Saturday, November 21, 2009

PGHH Nguyễn Long Thành Nam - Trần Văn Tài – Nguyễn Hùynh Mai



Nói chuyện với một “tên côn đồ đầu đường xó chợ”, thà nói chuyện với... thằng nhỏ sướng hơn!!!

Thưa quý vị,

Cực chẳng đã tôi mới nhắc đến “tên côn đồ đầu đường xó chợ” (do LS Hoàng Duy Hùng đặt), “Chí Phèo Làng Lưới” ( do Hồ Công Tâm đặt) và “Thằng Hết Xài” (do các chức sắc Giáo Hội PGHH phe của nó đặt) Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...>. Nó có tên Mỹ là NGUYEN, NGUON PAVOO, sinh ngày 15-8-1957, hiện ở địa chỉ: 6028 McDaniel Lane, Apt #151 . Charlotte , NC 28213 .

Cô vợ hiện nay của nó khoảng 40 tuổi, thua nó một con giáp và là cô vợ không biết thứ mấy của nó cưới từ Việt Nam . Sau nhiều lần bị nó nhậu xỉn, đánh đập tàn nhẫn, mấy cô vợ trước chịu đựng hết nỗi, buộc phải bỏ chạy. Thế là với cái mác Việt Kiểu bảnh trai, cao ráo, nó lại về Việt Nam cưới cô vợ khác trẻ hơn.

Đại khái lý lịch của nó như thế mà nó dám lấy năm 1939 là năm khai sáng PGHH đặt sau nickname “nguoidanmientay1939@yahoo.com” của nó để làm gì? Nó sanh năm nầy hay vào đạo PGHH từ năm 1939, lúc nó chưa đẻ ra? Đây là chỗ láu cá, điếm vặt của nó, - tên “tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới, Thằng Hết Xài” Nguyễn Phước Ngươn đấy quý vị ạ!

Tôi từng bảo nó, nguyên văn: “…Hoặc nó hãy cho thấy chỗ nào Đức Hùynh Giáo Chủ gọi tín đồ PGHH là...ĐỆ TỬ (!?), hay Ngài chỉ gọi là "bổn đạo","thiện nam tín nữ trong tôn giáo nhà Phật". Tôi nói rạch ròi như trên nó còn chưa hiểu nổi vì nó chỉ có biết rượu, gái và...côn đồ du đãng, "đâm thuê chém mướn" theo lệnh ông bà chủ của nó, chứ nó có biết gì về giáo lý PGHH? (Trích từ bài đính kèm bên dưới). Hôm nay nó láu cá, điếm đàng, ngắt bỏ phần sau của đoạn văn trên để xuyên tạc ý nghĩa!

Nhưng nó câm mõm, vì rõ ràng Đức Thầy không hề chấp nhận một hạng gọi là ĐỆ TỬ của ngài (Đệ tử được hiểu theo nghĩa đời là kẻ thân cận, tin cậy để làm tay sai và ban thưởng ân huệ v.v…chứ không phải vì đạo hạnh, tu hành chân chính). Có một câu chuyện trong đoàn thể PGHH minh chứng vấn đề nầy, có dịp tôi sẽ kể lại! Ngay khi khai sáng PGHH ngài đã minh định: “ Bàn xét như trên [về hai hạng tu xuất gia và tại gia trong đạo Phật- TP], thấy rằng toàn thể trong Đạo chúng ta thuộc hạng tại gia cư sĩ, học Phật tu Nhân vậy”.

Tóm lại, nói chuyện đạo đức, tôn giáo với một “tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới, Thằng Hết Xài Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> thà nói chuyện với.. thằng nhỏ sướng hơn! Với bản chất côn đồ, sành sỏi gái và rượu, lại nhận là tín đồ PGHH, tuy có chút chữ nghĩa nhưng nó chưa hề viết nổi lấy một đoạn, bài văn nào về PGHH giúp cho độc giả trên các diễn đàn hiểu biết thêm về tôn giáo nầy vì nó có bao giờ sờ tới Kinh Giảng PGHH đâu, thay vào là …lon bia, chai rượu!

Quý vị nào đã từng bị một tên côn đồ đầu đường xó chợ mắng nhiếc thô tục, đe dọa hành hung thì quý vị phản ứng ra sao? Chắc quý vị tránh nó như tránh con chó dữ, đối đáp với nó làm gì cho mệt, về nhà nói chuyện với.. thằng nhỏ sướng hơn, phải không quý vị? Trên net cũng thế, tên Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> y chang những đứa côn đồ mà quý vị từng gặp ngoài đầu đường xó chợ đó!

Sau đây là bài chứng minh ai là…súc sinh đúng theo lời chửi rủa của tên Nguyễn Phước Ngươn, nói về một gia đình mà nó từng làm tay sai với cái gọi là “Lực Lượng [Thanh Niên] Bảo Vệ PGHH” và tờ “Bút Sắt” để bảo vệ chủ nó và Băng đảng súc sinh Giáo Hội PGHH phe Nguyễn Thành Long ở Nam California đã và đang bị gia đình súc sinh nầy khống chế!

Trân trọng,

Tuấn Phan

Kỳ tới: bài "Đức Huỳnh Giáo Chủ PGHH nói gì về bọn Giặc Thầy Chùa?"


Chuyện lạ: Có một gia đình Súc Sinh trong đòan thể PGHH hải ngọai !!!

Tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> sinh năm 1957, cư ngụ tại Charlotte, NC 28213,
Nó vốn là một bợm rượu, dại gái, chuyên đánh đập vợ con moi kiếm bạc để thỏa mãn rượu gái hàng ngày còn chưa đủ, tiền đâu nó mua vé máy bay, khách sạn v.v… nầy nọ cho tôi?

Nó chỉ xạo ke, nổ pháo đại khi thách tôi gặp nó, là một tên côn đồ đầu đường chợ để làm gì chứ? Nó có ngon, giỏi thì cứ gặp tôi trên làng Lưới nầy, nó có dám biện luận đàng hòang để chối bỏ các bằng chứng tội lỗi của thầy và chủ nó không hay chỉ chửi bới khơi khơi đúng theo bản chất côn đồ đầu dường xó chợ của nó?

Hoặc nó hãy cho thấy chỗ nào Đức Hùynh Giáo Chủ gọi tín đồ PGHH là...ĐỆ TỬ (!?), hay Ngài chỉ gọi là "bổn đạo", là "thiện nam tín nữ trong tôn giáo nhà Phật". Tôi nói rạch ròi như trên nó còn chưa hiểu nổi vì nó chỉ có biết rượu, gái và...côn đồ du đãng, "đâm thuê chém mướn" theo lệnh ông bà chủ của nó, chứ nó có biết gì về giáo lý PGHH? Phải đúng vậy không tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> và tất cả quý vị đồng đạo PGHH?

Ai đời Thầy và Chủ của nó chưa đáng để tôi gặp mặt hà tất tôi lại đi gặp một tên tay sai côn đồ như nó! Trong đòan thể PGHH, nó còn có tên là “Nguyễn Phước Ngươn, - một thằng HẾT XÀI” nên lời nói của nó - Tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> chẳng có giá trị gì, không làm ai quan tâm.

Bởi vậy khi nó chửi ai là súc sinh thì mặc kệ nó, cứ LÔI CỔ Thầy của nó là Nguyễn Long Thành Nam và Chủ của nó là cặp vợ chồng Trần Văn Tài – Nguyễn Hùynh Mai cùng Giáo Hội PGHH Hội Trưởng Nguyễn Thành Long thuộc phe nó ra để vạch mặt cho thiên hạ thấy Bọn Nầy mới đúng là BỌN SÚC SINH. Bằng chứng:

A/1. Thầy nó Nguyễn Long Thành Nam là Việt Gian, suốt đời làm MẬT THÁM cho Phòng Nhì Pháp cho đến chết.

Nguyễn Long Thành Nam từ quê ngòai Bắc vào Nam rất sớm, có lẽ vào giữa Thế chiến chiến thứ hai, vừa hoạt động trong đòan thể Phật Giáo Hòa Hảo nhưng đồng thời vừa làm MẬT THÁM cho Tây (Phòng Nhì Pháp - Deuxième Bureau), theo tiết lộ trong Tập san Đuốc Từ Bi số 40.

Theo người hiểu chuyện cho rằng Nguyễn Long Thành Nam thừa lệnh Phòng Nhì Pháp, từ ngòai Bắc vào Nam, xâm nhập để họat động tình báo trong đòan thể PGHH và các chế độ miền Nam từ thời Bảo Đại đến 30-4-1975, kể cả ở hải ngọai cho đến khi ông ta chết năm 1989. (Trích “ Nói về Bọn Súc Sinh Bốn Phe Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo ở hải ngọai.”)

A/2. Thầy nó Nguyễn Long Thành Nam đã sửa đổi, cắt bỏ Kinh Giảng PGHH của Đức Hùynh Giáo Chủ trong quyển “Phật Giáo Hòa Hảo trong dòng lịch sử dân tộc”. Nguyễn Long Thành Nam phạm đại trọng tội là đã tự tiện SỬA ĐỔI, thêm bớt từ ngữ của tất cả Tám Lời Khuyên của Đức Hùynh Giáo Chủ theo ý riêng, Sau đây tôi chỉ nêu 2 trong 8 Lời Khuyên Bổn Đạo của Đức Hùynh Giáo Chủ mà Nguyễn Long Thành Nam đã dám tự tiện sửa đổi: (Xem phóng ảnh đính kèm có đầy đủ 8 Lời Khuyên)

DẪN CHỨNG 1: Lời Khuyên thứ nhất của Đức Hùynh Giáo Chủ, viết nguyên văn: “ĐIỀU THỨ NHẤT: Ta chẳng nên uống rượu, cờ-bạc, á-phiện, chơi bời theo đàng điếm, phải giữ cho tròn luân lý tam-cang ngũ-thường.’

Nguyễn Long Thành Nam tự tiện sửa đổi, thêm bớt: “Điều 1: Không sống trác táng , phải trọng luân thường đạo lý.” (Sđd trang 239)

DẪN CHỨNG 2: Lời Khuyên thứ tám của Đức Hùynh Giáo Chủ viết nguyên văn: ĐIỀU THỨ TÁM: Tóm tắt, ta phải thương yêu lẫn nhau như con một cha, dìu-dắt lẫn nhau vào con đường đạo-đức, nếu ai giữ đặng trọn lành trọn sáng về nơi cõi Tây-Phương an-dưỡng mà học Đạo cho hoàn-toàn đặng trở lại cứu-vớt chúng-sanh.

Nguyễn Long Thành Nam tự tiện sửa đổi, thêm bớt: Điều thứ 8: Phải thương yêu, dìu dắt lẫn nhau vào con đường đạo đức tu hiền, cứu độ chúng sanh. (sđd trang 239). Đồng thời hắn cắt bỏ hòan tòan đọan cuối rất quan trọng sau đây trong Lời Khuyên Bổn Đạo của Đức Hùynh Giáo Chủ:

“Tất cả thiện-nam tín-nữ trong tôn-giáo nhà Phật, lúc rãnh việc nên thường coi kệ giảng mà giữ-gìn phong-hóa nước nhà, giữ những tục-lệ chơn-chánh, bỏ tất cả những sự dị-đoan mê-tín thái-quá mà làm cho đạo-đức suy-đồi.

Đạo-pháp thường hay dung với hòa,

Xét người cho tột xét thân ta.

Nếu người rõ phận vui lòng thứ,

Ta thứ được người, người thứ ta.

Xin hỏi tòan thể tín đồ các tôn giáo, thí dụ Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo, xưa nay có ai dám tự tiện sửa Lời Phật Dạy trong Kinh Điển hay Lời Chúa Dạy trong Kinh Thánh không?

Tín đồ được phép trích dẫn nguyên văn Lời các Ngài để tìm hiểu nghĩa lý mà tu hành. Tại sao Nguyễn Long Thành Nam không đem nguyên văn Lời Khuyên Bổn Đạo của Đức Hùynh Giáo Chủ rất ngắn, không đầy một trang giấy vào sách mà hắn tự tiện sửa đổi, thêm bớt lời văn của Ngài? Có phải Nguyễn Long Thành Nam làm chuỵên tội lỗi nầy theo ý riêng như để tỏ ra hắn khôn ngoan, tài giỏi hơn Đức Hùynh Giáo Chủ!”

Với hành động sửa Kinh Giảng PGHH và làm mật thám cho Tây tức là Việt Gian trong khi tòan dân kháng chiến chống Tây giành độc lập, Nguyễn Long Thành Nam đúng là đồ súc sinh vậy! (Trích Nói về Bọn Súc Sinh Bốn Phe Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo ở hải ngọai.”)

B1. Bà Chủ của nó là Nguyễn Hùynh Mai, <huynhmai@...>, tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Thu, nhưng có tà tâm khi bà ta (hay mẹ là bà Nguyễn Hòa An?) cố ý ghép họ Nguyễn với họ Hùynh (họ của xác phàm Đức Hùynh Giáo Chủ) thành tên hiệu “Nguyễn Hùynh Mai”.

Về gia đình Nguyễn Long Thành Nam, không nghe ai nhắc đến các em trai của Nguyễn Hùynh Mai, chỉ được biết vài em gái: một người ở London, Anh quốc, còn lại ở Mỹ. Tất cả em gái của Nguyễn Hùynh Mai đều rất giống cha, đúng là gái Việt thuần túy da vàng mũi tẹt, thua xa chị Hai Nguyễn Hùynh Mai có nét đẹp Tây phương, trắng trẻo, cao lớn, tương tự Penelope Faulkner (Ỷ Lan), vợ sau của tên cán bộ thông tin VC Võ Văn Ái ở Paris! Có phải vì Nguyễn Hùynh Mai đặc biệt sinh ra trong thời gian Nguyễn Long Thành Nam đang làm mật thám cho Tây nên y thị thừa hưởng bề ngòai lai Tây khác hẳn các đứa em gái trong gia đình!

Nguyễn Hùynh Mai vốn là một cô gái nhà giàu, có học thức, lớn lên lấy chồng đàng hòang. Gia đình cha mẹ lại có thế lực nên trong biến cố 30-4-1975 họ không hề trải qua sự thống khổ của cảnh sinh ly tử biệt như hàng triệu người Việt khác, mà trái lại họ di tản rất sớm sang Mỹ, tiếp tục sống đời sung sướng còn hơn ở Việt Nam . Nhưng Nguyễn Hùynh Mai cam tâm nhục mạ giới phụ nữ VNCH, gồm cả phụ nữ nguyên quán làng Hòa Hảo (Thánh Địa PGHH) là các người Vợ có Chồng đang ở trong tù “cải tạo” VC khi y thị kể chuyện trại tỵ nạn, rồi bắt sang chuyện trại tù VC, liên quan gia đình của y thị như sau:

“…Mình biết rằng trong trại có nạn đĩ điếm, hút sách, buôn lậu, cường hào ác bá v.v…. Nhưng tại sao những việc đó xảy ra? Có phải vì hòan cảnh? Có ai biết được khi túng quẫn, đói khổ, mình sẽ trở thành người như thế nào? Có ai chắc chắn được mình luôn tốt đẹp, trong sạch trong mọi trường hợp?

Ngay cả mình, nếu Tài đi học tập mà con đói, có chắc mình không lấy cán bộ để nuôi con? Hoặc có thể trở nên một người xấu xa hơn?...” (Sách “Cô Bé Làng Hòa Hảo”, trang 457). Gieo rắc và cổ xúy tư tưởng vô đạo đức, phản bội chồng, kẻ mạo xưng “cô bé làng Hòa Hảo” Nguyễn Hùynh Mai đúng là đồ súc sinh!

B2. Ông Chủ của nó là Trần Văn Tài tốt nghiệp Khóa 1 Chính Trị Kinh Doanh VĐH Đà Lạt, tín đồ Tin Lành, từng phục vụ Văn Hóa Vụ của Trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt. Lấy được vợ là Nguyễn Hùynh Mai, tên nầy như “chuột sa hũ nếp”, thừa hưởng gia sản bên vợ qua một Công ty hải sản đông lạnh ở Nam California và ngôi nhà dùng làm Trụ Sở Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo tại 2114 W. Mc Fadden, Santa Ana, CA 92704, do hắn đứng tên owner. Hắn cùng vợ còn là chủ nhân giấu mặt của các tổ chức ngọai vi khác thuộc Băng Đảng Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo hải ngọai, có tay sai thân tín là “giáo sư” Nguyễn Thanh Giàu.

Năm 1999, Trần Văn Tài về Việt Nam, giao hảo với cán bộ VC ở Hà Nội và Saigon, làm tiệc lớn đãi đồng môn CTKD Đà Lạt để gây thiện cảm, bắt đầu sự nghiệp buôn bán hải sản đông lạnh với VC trong nước. Trở về Mỹ, Trần Văn Tài chủ xướng gây chia rẽ đòan thể Phật Giáo Hòa Hảo bằng cách ra lệnh Giáo Hội PGHH Nam California ly khai Giáo Hội phe ông Thái Hòa ở Maryland, rồi thời gian sau dựng lên Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo thứ BA cũng trụ sở tại Nam California, song song với hai Giáo Hội phe Thái Hòa và Nguyễn Văn Cội. Mấy năm đầu, Trần Văn Tài nắm giữ chức vụ “khiêm tốn”, giao chức Hội Trưởng Trung Ương cho ông già Trần Văn Tươi tự Sáu Rớt, cựu Đại tá Tỉnh Trưởng An Giang.

Nhưng khi Trần Văn Tài bắt đầu làm ăn khấm khá với VC trong nước thì hắn “ở sau rèm nhiếp chính”, giao Giáo Hội cho tay sai thân tín là “giáo sư” Nguyễn Thanh Giàu cùng người thân cận dễ bảo là Nguyễn Thành Long, nguyên giáo sư Hiệu Trưởng Trung Học Chưởng Binh Lễ, Long Xuyên.

Hiện nay gia đình Trần Văn Tài giàu sụ nhờ trực tiếp đi về Việt Nam làm ăn buôn bán hải sản đông lạnh với VC nhưng vẫn không buông tha Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo, đang tạo ra sự tranh chấp quyền hành trong Giáo Hội để tìm tay sai tin cẩn sau khi Nguyễn Thành Long mãn phần vì già yếu, bệnh tật.

Vợ chồng Trần Văn Tài - Nguyễn Hùynh Mai được VC tin cậy nên có thể sẽ được VC chọn làm Đại Biểu Việt Kiều với cặp vợ chồng Lê Văn Chiêu – Quách Thị Yến (Lee’s Sandwiches) như hai “gương mẫu kinh doanh ” mời về Hà Nội dự Đại Hội 650 Việt Kiều + 350 Việt Cộng tháng 11-2009. Về Việt Nam giao thương và cấu kết VC bóc lột dân nghèo trong nước, tên Trần Văn Tài, cựu sĩ quan VNCH, xưng là tín đồ PGHH đúng là đồ súc sinh (Trích “ Nói về Bọn Súc Sinh Bốn Phe Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo ở hải ngọai.”)

Tóm lại gia đình Nguyễn Long Thành Nam, gồm cha, con gái, rể đều là đồ súc sinh!

Tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...> sinh năm 1957, cư ngụ Charlotte NC 28213, làm tay sai cho gia đình súc sinh gồm thầy sức sinh của nó là Nguyễn Long Thành Nam, chủ nó là cặp súc sinh Trần Văn Tài – Nguyễn Hùynh Mai thì tên Nguyễn Phước Ngươn nầy còn tệ hơn…đồ súc sinh!

Lời khuyên chí tình cho tên côn đồ đầu đường xó chợ, Chí Phèo Làng Lưới Nguyễn Phước Ngươn aka <nguoidanmientay1939@...>: Khi nó chửi bới ai là súc sinh thi nó nên nhìn lại nó, thầy và ông bà chủ của nó, cùng Băng Đảng Sức Sinh Giáo Hội PGHH phe nó/ Hội Trưởng Nguyễn Thành Long!

Tuấn Phan



--- On Thu, 11/19/09, MienTay NguoiDan wrote:

Yêu cầu dẹp hai chữ “Tiên Sinh”

Này cái gọi là “Nhóm Lý Trần Lê Nguyễn/Paris”,

Lần cuối cùng ta chính thức yêu cầu ngươi, một kẻ hèn nhát khuất mặt, núp dưới tên “Nhóm Lý Trần Lê Nguyễn/Paris" KHÔNG ĐƯỢC GỌI ta là “Tiên Sinh”. Ta không cần bọn phản Phật, phá Pháp, hại Đời như bọn ngươi lịch sự gọi ta là…tiên sinh!

Ta chỉ cần bọn ngươi chứng minh “Giáo Hội PGVNTN, tiếp thân Giáo Hội Ấn Quang đã thừa kế 2000 năm lịch sử Phật Giáo, đã đấu tranh vì Đạo Pháp và Dân Tộc” như Giáo Hội của bọn ngươi luôn rêu rao!

Bọn ngươi đã không chứng minh được trong khi ta và cùng nhiều người khác đã đưa nhiều bằng chứng cụ thể cho thấy bọn ngươi rêu rao LÁO KHOÉT để lừa bịp dân tộc và lịch sử Việt Nam mà thực chất bọn ngươi tức Giáo Hội PGVNTN, tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang, đã phản Phật, phá Pháp, hại Đời.

Bằng chứng nhỏ nhặt nhất mà ai cũng dễ thấy nhất là Quảng Độ, đương kim Tăng thống thứ 5 của GH/PGVNTN là ông ngoại sắp nhỏ hay là một ông sư khi để râu tóc như thế này? (Xem hình bên dưới với hình LM Nguyễn Văn Lý để mọi người so sánh.).

Chào bọn ngươi,

Ăn ở thẳng ngay còn hơn ăn chay niệm Phật - Tục ngữ

Ai ơi nhớ lấy lời nầy,

Cướp đêm là Cộng, cướp ngày là ... Sư. -Ca dao

Tuấn Phan


No comments: