngàn kháng chiến âm binh trong nước!

- Chỉ có Băng đảng Mafia Việt Tân/Atlanta, tay sai VC mới ra Tuyên Cáo lên án báo Chính Nghĩa của Kim Âu vì bọn nầy đã hứng lấy Lời Kêu Gọi của VC ký tên Quảng Độ ngày 29-3-2009, làm rầm rộ ở hải ngọai ngay vào tuần lễ đầu tháng 4-2009.

Nhưng trời bất dung gian, không phải NVHN nào cũng ngu mà không thấy TAY LỚN NỐI VÒNG giữa Việt Cộng, Việt Tân, Giáo Hội PGVNTN và tên cán bộ VC thâm niên Võ Văn Ái phát ngôn viên của Quảng Độ trong cái gọi là Lời Kêu Gọi BTTG và BTDS ngày 29-3-2009 ký tên Quảng Độ.

Do mấy tác giả NVHN, được bọn VT ghi vô sổ đen, đã giáng những đòn chí tử, lật tẩy và xé tọac Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ký tên Quảng Độ khiến VC và GH/PGVNTN chịu không thấu, bèn chỉ thị cho cán bộ gộc Lê Công Cầu, VT Vụ GĐPT ra Giác Thư, và bày đặt trèo cao “Khuyên Nhủ Trần Thanh” để mong gỡ gạt chút xôi thịt!

Lê Công Cầu (*) chẳng những không được chút thịt xôi gì mà còn bị Trần Thanh tọng vào họng 5 trọng tội để sau đó phun lại vào mặt thầy ông ta là Quảng Độ lãnh đủ 5 trọng tội nầy! Ngòai ra, Lê Công Cầu còn lãnh thêm 11 lời nhắn nhủ của Tuấn Phan hầu sáng con mắt tự hậu đừng lập luận bậy bênh vực bạ VC và thầy Quảng Độ nữa!

Tóm lại, không ai ngạc nhiên khi Băng đảng Mafia Việt Tân chi nhánh Atlanta tung ra Tuyên Cáo hồ hỡi hô hào hăm he hàn họng ông Kim Âu báo Chính Nghĩa tại địa phương nói riêng và các tác giả ở hải ngọai nói chung hầu che giấu tội lỗi phá Đạo hại Nước của Tập đòan Giặc Thầy Chùa GH/PGVNTN mà tên Sư VC thích Đôn Hậu và lãnh tụ Hòang Cơ Minh đều là hai một thiên cổ tội nhân, bên tám lạng bên nửa cân!

Tuấn Phan

- Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật

- Một trong hàng triệu nạn nhân của VC với sự đồng lõa của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN.

(*) Lê Công Cầu không rõ có bà con gì với Đại sứ VC Lê Công Phụng không nhưng có thể dính dáng tới Lê Công Đa, pháp danh Tâm Hà, là một cán bộ trí vận VC từng họat động lâu năm ở Seattle, WA qua tờ tuần báo Vietnam Times (đã đình bản).

Trước 1975, VC Tâm Hà Lê Công Đa từ ngòai Trung, trôi nổi vào Nam, lấy vợ là ái nữ của một chức sắc GH/PGHH tại Sa Đéc, sau đó bắt mối với Lê Phước Sang, được Lê Phước Sang xác nhận là “người của mình”.

Ở hải ngọai từ mấy năm qua, VC Lê Công Đa (Tâm Hà Lê Công Đa) và Giáo sư Phạm Văn Chính (Tiên Thiên Khí Công) là tả phù hữu bật, cánh tay phải và trái của Lê Phước Sang, một kẻ đã theo gót Nguyễn Cao Kỳ về chầu Bắc Bộ Phủ, từng phất Cờ Đỏ Sao Vàng ủng hộ VC trước Quốc Hội Mỹ!

Cũng cần nói thêm, VC Lê Công Đa hồi chục năm trứơc đã bảo trợ và chứa chấp tại nhà du học sinh Nguyễn Văn Sơn, con một cán bộ VC ở Hải Phòng. Độ một năm sau, Nguyễn Văn Sơn bỏ học lấy cháu Hùynh Thị KX, con của ông H.O. Hùynh Văn T.; ông này lại là cháu của ông Võ Văn Sáu, Chủ báo Góp Gió, Seattle!


Van khi nhin an chua ba benh
GS Phạm Văn Chính Nói Về Tính Năng Kim Cương
Thứ hai, 27 Tháng mười hai 2004, 05:03 GMT+7 Báo VietBao (CS)

GS Phạm Văn Chính (người thắt cà vạt) đang trả lời câu hỏi của những người dự nghe báo cáo chiều 19-12-2004chữa bệnh bằng một phương pháp phản khoa học từ nước ngoài vào VN. Điều gì sẽ xảy ra đối với những bệnh nhân?

Chiều chủ nhật 19-12-2004, chúng tôi có mặt tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM để tham dự họp báo do GS Phạm Văn Chính - người sáng lập Hội Tiên thiên khí công tại Hoa Kỳ vào năm 2001 - tổ chức, với nội dung theo thư mời: giới thiệu quyển sách Bí quyết vận khí để trị bệnh do Nhà xuất bản Mũi Cà Mau phát hành.

Thực tế đây không phải là họp báo mà là buổi nói chuyện với sự tham dự của hàng trăm người. Và cuối cùng là chuyện phát giấy ghi danh tham dự lớp “vận khí để tự chữa bệnh” sẽ tổ chức tại bờ biển Phước Hải trong các ngày tới với chi phí 500.000 đồng/người.

Tiên thiên khí công: bệnh gì cũng chữa được?

Mở đầu buổi nói chuyện, GS Chính giới thiệu về cách thở của khí công, một phương pháp mà như ông Chính nói: “Năm 1970 tôi bị rất nhiều bệnh: mất ngủ triền miên, uống thuốc gì, bác sĩ nào chữa cũng không hết; rồi còn bị loét dạ dày, sau một thời gian uống thuốc bị đau gan, ăn cái gì cũng bị dị ứng... Năm 1974 nhờ gặp được thầy Thiên Trúc Đảo 82 tuổi ở Long Xuyên, giảng 1 giờ về bệnh của tôi và tiên thiên khí công, chỉ sau ba ngày tập tôi đã ngủ được, bệnh dạ dày giảm, bệnh gan cũng giảm... Nhờ chữa bằng phương pháp này tôi hết bệnh tới nay”.



No comments: