Wednesday, September 9, 2009

Tuan Phan Về cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo”.

Bài 1:
Về cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo”.

Này nickname Tuệ Kiếm,

Đáng lẽ Tuấn Phan nầy bỏ sọt rác bài viết của Tuệ Kiếm, một cái tên không do cha sanh mẹ đẻ, - Tổng Thư Ký cái Lực Lượng Âm Binh gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo” nhưng vì có nhiều điểm trong bài viết của ngươi (nam hay nữ?) ta thấy nhân tiện cũng nên rộng đường dư luận để mọi người thấy rõ hơn bọn ngươi là ai?

Từng điểm lần lượt được nêu ra sau đây nhưng trước tiên, ta cần vạch trần cái láu cá của bọn Giặc Thầy Chùa và “Phật” tử các ngươi là lúc nào bọn ngươi cũng đồng hóa hai phạm trù hòan tòan khác nhau là Đạo (Phật Giáo) và người theo Đạo (tín đồ, Giáo Hội) làm một để lừa bịp dư luận.

Mỗi khi một tên dâm tăng nào đó như thích Chánh Lạc hay thích Phước Huệ bị lôi ra ánh sáng là bọn ngươi cho rằng “Phật Giáo bị đánh phá”!? Mới nhất, Thiết đầu đà Quảng Độ ký tên Lời Kêu Gọi “biểu tình tại gia” bịp bợm, “yêu cầu” VC tổ chức “Đại Hội Quốc - Cộng trong nước” bị các thức giả NVHN lôi ông ta ra công luận thì bọn ngươi la làng là họ “đánh phá Phật Giáo”? Phật Giáo nào dạy Quảng Độ để râu tóc khi xuất gia? Phật Giáo nào dạy Quảng Độ láo khóet rêu rao sẽ có biểu tình tại gia với 30 triệu người tham dự? Phật Giáo nào dạy Quảng Độ làm dân Việt khốn khổ thêm khi ông ta xúi dại họ nên tích trữ lương thực một tháng để biểu tình tại gia?

Phật Giáo nào dạy Quảng Độ tiếp tay Ma Vương Quỷ Sứ VC, chiêu dụ NVHN về nước đầu hàng chúng qua cái gọi là “Yêu Cầu thứ 3” trong Lời kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ký tên Quảng Độ? Cái phản đạo Phật kinh khủng nhất của bọn ngươi là GIẾT NGƯỜI TRONG BIỂN LỬA dưới mỹ từ “tự thiêu cúng dường Tam Bảo”, Phật Giáo nào dạy bọn ngươi hành động nầy?

Thứ hai, khi Tuấn Phan viết những bài liên quan tội ác của bọn ngươi, ta đều nhân danh “ Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật. Đây là danh xưng chung, chính thức do chính Đức Hùynh Giáo Chủ ban tặng, nguyên văn: “Tất cả thiện-nam tín-nữ trong tôn-giáo nhà Phật, lúc rãnh việc nên thường coi kệ giảng mà giữ-gìn phong-hóa nước nhà, giữ những tục-lệ chơn-chánh, bỏ tất cả những sự dị-đoan mê-tín thái-quá mà làm cho đạo-đức suy-đồi. (Lời Khuyên Bổn Đạo, Sấm Giảng Thi Văn Giáo Lý PGHH, trang 179).

Khi ta nhân danh “Một trong hàng triệu nạn nhân VC với sự đồng lõa của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất” là ta căn cứ vào sự thật lịch sử, trong đó bọn ngươi, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (hậu thân Giáo Hội Ấn Quang) đã góp công lớn với VC gây nên biến cố 30-4-1975. Thí dụ, vào giờ chót mà Dương Văn Minh vẫn còn liên lạc với Cộng tăng thích Trí Quang, một tên đầu sỏ của bọn ngươi để tìm… giải pháp cho VNCH nhưng bị tên Cộng tăng nầy cho leo…cột hạ Cờ Vàng trên nóc Dinh Độc Lập! Do đó, Tuấn Phan có bổn phận và có quyền nhắc lại hay tố cáo tất cả những tội ác, tội lỗi phá Đạo hại Đời của bọn ngươi! Hơn nữa ta đã, đang và sẽ làm đúng lời dạy của Đức Hùynh Giáo Chủ:

ĐỐI ĐÃI CÁC TĂNG-SƯ - Tất cả bổn-đạo nên cung kính các tăng-sư tu hành chân-chánh. Nếu các ông ấy có dạy điều-chánh lý, phải nghe lời. Đối với những hạng tu hành mà mình biết rõ là dối thế (như mấy ông thầy đám...) hãy tìm cách khuyên can các ông trở lại con đường chân- chính của Đạo Phật. Nếu các ông vẫn tiếp-tục làm điều tà-mị, mình phải bài-trừ triệt để và giảng giải cho quần-chúng cùng những tín-đồ nhà Phật hiểu đặng xa lánh họ. (SGTVGL của Đức Hùynh Giáo Chủ trang 169)

Trở lại vấn đề:

1. Ngươi viết: Có lẽ trong chúng ta chẳng ai xa lạ gì về các Ô. Kim Âu, Tuấn Phan, Việt Thường, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền và "những con thò lò chính trị". Họ là ai? Họ là những người thẳng thắn vạch mặt phá Đạo hại Đời của bọn người bằng dẫn chứng cụ thể và lập luận hùng hồn làm thấu tim đen bọn ngươi. Để phản ứng, bọn ngươi chỉ có cách chửi bới, vu cáo họ “đánh phá Phật Giáo” (?), thậm chí buồn cười đến độ có tên chỉ viết được một câu đả kích “bà Trần Lệ Tuyền …mang tóc giả, mặt giống đàn ông” hầu chạy tội cho bon ngươi!

2. Về sách Biến Động Miền Trung. Tên du kích giấu mặt dưới lỗ cống thành phố Huế Bảo Quốc Kiếm có quyền viết ra hàng trăm cuốn sách để phản bác ông Liên Thành, công luận sẽ so sánh nội dung hai quyển sách để tìm ra sự thật. Ông Liên Thành không cần thiết phải “đối thọi” với tên nầy trừ phi tên Bảo Quốc Kiếm xuất hiện bằng tên thật và là Phát Ngôn Viên kiêm Đại Diện của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (hậu thân của Giáo Hội Ấn Quang) được chính thức đề cử “đối thọi” với tác giả của sách Biến Động Miền Trung tại một diễn đàn có …ghế ngồi đàng hòang!

Tại sao không báo nào đăng Biến Động Miền Trung? Báo chí Việt Ngữ hải ngọai đa phần chỉ giỏi chống Cộng, lấy đề tài chống Cộng để chứng tỏ mình là…Quốc Gia, phớt lờ kẻ nội thù tiếp tay VC vô cùng nguy hiểm. Bọn nội thù nầy chính là những Trọng Thủy ẩn náo trong các chùa, bị Tập đòan Giặc Chùa Giáo Hội PGVNTN dán cho cái bùa “Phật Giáo” nên báo chí hải ngọai không dám đụng đến để giữ gìn nồi cơm.

Tuy nhiên, tuần báo Saigon Nhỏ đã đăng nhiều kỳ Biến Động Miền Trung và Tổng Hội Biệt Động Quân QL/VNCH xuất bản thành sách, được sự ủng hộ nồng nhiệt của NVHN. Thiết tưởng sách Biến Động Miền Trung được cất giữ lâu dài, khi cần lấy ra tham khảo, có giá trị và tác dụng hơn dưới dạng các bài báo đăng nhiều kỳ trong nhất thời, đọc xong thường bị bỏ vào thùng paper recycle! Tuệ Kiếm ngươi không lẽ quá vô minh mà không nhận ra điều khác biệt giữa sách và bài báo?

3. Chuyện dài RÂU TÓC Quảng Độ sẽ chấm dứt ngay tức khắc nếu Quảng Độ chiu hy sinh chút tham dục, làm tóc râu nhẵn nhụi như hàng triệu tín đồ Phật Giáo xuất gia khác trên thế giới. Tuệ Kịếm ngươi viết rằng: -Những năm tháng dài trong ngục tù Cọng sản vì không có phương tiện cạo râu cắt tóc, hơn nữa “nhất nhật tại tù thiên thu tại ngọai”. Đúng là bọn ngươi vẫn ngoan cố viện lý nầy lẽ nọ bào chữa hành vi không giống ai và phạm Giới Luật nhà Phật của Quảng Độ. Bà Trần Lệ Tuyền đã bác bỏ lý do trong tù nên Quảng Độ không có phương tiện cạo tóc, cắt râu bằng các dẫn chứng cụ thể về Nội Quy 35 điều trong nhà tù VC.

Hơn ai hết, hàng trăm ngàn cựu tù nhân “cải tạo” của VC đã là chứng nhân cho sự nói láo không ngượng miệng của bọn ngươi về râu tóc của “tù nhân” Quảng Độ! Thế thì sau bao năm ở tù, hàng trăm ngàn tù nhân “cải tạo” VC trong đó có mỗ gia Tuấn Phan râu tóc sẽ dài mấy… thước vì VC không cung cấp dụng cụ cắt tóc, cạo râu hở bọn ngươi láo khóet?

Từ lâu Quảng Độ sống sung sướng phè phỡn trong Thanh Minh Thiền Viện; chình ình trước chánh điện là hai thùng phước sương to tổ chảng, có hai khe rộng tóac để Phật tử dễ dàng đút tiền Hồ kể cả đô la cúng dường cho ông ta xài thỏai mái. Quảng Độ còn ung dung dẫn đám đệ tử ra đường phố ủy lạo dân oan, thế thì ông ta đâu còn ở tù hay nghèo kiết xác mà không đủ tiền mua tông đơ, lưỡi lam để “thí phát, đọan nhiệm”? Chính Quảng Độ đã tự mạ lỵ ông ta, phỉ báng Phật Giáo với bộ tóc râu tóc xòam xàm chứ không ai vô đâu, hỡi Tuệ Kiếm nhà ngươi!

Điều làm thiên hạ cười pể pụng sau khi đọc lời Tuệ Kiếm ngươi viết rằng: Phật tử chúng tôi sở dĩ đưa lên hình ảnh của Ngài với râu tóc dài đẹp như một vị Tiên là cốt ý cho thế giới biết về NGƯỜI TÙ KHÔNG TỘI. Té ra bọn ngươi có đỉnh cao trí tuệ không kém “thầy” Quảng Độ, kẻ phát minh “biểu tình tại gia nằm nhà chơi sướng”. Bọn ngươi sáng chế ra “phương pháp chứng minh tù không tội bằng bộ râu tóc dài đẹp như Tiên” qua trường hợp “tù nhân” Quảng Độ!

Sáng chế nầy của bọn ngươi sẽ làm đảo lộn luật pháp thế giới, làm luật sư, cảnh sát, quan tòa thất nghiệp vì nghi can chỉ cần ngồi tù tạm đủ thời gian cho râu tóc mọc dài đẹp như… Tiên (nếu cần xức thêm lotion cho mọc nhanh) thì họ mặc nhiên được coi là vô tội; ta tạm gọi đây là Hình Pháp Tướng Tội. Quảng Độ có bộ râu tóc đẹp làm sao bằng Hồ Chí Minh, vậy theo Hình Pháp “Tứơng Tội” của bọn ngươi thì Hồ Chí Minh bị kết tội oan ức chứ gì?

Mỗ gia Tuấn Phan sực nhớ vụ án cựu Trung tá Ngô Văn Thi liên quan cái chết của “ông già Bến Tranh” hồi VNCH. Trước tòa, ai đó biện hộ rằng: “Trung tá Ngô Văn Thi tướng cao ráo, đẹp trai như thế nầy không thể là kẻ sát nhân được!” Báo chí Saigon hồi đó được một phen chế giễu tên quan luật sư nầy với lập luận ba trợn “Tướng chứng minh Tội” mà bây giờ bọn ngươi chính thức đem ra xài để bào chữa cho Quảng Độ!

4. Về Thượng tọa Thích Quảng Đức “tự thiêu”. Nhìn lại hình ảnh đấu tranh của Giáo Hội Ấn Quang (tiền thân Giáo Hội PGVNTN) ai cũng thấy rõ Thượng tọa Thích Quảng Đức bị người khác cầm thùng xăng tưới dội từ trên đầu rồi sau đó, ngọn lửa bùng cháy! Thế là tự thiêu ư?

Khi ngọn lửa bùng cháy, Thượng tọa Thích Quảng Đức vẫn không nhúc nhích, đúng là một khối thịt đã mất cảm giác có nghĩa đã chết ngay trước khi bị lửa bùng cháy! Thế là tự thiêu ư? Da thịt nào chịu đựng được lửa xăng và trước đó có ai gọi Thượng tọa Thích Quảng Đức là…Bồ Tát? Mãi cho đến khi chết rồi, đương nhiên trái tim nằm sâu trong thân người làm sao cháy thành than được, bọn ngươi liền hô hóan đó là “trái tim” của Bồ tát Quảng Đức”, chích formone đặt vào lồng kiếng để lưu dấu thành tích giết người và cho thiên hạ… chiêm ngưỡng!

Nên nhớ, Thượng tọa Thích Quảng Đức vốn là một vị cao tăng, thừa biết sát sinh cho dù tự sát, là một trọng tội, phạm Giới Cấm nhà Phật nhưng vì bị ép buộc, Ngài đành chịu làm vật hy sinh cho tham vọng ngông cuồng của bọn ngươi.

Đây là tội tập thể giết người man rợ, phạm Giới Sát Sinh là giới luật căn bản và tiên quyết của Đạo Phật. Tại sao, bọn ngươi mỗi năm thực hành mùa “An Cư Kiết Hạ” vào các tháng mưa, nhập thất để không ra đường, dẫm đạp phải côn trùng, sâu bọ thể hiện Đức Hiếu Sinh mà bọn ngươi lại tàn nhẫn công khai toa rập giết Thượng tọa Quảng Đức rồi tuyên truyền ầm ĩ khắp thế giới đây là thành tích đấu tranh “bảo vệ Phật Giáo”? Bọn ngươi hẳn biết, dù không có “Ngũ Giới Cấm”, nhưng giáo dân Thiên Chúa thừa hiểu hành vi TỰ SÁT là trái Lời Chúa dạy huống hồ lấy mạng người khác?

5. Về cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo (LLCSCHPG)”. Có phải bọn ngươi còn ám ảnh hào quang thời oanh liệt khi bọn ngươi tận dụng sức mạnh “lực lượng” quần chúng tăng ni, Phật tử ào ạt xuống đường tấn công chính quyền VNCH bằng gạch đá, mã tấu, AK 47, lựu đạn, tự thiêu v.v… để đòi hỏi VNCH phải đầu hàng CSBV nên bây giờ bọn ngươi dùng hai chữ Lực Lượng để gọi là “chấn hưng” Phật Giáo, có tính chất hù dọa, nhát ma những ai dám đụng đến thân phàm trí thịt của bọn ngươi.

Ta nói cho bọn ngươi rõ thêm: Phật Giáo chỉ gồm Đức Phật và Giáo Lý (Lời dạy của Phật), ngòai ra không phải là Phật Giáo, như bọn ngươi chỉ là người theo đạo (tín đồ) xuất gia hay tại gia, tập họp lại thành Giáo Hội, tự phân chia ngôi thứ và vái lạy nhau! Vạch tội thân phàm trí thịt của bọn ngươi không phải là “đánh phá, mạ lỵ Phật Giáo, chẳng lẽ tòa án Mỹ kết tội dâm tăng Chánh Lạc, Thiện Dũng v.v… là “đánh phá, mạ lỵ Phật Giáo? Tòa án Mỹ kết tội tu sĩ Thiên chúa giáo lạm dụng tình dục con chiên là “đánh phá mạ lỵ Thiên Chúa Giáo”. Bọn ngươi có giỏi ra Bản Lên Tiếng hay đút đơn thưa Tòa Án Mỹ về tội “đánh phá, mạ lỵ Phật Giáo” xem nào!

Giáo Hội PGVNTN (và tiền thân là Giáo Hội Ấn Quang) bọn ngươi đã mang đại tội phá họai Phật Giáo bằng nhiều hành động như sát sanh, dâm đãng, tích tụ tài sản lấy được của bá tánh, tiếp tay Ma Vương Quỷ Sứ VC v.v… Bây giờ bọn ngươi nên quày đầu hướng thiện, có nghĩa “chấn hưng” nội bộ Giáo Hội của bọn ngươi, cụ thể:

- Quảng Độ nên cạo râu cắt tóc, ăn năn tội tiếp tay VC ký tên Lời Kêu Gọi các dâm tăng Chánh Lạc, Phước Huệ v.v… nên sám hối, Giác Đức nên trả áo cà sa quay về với vợ 3 con. Bọn trọc phú tăng nên giải tỏa bớt tài sản, chùa chiền, để giúp cô nhi viện, làm phúc lợi thiết thực cho bá tánh….

- Cư sĩ Trần Quang Thuận phải nhớ lại cha vợ bị VC giết bêu thây ngòai chợ Ban Mê Thuột hồi tháng 3-1975, đừng tiếp tay Cộng tăng nữa, cư sĩ Võ Văn Ái trở về với vợ lớn là Trần Thị Phương Anh.

Để tỏ thật lòng ăn năn sám hối tội lỗi. tội ác, bọn ngươi nên bắt đầu phải tập trung việc hoằng dương Chánh Pháp của Đức Thế Tôn…, hàng Phật tử thì không còn cuồng tín bị đầu độc bởi luận điệu “Kính Phật Trọng Tăng” vô điều kiện do dâm tăng Chánh Lạc cố ý diễn dịch xuyên tạc từ “Y Pháp Bất Y Nhân”. Một khi bọn Tăng Ni , Phật tử ngươi tu liền với hành nữa thì chừng ấy Phật Giáo tự nhiên được xiển dương.

Phật Giáo từ ngàn xưa ví như viên kim cương không tì vết, lúc nào, ở đâu đều có giá trị là viên kim cương. Bọn ngươi đòi "chấn hưng" Phật Giáo là hành động phạm thượng đến Đức Phật, vì chỉ có Ngài mới có quyền sửa đổi những gì do chính Ngài sáng tạo.

Bọn ngươi đã lấy bùn, bụi phủ đầy viên kim cương Phật Giáo, như đem bàn thờ Phật xuống đường, giết người, tham dục xác thịt, tiền tài, danh vọng, Bọn ngươi có trách nhiệm tự ăn năn sám hối quay về nẻo chánh, tu hành đàng hòang thì tự nhiên Phật Giáo được xiển dương. Hồi thời Lý Trần, sở dĩ Phật Giáo hưng thịnh là do tín đồ xuất gia (cao tăng) lẫn tại gia đồng giữ giới hạnh viên mãn chứ vào thời bấy giờ có cái gọi là “Lực Lựơng” nào đâu làm cho Phật Giáo hưng thịnh?

Tóm lại, ta đề nghị bọn ngươi nếu còn nặng lòng với Phật Giáo thì nên sửa đổi danh xưng là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Giáo Hội Phật Giáo” để bắt đầu một trang sử mới cho Phật Giáo Việt Nam, để không mang tiếng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam là tập thể tín đồ xấu xa nhất thế giới trong khi Phật Giáo mới đây được ca ngợi là tôn giáo tốt nhất thế giới!

Nầy Tuệ Kiếm ngươi,

Nếu bài nầy làm ngươi khó chịu, ngươi có quyền phản bác bằng tên thật do cha sanh mẹ đẻ đặt ra như tên Tuấn Phan của ta. Điều quan trọng nữa là ngươi và bất cứ ai khác chấtp dứt thủ đọan láu cá, lừa bịp dư luận khi cố tình gán cho ta tội “đánh phá, mạ lỵ Phật giáo” mà không dẫn chứng được ta đã đụng chạm điều gì liên quan Đức Phật và Giáo Lý của Ngài? Trong khi bọn ngươi (kể cả Tăng Thống) đều không hề là, hay đại diện Phật Giáo (Đức Phật và Giáo Lý), bọn ngươi hòan tòan chỉ là tín đồ xuất gia hay tại gia, mà “Chữ tu liền với chữ hành. Hành bất chánh người đời mới nói – Đức Hùynh Giáo Chủ.

Chào nickname Tuệ Kiếm,

Tuấn Phan

- Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật.

- “Một trong hàng triệu nạn nhân VC với sự đồng lõa của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất”

Kỳ tới: “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Giáo Hội Phật Giáo”,- một sản phẩm mới của CSVN (Bài 2)

No comments: