Saturday, November 3, 2012

9 sự kiện giả tạo để bào chửa cho ác tăng Thích Đôn Hậu

LTS- Bài viết dưới đây được chuyển đi từ Ngoc Phương Nâm @gmail.com là Con gái của Lý Đại Nguyên , sử gia của chùa Điều Ngự, cũng là kẻ chống VNCH thập niên 60's Lý đại Nguyên dùng phương tiện truyền thông của chùa Điều Ngự và STBN, báo Người Việt  để tạo sự nghiệp Việt Gian giả đấu tranh cho con trai và con gái với vỏ bọc Thanh Niên Cờ Vàng. ( cờ đỏ sao Vàng) liên kết dân chủ giả hiệu.
Nhiều bằng chứng gồm tài kiệu và hình ảnh, nhân chứng nói rõ Thích Đôn Hậu hoạt động cho CS phá hoại Miền Nam VNCH , tội ác chống con người giết con người tập thể của Mậu Thân 1968 , và đang được bọn việt gian và ác tăng núp trong chùa Điều Ngự bôi xóa sự thật. và họ cố gắng dùng "mái chùa GHPGVNTN-AQ che chở hồn dân tộc".


Trân trọng






----- Forwarded Message -----
From: Thomas D. Tran <tdtran747@gmail.com>
To: Joseph Pham <josephpham62@yahoo.com>
Sent: Friday, November 2, 2012 5:15 PM
Subject: [PhoNang] Fwd: Fw: Trả Lời 9 sự kiện của tập đoàn vô đạo GHPGVNTN đưa ra. Chín sự kiện xác định HT Đôn Hậu không phải cộng sản
Kính chuyển để rộng đường dư luận và tùy nghi chuyển tiếp.

Thiển nghĩ có lẽ chỉ có Ân Độ, Thái Lan và Việt Nam là tín đồ đã bị lợi dụng khai thác bởi các sư tăng, những nhà tu hành hơn bất cứ tín đồ nước nào khác. Có lẽ vì Dân Tri (-Nữa! Lại Dân Trí!) dân mấy quốc gia này còn kém và mù quáng tin các sự tặng, v..v.. quá chăng!

Kính
TDT
---------- Forwarded message ---------- From: Joseph Pham <josephpham62@yahoo.com> Date: 2012/11/2 Subject: Fw: Trả Lời 9 sự kiện của tập đoàn vô đạo GHPGVNTN đưa ra. Chín sự kiện xác định HT Đôn Hậu không phải cộng sản [1 Attachment] To: "chuadieungu@gmail.com" <chuadieungu@gmail.com>, "thichchanhlac@yahoo.com" <thichchanhlac@yahoo.com>, "thichviendinh@yahoo.com" <thichviendinh@yahoo.com>, "thichvienly@gmail.com" <thichvienly@gmail.com>, "vovanai358@gmail.com" <vovanai358@gmail.com>, "giachanh2012@gmail.com" <giachanh2012@gmail.com>, "thucvu_1@yahoo.com" <thucvu_1@yahoo.com>, "haihoidong@yahoo.com" <haihoidong@yahoo.com>, "honghai386@yahoogroups.com" <honghai386@yahoogroups.com>
\
 


From: Anh Ly <ngocphuongnam@gmail.com>
To:
Sent: Friday, November 2, 2012 10:23 AM
Subject: [VietNamHaiNgoai] Fwd: Fw: Chín sự kiện xác định HT Đôn Hậu không phải cộng sản [1 Attachment]

[Attachment(s) from Anh Ly included below]
---------- Forwarded message ---------- From: Date: 2012/11/2 Subject: Fw: Chín sự kiện xác định HT Đôn Hậu không phải cộng sản To:
Chín Sự kiện xác định Đại Lão Hòa Thượng Thich Đôn Hậu
Đệ Tam Tăng Thống GHPGVNTNkhông phải là cộng sản
*
Sự kiện 1Năm 1968 -Tết Mâu Thân (1968), HT Thích Đôn Hậu bị cộng sản áp tải ra Bắc chứ không phải tự ý theo cộng sản:
GIẢI THÍCH hay còn gọi là MAO TÔN CƯƠNG của CKV:   LŨ SÚC VẬT CHÚNG BAY TRONG TẬP ĐOÀN VÔ ĐẠO  GIÁO HỘI PGVNTN TRẢ LỜI DÙM TA LỜI PHÁT BIỂU MẤT DẠY,  NGOA NGÔN XẢO NGỮ CỦA TÊN SÚC SANH CS, TĂNG THỐNG TỰ PHONG  DIỆP TRƯƠNG THUẦN NÓI VỚI DÂN BIỂU NGUYỄN LÝ TƯỞNG: "QUÂN ĐỘI VNCH  ĐI ĐẾN ĐÂU THÌ TÀN PHÁ ĐẾN ĐÓ TRONG KHI QUÂN ĐỘI GIẢI PHÓNG ĐI ĐẾN ĐÂU CŨNG KHÔNG LÀMRƠI RỤNG NGỌN CỎ LÁ KHOAI".   NẾU NHƯ CHÚNG BAY CỨ  GÂN CỔ NGỤY BIỆN ĐỂ CHẠY TỘI CHO TÊN SÚC SANH NÀY THÌ LÀM ƠN GIẢI THÍCH 4 TẤM HÌNH DƯỚI ĐÂY:


Mậu than 1968 - Tsi lieu-PG-MTGPMN tiếp tay cho CS tại Huế






NẾU TÊN SÚC SANH TỰ PHONG TĂNG THỐNG ĐÔN HẬU VỚI TINH THẦN VÔ UÝ CỦA ĐỨC PHẬT VÀ KHẢ TỬ BẤT KHẢ NHỤC CỦA TIỀN NHÂN THÌ LŨ SÚC SANH TẬP ĐOÀN  VÔĐẠO GHPGVNTN GIẢITHÍCH DÙM TẤM HÌNH NÀY:

Việt gian  Dương Tiềm (phía sau) tháp tùng Thích Đôn Hậu thăm Mông Cổ (1969)
BỊ BẮT RA BẮC  SAO LẠI HỚN HỞ NHƯ  THẾ NÀY?

Thích Đôn Hậu với chùa Một Cột, Hà nội
BỊ BẮT CÓC RA BẮC HAY ĐANG ĐI THƯỞNG LÃM PHONG CẢNH
HÌNH NAY CO GIỐNG HÌNH BÊN DƯỚI TRONG SỰ KIỆN 2 CỦA TẬP ĐOÀN SÚC SANH VÔ ĐẠO GHPGVNTN
Sự kiện 2Năm 1969 HT Thích Đôn Hậu không hầu quan tài Hồ Chí Minh.
GIẢI THÍCH hay còn gọi là MAO TÔN CƯƠNG của CKV:  NHỮNG NHÂN CHỨNG SỐNG CÒN ĐÓ,  ĐÃ CÓ XÁC NHẬN ĐÍCH THỰC THẰNG SÚC VC  DIỆP TRƯƠNG THUẦN  ĐÔN HẬU CÓ ĐỨNG HẦU QUAN TÀI THẰNG ĐẠI TỘI ĐỒ DÂN TỘC  HCM  NGÀY NÓ VỀ CHẦU BỐ NGA, MẸ TÀU CỦA NÓ. 
Sự kiện 3 : Năm 1970- HT Thích Đôn Hậu không ký tên vào Thông Điệp Phật Đản 2514 (1970) dù dưới áp lực nặng nề của nhà nước Hà Nội.
 GIẢI THÍCH hay còn gọi là MAO TÔN CƯƠNG của CKV: Áp lực nặng nề nào vậy hè? Lũ súc sanh chúng bay tự thú nhận đấy nhé .Chớ  có nói là tớ vu hãm lũ súc vật chúng bay:

Tạp chí Quê Mẹ số 125 & 126 tháng 10-11/1993 đã công bố bản tự thuật của HT Thích Đôn Hậu về cuộc gặp gỡ giữa ông và TT Phạm Văn Đồng năm 1976. Bản tự thuật cho biết vào tháng 4/1975, PG đã thành lập Chính Phủ Phật Giáo Dương Văn Minh để giao miền Nam cho CS Hà Nộị Sau đây là phần liên hệ đến vấn đề này được đề cập trong bản tự thuật của HT Thích Đôn Hậu:
* Thành lập "chính phủ Phật Giáo" để giao cho VC:
Tạp chí Quê Mẹ số 125 & 126 tháng 10-11/1993 đã công bố bản tự thuật của HT Thích Đôn Hậu về cuộc gặp gỡ giữa ông và TT Phạm Văn Đồng năm 1976. Bản tự thuật cho biết vào tháng 4/1975, PG đã thành lập Chính Phủ Phật Giáo Dương Văn Minh để giao miền Nam cho CS Hà Nộị Sau đây là phần liên hệ đến vấn đề này được đề cập trong bản tự thuật của HT Thích Đôn Hậu:
TT Phạm văn Đồng:
"- Đấy, theo Cụ biết, trong khi người Mỹ đi rồi, Thiệu xuống rồi, Phật Giáo lại âm mưu lập chính phủ Phật Giáo, đưa Dương Văn Minh lên làm TT. Lập làm gì vậy? Lập chính phủ đó để đánh với Cách Mạng phải không?
HT Thích Đôn Hậu đáp:
- Chuyện ấy có, Phật Giáo chúng tôi có lập Chính Phủ. Nhưng thế nàỵ Thưa Thủ Tướng. Chúng tôi đã hỏi các vị trong Viện Hóa Đạo. Các vị cho biết như sau: "HT nên nhớ rằng, PG chúng ta không ngu si đến độ lập Chính Phủ Phật Giáo, sau khi Mỹ đã bỏ miền Nam, Thiệu vơ vét của cải đi rồi. Của cải, thế lực ở miền Nam VN chẳng còn gì, mà Cách Mạng đã đến bên lưng. Ông Dương Văn Minh cũng không đến nỗi dại gì muốn lên làm Tổng Thống lúc ấy."
Các vị ở Viện Hoá Đạo nói tiếp:
"PG chúng ta, con sâu con kiến cũng thương, huống gì con người! Đã 30 năm chiến tranh, chết chóc đau thương chồng chất. Bây giờ đây nếu thả lỏng để ông già lụ khụ Trần Văn Hương tuyên bố: "Đánh"! Thử hỏi cả 2 bên tham chiến chết bao nhiêu người nữa? Muốn hạn chế sự chết chóc và tài sản của đồng bào, nên PG chúng ta phải có chủ trương. Lúc bấy giờ, chẳng còn ai lo cho đất nước, ai cũng chạy trối chết, PG đâu thể ngồi như vậy mà nhìn? Nên phải lập Chính Phủ, đưa Dương Văn Minh lên làm Tổng Thống. Nhưng không phải lập để đánh với Cách Mạng.
TT Phạm Văn Đồng hỏi:
- Vậy tại sao Dương Văn Minh lên, tuyên bố giữ mảnh đất cuối cùng, nếu không phải để đánh với Cách Mạng thì để làm gì?
Tôi hỏi Thủ Tướng:
- Khi Dương Văn Minh tuyên bố như vậy, về sau có nổ phát súng nào không?
- Không.
- Như vậy, Dương Văn Minh chỉ tuyên bố thôi, chứ không cốt đánh."
Chính phủ PG nói trên, khi mới nhận chức vào ngày 29/4/1975, Thủ Tướng Vũ Văn Mẫu đã ra tuyên bố:
- Hoa Kỳ phải rút khỏi VN trong vòng 24 giờ kể từ ngày 29/4/1975.
- Hoa Kỳ phải tôn trọng các quyền cơ bản của dân tộc VN, quyền tự quyết của nhân dân VN và chấm dứt mọi sự dính líu quân sự hoặc can thiệp vào nội bộ miền Nam VN.
* Tổ chức mừng Việt Cộng giải phóng Miền Nam:
1. Mừng Việt Cộng giải phóng tại Đà Nẵng:
Ngày 29/3/1975, VC vưa chiếm được Đà Nẵng thì các tổ chức PG tại đây cắm cờ PG trên xe, chạy khắp thành phố reo mừng. Sau đó, tại các chùa Tỉnh Hội, Phổ Đà, Phật Học, Vĩnh Hội và một vài nơi khác trong thành phố đã bắc loa kêu gọi quân nhân và công chức chế độ cũ ra trình diện.
Một số được coi là "thành phần ác ôn" đã bị các chùa bắt giữ và giao nạp cho bộ đội VC. Số còn lại bị Ban Lãnh Đạo Cách Mạng thành lập ở các chùa nói trên thu hồi thẻ quân nhân hay công chức rồi cấp giấy phép tạm tha cho về để đợi lê.nh. Những người được coi là "có công với cách Mạng" được nhà chùa cấp giấy chứng nhận để khỏi đi học tập cải tạọ PG Đà Nẵng đã coi chiến thắng của VC như chiến thắng của Phật Giáo và các chùa ở Đà Nẵng đã hoạt động giống như những cơ sở chính quyền của Việt Cô.ng.
Tại Saigon, Nghị sĩ Vũ Văn Mẫu tuyên bố một cách hãnh diện rằng khi "quân giải phóng" vào Đà Nẵng, chỉ còn một lá cờ duy nhất được tung bay trên thành phố này thôi, đó là lá cờ của Lực Lượng Hòa Giải của Phật Giáo.
Nhưng sau khi làm chủ được tình hình, VC liền dẹp tất cả các Ban Lãnh Đạo Cách Mạng ở các chùa và thay thế bằng các Ủy Ban Quân Quản của ho..
2. Mừng Việt Cộng giải phóng tại Saigon:
Như đã nói ở trên, ngày 30/4/1975, một số người trong Ban Giảng Huấn và sinh viên Đại học Vạn Hạnh đã ra Ngã Tư Bảy Hiền đón đoàn quân giải phóng.
Sau khi VC nắm quyền tại miền Nam, GHPG Ấn Quang lập Ủy Ban Tổ Chức Mừng Chiến Thắng do TT Thích Mẫn Giác, Tổng vụ trưởng Tổng vụ Văn hóa Viện Hoá Đạo làm Chủ ti.ch. Ủy ban này đã huy động Phật tử tổ chức mừng giải phóng ngày 15/5/1975 và lễ mừng sinh nhật Hồ Chí Minh ngày 19/5/1975. Trong cuốn Bạch Thư công bố ngày 31/12/1993, HT Tâm Châu có ghi lại diễn tiến nàỵ Theo những tài liệu của VC thì có khoảng 900 người tham gia mừng ngày giải phóng trên. Trong diễn văn chào mừng ngày 15/5/1975, TT Thích Mãn Giác có nói:
"Cuộc đấu tranh của Phật Giáo cho nền thống nhất tổ quốc cùng là một với cuộc đấu tranh vì Chủ nghĩa xã hội".
Sau khi GHPG Ấn Quang bị VC tấn công, một số tăng sĩ bị bắt giữ, HT Thích Mẫn Giác đã vượt biên và định cư tại Hoa Kỳ. Trong một đại hội của PG tại Seattle ngày 29/8/1980, bị đồng bào chất vấn, ông đã xác nhận ông có đọc bài diễn văn đó và nhìn nhận sự lầm lẫn của ông.
Sự kiện 4: -Năm 1975 - Hoà thượng Thích Thiện Minh (1905-1978) thẳng thắn đặt vấn đề lập trường chính trị GH trước thời thế với Hoà thượng Thích Đôn Hậu.
GIẢI THÍCH hay còn gọi là MAO TÔN CƯƠNG của CKV:  Có thật tên súc sanh Thích Thiện Minh Đỗ Xuân Hàng chết thật không?  Ai là kẻ đã bán đất ở Miền Trung do tên Đỗ Xuân Hàng ký, sau cái chết của Thiện Minh nhiều năm  dưới kịch bản được đạo diễn bởi thằng phản quốc phanh xoa basset Võ Văn Ái???
Nên nhớ  rằng tên súc sanh này cũng đã đóng góp không nhỏ trong việc bôi bác hình ảnh Đức Phật qua phong trào Bàn Phật xuống đường năm 66.  Dưới đây là công trạng của thằng súc sanh Thiện Minh (DXH) được chính tập đoàn vô đạo GHOGVNTN tuyên dương: "Những năm cuối thập niên 60, phong trào đấu tranh đòi thực hiện Quốc Hội Lập Hiến, Dân Chủ Dân Sinh bùng nổ khắp mọi nơi. Ở miền Trung (Đà Nẵng) vào ngày 15 tháng 5 năm 1966 trước làn sóng đấu tranh của Phật Giáo, 2.000 lính dã chiến đã bao vây chùa chiền. Cuộc đổ máu đã diễn ra bởi sự đàn áp của quân đội từ Sài Gòn ra với các cánh quân địa phương. Hơn 600 Tăng Ni, Phật tử chết và 1.000 người khác bị thương. Trước tình hình đó, Hòa thượng Trí Quang hô hào tiến hành cuộc đấu tranh bất bạo động, và một trong nhiều hình thức bất bạo động được Hòa Thượng Trí Quang chỉ thị là “thỉnh Phật xuống đường”. Những việc làm đó để hỗ trợ cho cuộc đối đầu của Ngài Thiện Minh ở Sài Gòn."  (http://gdpthaingoai.org/?p=608)
- THẰNG ĐỖ-XUÂN-HÀN NÀO ĐÃ CẦM BÚT KÝ TÊN BÁN ĐỒN ĐIỀN TẠI ĐÀ LẠT NĂM 1996 ?   - TẠI SAO 1978, MỘT MẨU TIN CHỨA NGÓT 10 DÒNG ĐƯỢC MÀY TUNG RA VỚI BÁO CHÍ NGOẠI QUỐC VỀ CÁI CHẾT CỦA THÍCH THIỆN MINH ?
TRONG KHI ĐÓ, MỘT TẬP TRUYỆN "ANH HÙNG XA LỘ" ĐƯỢC VIẾT BẰNG VIỆT NGỮ VỀ CÁI CHẾT ĐÓ QUÁ Ư CẶN KẺ... NHƯ THỂ CHÚNGMÀY ĐANG NÚP TRONG CẦU TIÊU ĐỂ XEM VC GIẾT THIỆN MINH VẬY HẢ ?? HÃY TỰ THÚ NGAY !!!
Sự kiện 5-Năm1978  -Hòa Thượng Thích Đôn Hậu từ chức đại biểu quốc hội khoá 6 (đơn từ chức ngày 26-10-1978) nước CHXHCNVN để Phản kháng về cái chết của Hoà thượng Thích Thiện Minh trong ngục tù cộng sản; Đưa ra Lời Tuyên Bố (ngày 08-12-1978) trước hai vị Đại diện Ủy ban thường vụ Quốc hội nước CHXHCNVN để tố cáo nhà nước gây ra cái chết với Hòa thượng Thích Thiện Minh.
 (Xem Mao Ton Cuong của CKV trong  sự kiện 5)
Xin đặt một câu hỏi đến quý vị:  Tại sao 2 thằng súc sanh tăng thống 4 và 5 của hệ phái  vô ađ5o GHPGVNTN lại nhắc đi nhắc lại về  cái chết của Do Xuân Hàng?   CKV  sẽ cung cấp tài liệu này sau.
Sự kiện 6: - Năm- 1981 Hòa Thượng  Thích Đôn Hậu từ chối tham gia GHPG quốc doanh qua 2 lá thư gởi Hoà thượng Thích trí Thủ, Chủ tịch Hội đồng trị sự GHPG quốc doanh và Thư gởi Hoà thượng Thích Đức Nhuận, Pháp chủ GHPG quốc doanh.
Vì nhiệm vụ Bolsevik hóa  cộng đồng người Việt tị nạn CS.  Tập  đoàn GHPGVNTN cần phải có khuôn mặt chống cộng.  Do đó tài liệu "về cái chết" của Đỗ Xuân Hàng được Mãn Giác  đưa cho Võ Văn Ái và từ  đó đến nay  Võ Văn Ái và tập đoàn GHPGVNTN  mang bộ mặt  đấu tranh cho Tự Do Tôn Giáo và bảo vệ quyền làm người Việt Nam.
Sự kiện 7 : -Năm - 1982 HT. Thích Đôn Hậu Nhân danh Chánh thư ký, xử lý Viện Tăng thống có công văn phản đối Giáo Hội Phật giáo Việt nam chiếm đoạt trụ sở, hạ bảng Viện hóa Đạo, GHPGVNTN .
 Câu hỏi của CKV:  Dĩ nhiên VGCS với tôn chỉ: "TônGiáolà Thuốc Phiện"  chúng luôn  tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn đê tiện để tiêu diệt Tôn Giáo.    Vậy thì  tập đoàn vô đạo GHPGVNTN có  áp dụng những chiêu thức mà GHPGVNTN đã từng xử dụng với 2 Chính Thể VNCH?   tại sao?
Sự Kiện 8 : -Năm 1991- HT Thích Đôn Hậu trao truyền mạng mạch GHPGVNTN cho Hòa thượng Thích Huyền Quang. Ban hành Thông Điệp kêu gọi: Thành lập Giáo hội Phật giáo Việt nam Thống nhất tại hải ngoại .
Sự kiện 8   liên quan đến nội bộ tranh giành,chém giết nhau như chúng đã từng đem con dao và diã máu vào Việt Nam Quốc Tự để chiếm Chùa, áp lực HT Thích Tâm Châu phải theo chúng để làm loạn phá nát Miền NamTự Do.
Sự kiện 9: -1992-. Theo Lời Di Huấn cùng tất cả bảy chúng đệ tử của Ngài, GHPGVNTN đã từ chối Huân chương Hồ Chí Minh do nhà nước XHCN áp đặt lên linh cửu Ngài.
Không nhận Huân Chuơng HCM là  do cái  căn cước NVQG và  vỏ bọc  chống cộng tại Hải Ngoại, nơi mà Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia  không đội trời chung với VGCS.

No comments: