Saturday, June 18, 2011

HP/Chơn Diệu- khan bao chua Dieu Ngu chan dung Hoi luan Lien Thanh

To: lyminhnhien@gmail.com; luutrungkhao@yahoo.com; GSlehong@yahoo.com; lekhacly@gmail.com; thaituhap@yahoo.com; phucnguyen21039@yahoo.com; tu_nhung4041@yahoo.com; minhdtran@yahoo.com; Huexua70@yahoo.com; buinhuhai@netzero.com; buivien2010@yahoo.com; artisthoangvinh@hotmail.com; sinhdang@hotmail.com; hocho@sbcglobal.net; nguyenviettrung08@yahoo.com; anhminhtran64@hotmail.com; dientran08@yahoo.com; son_tran92111@yahoo.com; tongphuochien@yahoo.com; minhquangthamle@yahoo.com; hoalamquan1@yahoo.com; ngocphuongnam@gmail.com; legia@doctor.com
Cc: HT.ThichchanhLac ; Owner ; Vovanai
Sent: Fri, June 17, 2011 8:19:31 AM
Subject: THƯ KHẨN V/V =Fw: [VN-Online] Liên Thành Hội luận về Chùa Điều Ngự -MTGPMN- VG Hùynh Tấn Mẫm
Westminster,17/6/2011

Kính thưa Quí trưởng thượng và quí đạo hữu
Lũ vô minh đã láo xược ngạo nạm bước qua một giai đoạn mới , chẳng những khai triển  thêm chuyện cũ đặt điều vu vạ chụp mũ bôi nhọ triệt hạ hàng Giáo Phẩm thuộc về quá khứ, mà nay chúng đặt điều đánh trực diện vào Chùa Điều Ngự trụ sở Trung ương Văn Phòng II Viện Hóa Đạo . Nếu cứ để chúng "múa gậy vườn hoang" thì chẳng những chúng hội luận trên diên đàn mạng mà tới đây chúng sẽ tha hồ tung hứng trong buổi ra mắt sách vào lúc 13 PM ngày 26/6/2011 tại nhà hàng Regent West ngay tại Little Saigon với nhiều cơ quan truyền thông báo chí tham dự. Dư luận sẽ nghĩ sao về chúng ta?
 Theo thiển ý vì đã bị khiêu khích và tấn công trực diện chúng ta là những người Phật tử có đủ bi-tri-dũng cần phải gấp rút bày tỏ một thái độ ?  Thái độ và phương thức thế nào thì xin cao kiến của Quí Vị, nếu được đa số cùng tôn ý, Đoàn Phật Tử An Lạc Phung sự sẽ kết hơp với các Đoàn thể Phật Tử mời gấp một buổi gặp gỡ để lấy ý chung.
Nguyện cầu Hồng ân Tam Bảo gia hộ cho sự minh tâm kiến tánh.
Trân trọng kính chào Quí Vị.
HP/Chơn Diệu


Đoàn Phật Tử AN LẠC PHUNG SỰ đến gặp Ban Giám Đốc Đài Truyền hình SBTN


Westminster, 6:30 pm 28/9/2009
 
Nam mô A Di Đà Phật
 
 Chúng tôi xin hoản hỷ báo tin cùng Quí Đạo hữu và các Bạn Trẻ:
 
 Vào lúc 2:00 PM Chiều nay thứ tư 28/10/09 


 gồm 04  cư sĩ đại diện  và 01 vị đại diện trang nhà Voice Áo Lam đã đến Đài Truyền hình  SBTN theo đúng giờ đã hẹn trước .  Chúng tôi được Ban Giám Đốc gồm 4 vị và kỹ thuật viên  tiếp đón (quay phim) rất thân tình từ Parking. Vào phòng họp trao đổi trong vòng 1giờ 30 phút. Trong không khí thân tình và tôn trọng. Hai bên đã nóí lên ý nghĩa của cuộc gặp gỡ theo nội dung thư chúng tôi đã gởi đến Ban Giám Đốc Đài SBTN hôm trước để cùng nhau thảo luận trong không khí vui vẽ  thân tình, hiểu biết và đồng cảm chung vấn đề.  Từ đó Ban Giám Đốc đã chính thức xác nhận là cắt chương trình "Du tử Lê và bằng hữu " từ nay trở đi.
 
Đoàn Chúng tôi đã thay mặt các Tổ chức Phật Tử, Các Bạn trẻ,  thân hữu và  Đạo hữu Phật Tử khắp nơi  hoan nghênh và chân thành biết ơn Ban Giám Đốc Đài Truyền hình SBTN đã kịp thời có quyết định sáng suốt thỏa mãn mong cầu chung của khán thính giả Phật Tử mọi giới và những người quan tâm. Đồng thời Ban Giam Đốc Đài cũng mong muốn trong những ngày tới có những tiếng nói của những nhân chứng trong cuộc nhằm phản biện lại những điều vu vạ sai trái mà chương trình 'Du tử Lê và Ô.Liên Thành" đã loan ra trong 5 kỳ phát hình vừa qua. Đây là cơ hội cho chúng ta "trả lại sự thật cho lịch sử "về mặt Phật Giáo mà Ô.Liên Thành cố tình làm cho dư luận hiểu sai lạc. Vậy xin quí vị lên tiếng để chúng tôi giới thiệu với đài. Quí vị ở xa cho chúng tôi biết địa phương cư ngụ để phóng viên Đài SBTN địa phương đó sẽ tiếp xúc phỏng vấn Quí Vị trong những ngày gần tới đây.
 
Tóm lại qua cuộc gặp gỡ hiểu biết thân thiện và xây sựng cho thấy Ban Giám Đốc Đài SBTN cũng như tập thể Phật Tử chúng ta khẳng định quyết tâm của người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản luôn luôn đồng tâm hiệp lực trong công cuộc đấu tranh cho công cuộc dành lại tự do tôn giáo, dân chủ, nhân quyền và vẹn toàn lãnh thổ lãnh hải cho Giang Sơn Tổ Quốc Việt Nam thương yêu. 
 
Quả bóng đã vào chân chúng ta, rất mong quí vị am hiểu tình hình liên hệ lên tiếng.
 
Nam mô Hoan hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát
 
Kính chào Quí Đạo hữu và các bạn trẻ.
HVP/CHƠN DIỆU


---------------------------
 

Tiệc chay gây quỹ xây Chùa Điều Ngự và cứu trợ nạn nhân bão lụt
Cập nhật lúc 7:25:14 PM - 10/01/2011
Thanh Phong/Viễn Đông
chua-dieu-ngu-gay-quy-002.jpg

Thượng Tọa Thích Viên Lý, Viện Chủ chùa Điều Ngự phát biểu –ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông.

WESTMINSTER - Tối thứ Bảy ngày 8-1-2011, hơn 800 quan khách và Phật tử đã đến nhà hàng Seafood Palace, tọa lạc tại 6731 Westminster Blvd., Westminster, để tham dự Tiệc Chay Tất Niên Gây Quỹ Yểm Trợ Xây Dựng Chùa Điều Ngự Và Cứu Trợ Bão Lụt Miền Trung Việt Nam.
Buổi tiệc gây quỹ do Đoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự và thân hữu chùa Diệu Pháp đứng ra tổ chức, với hai đồng Trưởng Ban: Cư sĩ Hoàng Như Phong và bà Nguyễn Như An, nhằm mục đích gây quỹ xây chùa Điều Ngự và trích một phần cứu trợ nạn nhân bão lụt tại quê nhà.
Trước giờ khai mạc, các em thiếu nữ gia đình Phật tử Điều Ngự lên trình bày một vũ khúc mừng Xuân. Sau đó là nghi thức chào cờ Mỹ-Việt và cờ Phật giáo do Đoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự và thân hữu chùa Diệu Pháp đảm trách. Tiếp đến, mọi người dành một phút nhập Từ Bi quán, để tưởng niệm các Anh hùng, Liệt nữ, các chiến sĩ Quân, Cán, Chính VNCH đã hy sinh vì Tổ quốc, đồng bào tử nạn trên đường tìm Tự do và các vị lãnh đạo Phật giáo đã hy sinh vì đạo pháp.
Nữ sĩ Ái Cầm và xướng ngôn viên truyền thanh Minh Phượng giới thiệu Chư Tôn, quan khách và các cơ quan truyền thông. Về phía Chư Tôn, chúng tôi thấy có Hòa Thượng Thích Viên Thành, Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Nghi Lễ, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo; Thượng Tọa Thích Viên Lý, Viện Chủ chùa Diệu Pháp và chùa Điều Ngự, Tổng Thư Ký Văn Phòng II Viện Hóa Đạo; Thượng Tọa Thích Viên Huy, Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Tài Chánh, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo Giáo Hội PGVNTN. Về phía quan khách có ông Chánh án Nguyễn Trọng Nho và phu nhân Vân Bằng, ông Diệp Miên Trường (Phó Thị Trưởng) và hai nghị viên Tạ Đức Trí, Andy Quách thuộc Hội Đồng Thành phố Westminster, Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ tịch và Ban Đại Diện Hội Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California; bà Nguyễn Minh Nguyệt, Chủ tịch Cộng đồng Việt Nam Nam California; ông Lý Đại Nguyên; Luật sư Trần Sơn Hà, Tiến sĩ Phạm Kim Long, Kỹ sư Đỗ Như Điện (Phong Trào Giáo Dân Hải Ngoại), Nhóm Thanh Niên Cờ Vàng; Bác sĩ Trung Chỉnh (Ủy Ban Vận Động Xây Dựng Nghĩa Trang Quân, Cán Chính VNCH) và phu nhân, Giáo sư Lưu Trung Khảo, các cựu Đại tá Lê Khắc Lý, Lê Bá Khiếu, Nguyễn Hữu Thống, ông Nguyễn Ngọc Ánh, nhà văn Bích Huyền, rất đông các vị bác sĩ, nha sĩ, kỹ sư và một số vị đại diện các hội đồng hương cũng như các cơ quan truyền thông.

chua-dieu-ngu-gay-quy-001.jpg
Ban Hợp ca Phụng Sự An Lạc và Diệu Pháp hát quốc ca Hoa Kỳ – ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông.
Trong lời chào mừng, cư sĩ Hoàng Văn Phong, một trong hai vị Trưởng Ban Tổ Chức, phát biểu: “…Cảm kích và hưởng ứng Tâm Thư của Thượng Tọa Viện Chủ kêu gọi gây quỹ xây Chùa Điều Ngự. Là những người cư sĩ Phật tử có cùng quyết tâm ủng hộ GHPGVNTN/Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, Đoàn Phật tử An Lạc Phụng Sự vẫn biết tình hình kinh tế đang có nhiều khó khăn, nhưng đồng thời cũng ý thức kế hoạch xây dựng và phát triển chùa Điều Ngự là nhu cầu thiết yếu đang cần đi tới, do đó Đoàn đã kết hợp với một số Phật tử thân hữu, muốn bằng tấm lòng nhiệt thành ở vị trí Đoàn thể bình thường của mình, đứng ra tổ chức buổi tiệc chay hôm nay, để hy vọng có cơ hội cùng Quý vị biểu tỏ tấm lòng, thành một sức mạnh góp phần vào công cuộc xây dựng chùa Điều Ngự, và trích một phần vào công tác cứu trợ đồng bào nạn nhân bão lụt, mà Hòa Thượng Thích Không Tánh, Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Từ Thiện Xã Hội đã đi cứu trợ nhiều đợt. Sự hưởng ứng nồng nhiệt từ những ngày đầu cũng như sự hiện diện đông đảo hôm nay của Chư Tôn, quý quan khách, đồng hương và đạo hữu, còn có ý nghĩa Hội ngộ Tất niên thân tình, thể hiện chung tấm lòng ủng hộ VP II/VHĐ, luôn luôn ngưỡng vọng và trực thuộc Viện Hóa Đạo trong nước, do Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo trên con đường giải trừ Pháp nạn và Quốc nạn; đồng thời chung vui đón mừng năm mới 2011/Tân Mão, với nhiều ước vọng tốt đẹp...”.
Cư sĩ Hoàng Phong, nhân danh Trưởng Ban Tổ Chức, cũng ngỏ lời xin lỗi quan khách và đồng hương, vì lần đầu tiên tổ chức với một số lượng người quá đông ngoài dự trù, vả lại nhà hàng dù đã cố gắng hết sức, cũng không thể có đủ chỗ cho gần 1.000 người tham dự, khiến một số Phật tử đã không thể tham dự được. Tuy nhiên, theo ông, vì lòng hỷ xả của mọi người con Phật, nên tất cả đều diễn tiến tốt đẹp.
Sau lời phát biểu của Trưởng Ban Tổ Chức, Thượng Tọa Thích Viên Lý, Viện Chủ chùa Điều Ngự và chùa Diệu Pháp được mời lên phát biểu. Thượng Tọa nói: “Ngôi chùa Điều Ngự được hình thành trong một bối cảnh khá đặc biệt, chính trong bối cảnh đặc biệt này, mà những người có lòng với chùa đã thi hành ‘tri túc’ để thay thế những ‘bất túc’, và đồng thời nỗ lực phát huy cái nội lực của Bồ Đề Tâm, để giữ vững và chu toàn mọi Phật sự. Chính nỗ lực này mà thưa quý vị, trong suốt hai năm qua, chùa Điều Ngự đã có những bước phát triển đáng khích lệ, những bước đầu thành tựu như vậy hoàn toàn nhờ vào tấm lòng của tất cả quý vị xa gần. Thay mặt chư Tăng, tôi xin được cúi đầu thâm tạ sự hỗ trợ vô cùng quý báu của tất cả quý vị, đặc biệt của Hội Đồng Thành Phố Westminster, trong đó có bà Thị Trưởng Margie Rice, ông Phó Thị Trưởng Diệp Miên Trường, các ông Nghị viên Frank Fry, Tạ Đức Trí và Andy Quách. Chúng tôi cũng không quên bày tỏ sự biết ơn sâu xa của chùa đối với ông bà chánh án Nguyễn Trọng Nho, người rất có lòng đối với chùa Điều Ngự...”.
Sau lời phát biểu của Thượng Tọa Viện Chủ, buổi tiệc bắt đầu với các thức ăn chay ngon miệng và tinh khiết, do nhà hàng Seafood Palace thực hiện, và chương trình văn nghệ do một số ca nghệ sĩ giúp vui.
Sau khi tổng kết sơ khởi, cư sĩ Hoàng Phong, Trưởng Ban Tổ Chức cho Viễn Đông biết, trừ chi phí, số tiền đồng hương Phật tử hỗ trợ được trên 51.000 Mỹ kim.
Chúng tôi xin Thượng Tọa Thích Viên Lý cho biết, chừng nào khởi công xây chùa, Thầy trả lời: “Chúng tôi đang chờ giấy phép của Hội Đồng Thành Phố Westminster, có giấy phép là chúng tôi khởi công ngay. Hy vọng trong năm 2011”.
Được biết, chùa Điều Ngự được thành lập cách nay vài năm tại địa chỉ 14472 Chestnut Street, Westminster và cũng là Trụ sở Trung Ương của Giáo Hội và Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất . Tuy nhiên mọi nhu cầu cần thiết còn thiếu thốn, nên không thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt Phật sự, vì vậy chùa đã nhờ kiến trúc sư vẽ họa đồ và xin phép Thành phố để xây cất “Ngôi Chùa Mới”, sẽ mang những sắc thái tiêu biểu cho truyền thống văn hóa Phâït giáo và dân tộc, gồm tòa nhà hai tầng có Chánh điện, nhà Tổ và thờ Linh, hội trường và văn phòng, thư viện, trai đường, phòng học, nhà bếp, nhà vệ sinh, bãi đậu xe và các tiện nghi khác. Mọi chi tiết, xin liên lạc chùa: (714) 890-9513.


Thưa Ban Giám Đốc Đài SBTN,
Hoan hô tinh thần tôn trọng Sự Thật và thiện chí giải quyết nhanh chóng nguyện vọng  thính giả của Ban Giám Đốc Đài SBTN. Quí vị xứng đáng là những nhà truyền thông biết lắng nghe dư luận quần chúng và đã phản ảnh được tâm tư và nguyện vọng của đồng hương. Trong quá khứ, quí vị đã từng được bà con tỵ nạn Cọng sản thương mến, mong rằng từ đây, những tình cảm mà đồng hương dành cho Quí Đài sẽ còn  keo sơ thắm thiết hơn nữa. Đồng thời chúng tôi cũng hoan nghênh tinh thần làm việc cương quyết mà hòa nhã của Đoàn Phật tử An Lạc Phụng Sự.Quí vị đã nhanh chóng đáp ứng Lời Kêu Gọi của chúng tôi và cách thức giải quyết sự việc của quí vị rất đáng ca ngợi. Đây là tấm gương chung để hóa giải những bất đồng, dị biệt trong các sinh hoạt cộng đồng, chúng ta cần trực diện đối thoại trong tinh thần hiểu biết, anh em, làm thế nào để những kẻ xấu và đối phương không thể thừa cơ khai thác, gây chia rẽ, làm phân tán sức mạnh đoàn kết của  Cộng Đồng bà con tỵ nạn Cọng sản.
Kính chào quí vị
Jimmy  vu
Số phone 559  273 -- 1782
 E Mail      jimmyvu07@...
http://anlacphungsu.blogspot.com/2009/10/oan-phat-tu-lac-phung-su-en-gap-ban.html

 Thông Báo: Ban Giám Ðốc SBTN quyết định hủy bỏ chương trình Du Tử Lê phỏng vấn Liên Thành

 Phật Lịch 2553, Ngày 29 tháng 10,  2009      LLCSCHPG/0014/TK/  DDCS/TG

Thông Báo
 
Trích Yếu: V/v Ban Giám Ðốc SBTN đáp ứng nguyện vọng Phật tử quyết định hủy bỏ chương trình Du Tử Lê phỏng vấn tác giả Biến Ðộng Miền Trung, ông Liên Thành.
 
Kính gửi: Chư Tôn Đức Tăng, Ni
                Quý hội đoàn, đoàn thể người Việt Quốc gia
                Quý Phật tử và đồng hương,
                Quý huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT,








 
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
Kính thưa quý vị,
 
Như quý vị đã am tường, ngày 19 tháng 10 năm 2009,  LLCSCHPG chúng tôi có gửi một lá thư góp ý đến ông Trúc Hồ, Giám Ðốc Ðài Truyền Hình SBTN (BGÐSBTN), về những lời tham luận của Phật tử và đồng hương, phản bác luận điệu xuyên tạc Phật Gíao một cách hàm hồ vô cớ với những phát biểu của Ông Liên Thành, trong chương trình Du Tử Lê và bằng hữu về quyển sách Biến Ðộng Miền Trung. Thư góp ý của chúng tôi cũng bày tỏ niềm ưu tư cùng đề nghị với ông giám đốc Trúc Hồ nên lưu ý các thông tín viên cộng sự với đài về những chương trình mà họ đang thực hiện, điển hình là chương trình "Du Tử Lê và bằng hữu", đã phỏng vấn ông Liên Thành suốt 5 tuần lễ liên tiếp và còn hứa hẹn nhiều kỳ, nói lên tính cách truyền thông một chiều và mang màu sắc kỳ thị tôn giáo.
 
Kính thưa quý vị,
 
Thư góp ý của chúng tôi như một tiếng chuông, đã đánh động tâm thức của người Phật tử, nên đã được các tổ chức Phật giáo bạn và giới trẻ Phật tử quan tâm, hưởng ứng. Thư góp ý cũng đã được ban Giám Ðốc Ðài Truyền SBTN lưu tâm, nên đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ. Tuy LLCSCHPG chúng tôi chưa đủ nhân duyên để được tiếp xúc với BGÐSBTN, nhưng cũng đã hội ý với Ðoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự thuộc chùa Ðiều Ngự, California, về việc tiếp xúc này, chúng tôi cũng đã cung cấp thêm cho quý đạo hữu trong phái đoàn một số tài liệu, dữ kiện về sự vọng ngữ của ông Liên Thành trong âm mưu triệt  hạ uy tín, dập tắt tiếng nói đấu tranh của GHPGVNTN trong công cuộc giải trừ quốc nạn và pháp nạn, do đó, vào ngày 28 tháng 10 vừa qua, quý đạo hữu trong tổ chức Ðoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự do đạo hữu Chơn Diệu/Phong Hoàng hướng dẫn đã được BGÐSBTN tiếp đón tại văn phòng sở tại để thảo luận về sự kiện nêu trên.
 
Như bức thư của đạo hữu Phong Hoàng/ Chon Dieu đã loan báo và trong tiết mục Nhật Ký Truyền Hình của SBTN với phóng viên Thanh Toàn lúc 6 giờ chiều ngày 29 tháng 10, 2009, Giám Đốc Đài Truyền Hình SBTN, Ông Nguyễn Tự Cường  đã chính thức quyết định hủy bỏ tiết mục phỏng vấn ông Liên Thành trong chương trình Du Tử Lê và bằng hữu. Ðây cũng là niềm vui chung cho tất cả những người con Phật. Chúng tôi, LLCSCHPG, xin chân thành cảm ơn BGÐSBTN về quyết định sáng suốt này, và chúng tôi cũng không quên cám ơn tất cả các tổ chức Phật giáo bạn, nhất là giới trẻ, đã một lòng đoàn kết để tạo nên sức mạnh trong công cuộc đấu tranh chung giải trừ quốc nạn và pháp nạn, cũng như cám ơn tất cả quý Phật tử và đồng hương, nhất là những chatters đã góp phần tham luận trên Diễn Ðàn Cư Sĩ Ưu Tư Với Tiền Ðồ Dân Tộc Và Ðạo Pháp về sự việc này.
 
Trân trọng thông báo.
Tuệ Kiếm
Tổng Thư Ký
- Bản sao kính gửi  thành viên LLCSCHPG
- Hồ sơ lưu






CHƯƠNG TRÌNH
ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN PL: 2555
CỦA
VĂN PHÒNG II VIỆN HOÁ ĐẠO
GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT HẢI NGOẠI TẠI HOA KỲ

Ngày 14 tháng 5 năm 2011 tại chùa Điều Ngự


10:00am: Khai khóa Tu Học
10:30am: Học Phật pháp
12:00pm: Quá đường
 2:00pm: Học Phật pháp
 4:00pm: Thăm viếng Tưng đài Chiến sỹ Việt Mỹ, Tưng đài Anh                  Hùng và Tưng đài Thuyền nhân Việt Nam
 6:30pm: Dược thực
 7:00pm: Hội luận
 8:30pm: Niệm Phật và Thiền quán


Ngày 15 tháng 5 năm 2011 tại chùa Điều Ngự

 6:00am: Công phu sáng
 7:00am: Điểm tâm
 8:00am: Học Phật pháp
10:00am: Họp Giáo Hội
12:00pm: Quá đường

1:20pm: Hội luận về Ý nghĩa Phật Đản
1:50pm: Giới thiệu quý đoàn thể, tổ chức
1:45pm: Cung thỉnh chư Tôn đức Giáo phẩm quang lâm Lễ đài
2:00pm: Chính thức cử hành Đại Lễ
-   Chào Quốc kỳ Hoa Kỳ, Việt Nam và Phật giáo kỳ
-   Phút nhập từ bi quán
-   Diễn văn khai mạc của Ban Tổ Chức
-   Giới thiệu quý vị Dân cử
-   Đạo từ của đức Phó Tăng Thống, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất kiêm Chủ tịch VPIIVHĐ/GHPGVNTNHN-HK
-   Nhạc Mừng Khánh Đản
-   Thông Điệp Phật Đản PL: 2555 của đức Xử Lý Thường vụ Viện Tăng Thống kiêm Viện Trưởng Viện Hoá Đạo, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất
-   Thuyết trình của Thượng Nghị sỹ Quốc hội Ý Marco Perduca nguyên Dân biểu Quốc hội Âu Châu và ông Scott Flipse, Phó Giám đốc Đặc trách Chính trị và Nghiên cứu của Ủy hội Hoa Kỳ Bảo vệ Tự do Tôn giáo trên Thế giới.
-   Phát biểu của quý vị Dân cử
-   Thuyết trình Quốc nạn và Pháp nạn của Gs Võ Văn Ái, Tổng Ủy viên Ngoại vụ và Nữ sỹ Ỷ Lan.
-   Thuyết pháp của Đại lão Hòa thượng Phó Viện trưng và Pháp sư Niên trưởng Phó Chủ tịch
-   Niệm hương lễ Phật; Nghi thức Khánh Đản Bắc, Nam tông gồm chư Tôn đức Giáo phẩm Việt Nam, Miến Điện, Thái Lan, Tích Lan, Cam Bốt, Lào
-   Nghi thức Khánh Đản của chư Tôn đức Giáo phẩm Nhật Bản, Tây Tạng, Trung Hoa, Đại Hàn, Hoa Kỳ
-   Nhiên đăng
-   Lễ Mộc dục 
-   Phóng sanh
-   Lời cảm tạ của Ban tổ chức
4:00 pm: Phát phần thưởng cho những học sinh ưu tú và bài viết về Phật Đản, Đạo ca cúng dường Phật Đản - Sổ số
- Hoàn mãn

--
www.thanhniencovang.com   (TNCV) :: youth Vietnamese group fighting for Freedom, Democracy, and Human Rights for Vietnam
http://stickam.com/thanhniencovang << Quý vị có thể lấy code trực tiếp từ web này và embed vào web hay blog của mình để chiếu âm thanh và hình ảnh trực tiếp. 



No comments: