Tuesday, June 2, 2009

CÁC ĐẠI DIỆN HOA KỲ PHÓ HỘI TỨ CHÂU-

CÁC ĐẠI DIỆN HOA KỲ PHÓ HỘI TỨ CHÂU

Thượng tuần tháng 12. 2008. một số ma tăng kéo nhau về Úc hop cái gọi là Phật Giáo Tứ Châu, tại tiệm nhang của ma tăng Bảo Lac. Hoa Kỳ có các ma tăng như Thắng Hoan, Nguyên An, Nguyên Trí, Nguyên Siêu, Minh Tuyên đi phó hội với tư cách đại diên Hoa Kỳ.

Phật tử khắp nơi nghĩ gì về những ma tăng đại diện nầy:

Từ trái qua phải: Nguyên Siêu, Bảo Lạc, Như Huệ, Thắng Hoan, Minh Tâm, Tánh Thiệt, Minh Tuyên, Nguyên An

Ma đầu Nguyên Trí

Tên thật là Phạm Văn Quế ngoài việc hủ hoá với phụ nữ ở Vancouver - Canada, mang tiếng quá NT phải chạy qua Hoa Kỳ. Có lần, trên máy bay Nguyên Trí chắc đang “quán chiếu” sâu đậm tới những phương trời viễn mộng” nên ô đã sờ mó một phụ nữ Mỹ. Người phụ nữ này chưởi bới ô thậm tệ, rồi tường trình mọi sự việc cho các chiêu đãi viên nên các chiêu đãi viên đã một mặt dời chỗ ô ngồi, một mặt báo cáo với phi hành đoàn; vị phi công trưởng gọi về báo cáo với chính quyền tại phi trường Los Angeles. Khi vừa xuống tới phi trường này, cảnh sát đã chờ sẵn để còng tay . Nguyên Trí đã phải gọi đệ tử là Huỳnh Tấn Lê ra lãnh ra theo diện "tại ngoại hầu tra". Chuyện này nằm trong văn bản thuộc loại public-record, ai coi cũng được, không cứ gì là nhân viên của các cơ quan tư pháp, hay của các văn phòng thám tử tư. Ngoài ra Nguyên Trí còn hủ hoá với rất nhiều phụ nữ khác và ngay cả với các Ni Cô khác.

Mặt bự (đại diện) Nguyên Trí phó hội tứ châu

Trong lúc tham dự cái gọi là đại hội tứ châu... chấu ở Úc, một mình Huỳnh Tấn Lê không hầu xuể mấy gà mái Phước Quang, Phước Trí, Diệu Hạnh, khiến các cọp cái không thỏa mãn, chụp áo xâu xé nhau ( vì không tóc nên phải nắm áo), lại thêm Phước Niệm, Đồng Châu nhào vào ăn có, khiến Nguyên Trí chĩ còn nước vò đầu...trọc, cười như mếu, mua chuộc ma nữ Diệu Trạm òn ỉ Minh Tâm cho làm đại diện Hoa Kỳ.

Cháu gái Tuệ Chiếu, con của chị ruột Nguyên Trí ở VN, ngang nhiên dẫn boyfriend vào tắm chung ở tiệm nhang Bát Nhã.

Phật tử Quận Cam cũng ngạc nhiên, sau Về Nguồn 2, tiệm nhang Bát Nhã không treo cờ vàng 3 sọc đỏ nữa.

Ma đầu Nguyên An

Bị Phật tử gần xa chê cười vì họ biết NA đang cặp với Ni Cô Như Nguyện. Bà chủ tiệm vàng Ngọc Việt từng ủng hộ tiền của , có ảnh hưởng tới ma tăng, biết được chuyện nên tức giận. Vì bà chủ tiệm vàng Ngọc Việt là Phật tử chân chính, bà không muốn chốn Thiền môn bị nhơ nhuốc nên bà tới làm dữ với Nguyên An, bắt ô phải đuổi ma nữ Như Nguyện ra đi. Kết quả, nhờ bà, ma nữ Như Nguyện bị đuổi ra đi. Dù ma nữ Như Nguyện đã ra khỏi chùa nhưng không có nghĩa đã ra khỏi đời của NA. Người đã đi qua đời NA, hay bị NA đi qua đời người, vẫn còn muốn “bị” NA đi qua đi lại tiếp tục. Oan tình rõ là khó tháo gỡ…

Ma tăng Nguyên Tạng (Úc) đón ma tẵng mặt bự Nguyên An (Hoa Kỳ)

Chùa Cổ Lâm, nhờ 2 ô, đã không hề có một Ban Quản Trị nào hết. Tiền cúng dường của Phật tử, 2 ô chưa hề vô sổ sách, và cứ việc chi xài thoải mái kể cả những việc cá nhân, để giải quyết cái trí tuệ ở đàng … dưới của 2 ô.

Đệ tử của NA, Lê Công ĐaTrần Thuận Hiếu, vì có hiếu nghĩa với thầy, nên cũng không ra gì, như Lê Công Đa trước nằm trong phái đoàn tiếp kiến VC Nguyễn Tiến Dũng "tham quan" cơ sở Boeing, bị tờ Góp Gió tại Washington tố cáo. Lê Công Đa tức, đem tờ Góp Gió ra toà, thưa rằng cái hình chụp nghiêng mà tờ Góp Gió có được, không phải của hắn. Thân hữu của hắn cũng tin như vậy, nếu có giống, chỉ giống … ô nội của hắn. Chẳng may cho Lê Công Đa, đã gian mà còn ngu, chối đầu nhưng lòi đuôi, bị luật sư của tờ Góp Gió vô thẳng Boeing lục hồ sơ, lấy ra hình và danh sách “nâng bi” Nguyễn Tiến Dũng, trong đó có tên hắn, nên sau đó hắn trốn. Trần Thuận Hiếu thì mới bị FBI bắt vì tội buôn bán xì ke ma tuý, Cộng Đồng Người Việt ở Seattle ai cũng biết chuyện này.

Chuyện mới nhất về lòng “từ bi lân mẫn” của Nguyên An, sau khi tham dự cái đại hội liên châu chấu tại Úc, là ra tay tế độ một nữ Phật tử góa chồng, dùng “ tình thương xóa bỏ tình chồng” .Người phụ nữ nầy khoảng 45-50, góa chồng 1, 2 năm nay, có 2 con. Góa phụ nầy thân hình tròn trịa, da ngăm đen, thường dùng đứa con gái nhỏ 6 tuổi làm bình phong che đậy sự lui tới chùa. Mỗi lần đến là đi thẳng vào hậu liêu phương trượng bảo là con gái muốn đãnh lễ sư ông

Ma đầu Thắng Hoan
Tên thật là Nguyễn Văn Đồng trước 75 là Thiếu Tá Tuyên Uý trong QLVNCH, người độc nhất không bị đi "cải tạo" sau khi
VC cưỡng chiếm miền Nam năm 75. Từ ngày qua Mỹ cho tới bây giờ, Thắng Hoan chưa bao giờ có chùa, chỉ ở nhà riêng. Thắng Hoan từng có con với Như Nguyên, tên là C … (vì không muốn người vô can bị nhục lây, chúng tôi xin được dấu tên cậu con trai này) . Nay Thắng Hoan đang ở với một Ni Cô tên là Chuẩn Hạnh.

Ma Tăng Nguyên Tạng (Úc) đón rước mặt bự Thắng Hoan (Hoa Kỳ)

Ma đầu Nguyên Siêu
Kiếp trước chưa đầu thai từng mang tên Chơn Trí, hủ hoá với phụ nữ tại vùng Hoa Thạnh Đốn, khi còn là trụ trì tại chùa Vạn Phước vào thập niên 1990’s. NS bị Ban Trị Sự lén cài máy thâu âm, bắt được quả tang ngay tại khách sạn, nên đã trục xuất ô ra khỏi chùa. Chuyện này làm náo động cộng đồng vùng này, lúc ấy tất cả báo ở vùng này đều đăng tải. Qua Cali , Chơn Trí đầu thai thành ra Nguyên Siêu,

Tu xuất Lâm Nguyên Tạng (Úc) đón rước mặt bự Nguyên Siêu (Hoa Kỳ)


Hãy thử nhìn bộ mặt của Nguyên Siêu thì không ai không nhận ra chất phàm tục, nếu không muốn nói là tà dâm, nóng nảy của y. Vì bản chất vẫn là sân si và dâm dục thì có lấy tên nào đi chăng nữa cũng chỉ là .. ngoại thân.

Nguyên Siêu bỏ về Cali, nhờ sự tiếp tay của nhóm ma tăng Quảng Liên, Bùi Ngọc Đường, NS đã tạo ra ngôi chùa mới tại San Diego, lấy tên là chùa Phật Đà. Nguyên Siêu còn là Trưởng đàn, đệ tử lớn của TT Tuệ Sỹ. NS là người cần đầu nhóm Thân Hữu Già Lam. Nguyên Siêu cùng Vĩnh Hảo (trước kia chỉ là tăng si, sai di, chú tiểu, cũng là đệ tử của Tuệ Sỹ) bắt tay với Thích Tâm Hoà ở chùa Pháp Vân, Canada, để thành lập ra nhóm Về Nguồn.

Nguyên Siêu nhận lệnh mới từ Quảng Liên, và Tuệ Sỹ nên NS ngầm thôn tính luôn văn nghệ sĩ ở hải ngoại. Y vờ vịt ra cái gọi là công trình Văn Học Phật Giáo Việt Nam Hải Ngoại Sưu Khảo, kêu gọi tất cả mọi người ký tên. Nhưng có lẽ y quen cách làm việc của Công An Việt Cộng, trên websites của những nhóm ngoài xanh trong đỏ này, và website của Vĩnh Hảo, báo
Phương Trời Cao Rộng của Vĩnh Hảo, y nhờ những văn nghệ sĩ có tên trong danh sách y liệt kê, gởi về cho y tên tuổi thật, ngày tháng năm sanh thật, nơi sanh thật, một tấm hình chụp bán thân, khổ 4x6, và cũng nên cho NS biết những tờ báo Phật giáo nào mà họ đã từng cộng tác trước đây. Lạ thay, làm công việc ghi chép văn chương mà cứ y như là làm công việc tình báo cs không bằng, cái gì cũng phải thật, nhất là phải khai báo những gì thuộc về riêng tư, cá nhân.

Sẵn có hình, có tên tuổi thật, có ngày sanh tháng đẻ, năm sinh, Công An làm việc dù gì cũng được dễ dàng hơn, và có thể làm việc ngay từ phi trường Tân Sơn Nhất, khi những cái “thật” đó trở về quê hương, thăm gia đình họ hàng của họ. Vấn đề chưa được kiểm chứng là cho tới bây giờ bao nhiêu văn nghệ sĩ đã ... lọt tròng vào cái “công trình” Sưu Khảo “thật” của ô.

Sau khi bị lật tẩy, NS đã lật đật dẹp bỏ cái công trình “sưu khảo”, ghi chép này, kiếm mãi cũng không thấy tờ quảng cáo, ít nhất là từ tháng 7 năm 2007 trở đi. Mới đây, ma đầu Nguyên Hạnh lại bắt đầu cho đăng cái công trình Sưu Khảo này trên website chùa Việt Nam của y. Chắc Nguyên Hạnh đang thị oai với Nguyên Siêu, Vĩnh Hảo, muốn chứng tỏ với 2 nhân vật này rằng “tụi mày làm không được để đó tao”.

Đi đâu Nguyên Siêu cũng nói y bận tu, tu sáng tu đêm nên y cũng không rõ thái độ chính trị của chính y. Có điều, y trụ trì trên giấy tờ ở chùa Phật Đà, nhưng có lẽ y tu ở chùa khác, nên Phật tử tại chùa Phật Đà ít thấy bóng y. NS thiền hành qua tận các tiểu bang nước Mỹ, qua tận Canada, chỗ nào có sư quốc doanh là y liền tìm tới để ... tu, nhưng chỗ nào đang viết kháng thư phản đối bạo quyền trù dập tôn giáo, trù dập các nhà tranh đấu bất bạo động cho dân chủ, nhân quyền, trù dập dân oan thì y tránh xa. Có lẽ chỗ nào có đau thương, có máu đổ, y khó … tu. Tu như ô phải xả, nhất là từ bi, hợp tác với bạo quyền mới đáng tu.

Mới đây, thấy Cộng Đồng Người Việt tại hải ngoại kính trọng 2 vị Đại Lão Hoà Thượng Huyền Quang và Quảng Độ, và trong những lời nói tán dương 2 ngài, thiên hạ thường đề cập đến công cuộc đấu tranh cho “pháp nạn” và “quốc nạn” nên Nguyên Siêu mượn luôn 2 từ này để gán cho nhóm của y. Không ai tán dương nhóm ô nên chi y phải tự tán dương lấy. Tội nghiệp NS! Tại Nam Cali, cuối tháng 12 năm 2007, y và nhóm Về Nguồn cả gan gây quỹ với danh nghĩa “lấy tiền để đấu tranh vì pháp nạn và quốc nạn, v.v…”

Lạ thay, pháp nạn và quốc nạn đã có trên 30 năm, mà mãi tới cuối năm 2007 Nguyên Siêu và nhóm Về Nguồn mới biết và tính … ra tay. Và lạ thêm nữa, vì pháp nạn, vì quốc nạn mình phải tranh đấu, đằng này, NS và nhóm Về Nguồn chỉ lo … thâu tiền.

Đã dâm mà còn ngu, pháp nạn này là do thầy y, do NS, do nhóm Phật giáo quốc doanh tạo ra, quốc nạn này là do VC cùng Việt gian như thầy y, y, nhóm Phật giáo quốc doanh làm ra, chứ có ai xa lạ đâu mà ô ra công đấu với tranh? Ước chi nhóm y hiểu chuyện, nhóm y khỏi thâu tiền, khỏi mất công đi tranh đấu, nhóm y cùng nhau tự đâm đầu xuống biển San Diego thì có phải là đỡ khổ cho dân tộc biết là bao.

Tưởng cũng nên nói thêm, trong những lần thâu tiền này, không bao giờ họ có sổ sách chi thâu rõ ràng. Ban Trị Sự của từng chùa một, nếu muốn, cũng không thể hạch sách họ, vì họ có chi thâu cho riêng chùa nào đâu mà BTS có quyền hạch sách. Thí dụ như BTS của chùa Phật Đà – là chùa của Nguyên Siêu – đâu có quyền hạch hỏi tiền bạc chi thâu cho những buổi gây quỹ của 5, 6 sư trụ trì 5, 6 chùa khác nhau họp lại. Thành thử, BTS của những chùa này, những Phật tử chân chính, lại bị lợi dụng và xách mũi như họ đã từng bị … lợi dụng và xách mũi trước đây
.

Ma đầu Minh Tuyên.

Ma đầu
Minh Tuyên liên minh cùng Lê Phước Sang dự định về Việt Nam làm giáo sư thỉnh giảng cho Viện Đại học Hoà Hảo ở Long Xuyên theo chiến lược quốc doanh hoá Phật giáo Hoà Hảo của VC. Đây là con bài Hà Nội dùng “con cu mồi” Lê Phước Sang để đưa Minh Tuyên vào tròng, bởi Lê Phước Sang vốn là “con ngựa thuần hoá” xã nghĩa đã lừa tín đồ Phật giáo Hoà Hảo để chiếm ghế giáo chủ từ bấy lâu nay.

ma đầu Minh Tuyên (Hoa kỳ) phó hội đại thữ


Trong khi thảm trạng đàn áp Phật giáo Hoà hảo ngày càn thâm độc, tinh vi, tàn bạo cứ diễn ra tăng tốc mà điển hình là vụ đe doạ "khất nhượng" đến tàn phế tín đồ PGHH mới đây ở Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp là một điển hình thì màn kịch Liên minh Sang - Tuyên nầy diễn được bao lâu cũng còn chờ đấy!


Miền Củu Long sông nước Phương nam vốn là đất vun thân cho hào kiệt bốn phương tụ nghĩa. Nơi đây hậu duệ Đức Cố Quản (Quản cơ Trần Văn Thành) cũng rất “hiếu khách” luôn dọn sẳn dàn chào “hoành tráng” trải khắp thôn cùng thuỷ tận với “pháo hoa ngoại hạng” đặt mua từ Iraq để đón mừng cao nhân Minh Tuyên về thăm thánh địa Hoà Hảo. Còn cái chuyện Lê Phước Sang tiếp tay
cộng sản kéo dài pháp nạn PGHH thuần tuý thì xin làng nước hội tề chớ có vu vạ cho ma đầu Minh Tuyên góp phần điều phối Phật giáo Hoà Hảo trong ván bài “tuốt gươm vàng lên ngựa xông pha” trước hiện tình quốc nạn Việt nam ngày nay mà tội nghiệp cho nhà "Thầy". Mô Phật!

ma đầu Minh Tuyên, trái, mũi tên trắng, cùng Nhất Hạnh, Giác Nhiên trong trai đàn chẩn tế

Cũng thật khó nói quá, Minh Tuyên cũng dòng Minh Đăng Quang mà nay sao lại khom lưng, cúi đầu theo phò bọn giáo gian mạt hạng Thích Thuyền Ấn thế kia. Tôn sư Minh Đăng Quang mà sống lại chắc sẽ đau xót vô bờ đến chết mất lần nữa thôi. Cũng đường đường là Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tông Phật Giáo Việt Nam tại Bắc Mỹ sao không đem chí trai bốn biển lừng trời ra cứu nguy san hà xã tắc mà lại chui lẫn đầu quân theo cái đám “đầu trộm, đuôi cướp” Cộng đồng Phật giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ gì đó cho Thái giám Thích Thuyền Ấn nó sai, nó khiến, nó ngấu, nó nghiến. Chẳng may khi “bưng cơm, hầu nước, pha trà” mà chẳng vừa lòng Hội chủ là nó thiến đi ! thì lấy gì nối dõi Dòng Minh Đăng Quang lại còn để cho miệng thế ngàn năm phỉ nhổ vậy .
Tuyên ơi! là Tuyên ơi!!

No comments: