Tuesday, May 25, 2010

Vũ Thiên Nga-VC Đang Chạy tội Giết Dân Huế Qua cuốn Huế Ơi Oan Nghiệt của Bảo Quốc Kiếm

VC Đang Chạy tội Giết Dân Huế Qua cuốn Huế Ơi Oan Nghiệt của Bảo Quốc Kiếm

Vũ Thiên Nga

Mấy ngày nay đọc được trên các diễn đàn những email của NS Đàm Bảo Kiếm tố cáo ông Bảo Quốc Kiếm là VC nằm vùng đang có công tác chạy tội cho VC trong vụ thãm sát dân cố đô Huế trong Tết Mậu Thân 1968.

Tại sao VC phải chạy tội?

VC đang nguỵ trang du vào tiến trình văn minh của thế giới nhưng với quá khứ giết dân VN tàn bạo như vụ thãm sát dân cố đô Huế man rơ như vậy thì làm sao các nước văn minh chịu bắt tay. Do đó VC phải tung hứng rằng giết dân Huế là do Thiệu Kỳ đúng y như cuốn sách Huế Ơi Oan Nghiệt của Bảo Quốc Kiếm sắp ra mắt tại Thủ Đô Tỵ nạn VC.

Tại Sao Bảo Quốc Kiếm?

BQK đang được GHPGVNTN gồm VP2 VHĐ của ông Võ văn Ái ca ngợi là Song Kiếm của GH. Do đó BQK coi như là cây viết chống đỡ cho GHPGVNTN qua nhiều bài viết , nhiều ý kiến, nhiều tên. Mọi người trên các DD đã chứng minh khi BQK bị tấn công thì một lượt cả chục bài dưới nhiều tên đánh trả lại qua email ID của bà PhạmHoaiViet.

Tự thấy rằng vị trí của BQK an toàn trong GHPGVNTN. VC nằm trong GHPGVN khi thấy ông Liên Thành xuất bản Biến Động Miền Trung tố cáo Phật Giáo Ấn Quang dưới thời của Thích Trí Quang đã bị tên sư VC Trí Quang lợi dụng Phật giáo để đánh sập hai chính thể VNCH. Do đó cuớn Huế Ơi Oan Nghiệt ra đời cốt ý bảo vệ Trí Quang và thi hành công tác giãi độc cho VC trong vụ thãm sát dân cố đô Huế.

Bây giờ mời quí vị đi vào từng trang Huế Ới Oan Nghiệt của BQK để có một cái nhìn công bằng khi bà ĐBK tố cáo Bảo Quốc Kiếm là VC nằm vùng đúng hay sai?

  1. ngay trong Đôi Lời của nhà xuất bản Thương Huế đã viết: Nói đến Biến Động Miền Trung phải nói đến biến cố 1966 và biến cố Tết Mậu Thân 1968. Chế độ Quân Phiệt kéo dài từ 1963-1967 không phải tự nó sụp đổ mà nó bị đánh đổ. Biến cố 1966 là do Phật Giáo chủ trương để xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt đã đến giai đoạn cũng cố thật vững chắc với Trung Tướng Nguyễn văn Thiệu là Chủ Tịch Ủy ban Lãnh Đạo Quốc Gia và Thiếu Tướng Nguyễn cao Kỳ là Chủ Tịch Ủy ban hành Pháp Trung Ương, là Thủ Tướng. Cuộc tranh đấu tuy vô cùng cam go, bị xuyên tạc, bị vu cáo nặng nề, nhưng chính nhờ cuộc tranh đấu đó mới mở ra nền Đệ Nhị Cộng Hoà cho Miền Nam Việt Nam. ( Theo chú thích của NS ĐBK thì đây là văn của Bảo Quôc Kiếm)

Bây giờ xin mạn đàm câu đầu viết: Nói đến biến động miền trung phải nói đến biến cố 1966 và biến cố Tết Mậu Thân 1968.

Biến động miền trung 1966 do Thích Trí Quang chỉ huy để đuổi Mỹ về nước cũng như buột chính phủ Thiệu Kỳ phải rút lui để cho Phật Giáo qua tay Thich Trí Quang điều hành. Còn biến cố Tết Mậu Thân là kế hoạch Tổng Tấn Công của VC trên toàn lãnh thổ Nam VN. Nói như BQK vậy thì sự đấu tranh của Thích Trí Quang có liên hệ đền Kế hoạch Tổng tấn Công của VC vào năm 1968 mà sử liệu từ trong nước ra ngoài nước đã chứng minh là do VC Bắc Bộ Phủ và Võ Nguyên Giáp khởi xướng. Không hiểu nhà văn?? BQK viết hay của một vị nông dân vô sản(g) nào viết đây mà tự tố cáo vậy hử? Do đó câu tiếp lại tố cáo đích danh cho rằng biến cố 1966 do Phật giáo chủ trương để xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt đã đến giai đoạn củng cố thật vững chắc của Trung Tướng Nguyễn văn Thiệu và Thiếu tướng Nguyễn Cao Kỳ. Như vậy theo Huế Ơi Oan Nghiệt của BQK là Phật giáo chủ trương xóa bỏ chế độ quân phiệt của Thiệu Kỳ. Nhưng thất bại nên mới có biến cố Tết mậu Thân 1968?? Vậy thì ra VC thất bại từ biến cố 1966 đến biến cố Tết Mậu Thân vì sau 1968 Thiệu Kỳ đâu có bị xoá bỏ.

Tiếp theo BQK lại viết:Cuộc tranh đấu tuy vô cùng cam go, bị xuyên tạc, bị vu cáo nặng nề nhưng chính vì cuộc tranh đấu đó mới mở ra Nền Đệ Nhị Cộng Hoà.

BQK viết 1966 Phật giáo chủ trương xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt rồi cũng chính cuộc tranh đấu của Phật giáo 1966 đó lại mở ra nền Đệ Nhị Cộng Hoà. Vậy Phật giáo đánh đuổi Thiệu Kỳ rồi có công mở ra cho Thiệu Kỳ điều hướng Quốc gia dưới nền Đệ Nhị Cộng Hoà. Hiểu chết liền

Trước khi mạn đàm với BQK qua cuốn Huế ơi oan hồn ý quên oan nghiệt tôi muốn hỏi BQK khi dùng chữ Quân Phiệt để chỉ chính quyền miền nam dưới chế độ VNCH là lấy ý của Ban tuyên huấn VC qua đài giải phóng miền Nam đêm đên kêu gào chính phủ Thiệu Kỳ là chế độ quân phiệt, gần đây nhất Bùi Tín cũng ám chỉ VNCH là chế độ Quân Phiệt. Không lẽ qúi ông được trui luyện một lò. Quân Phiệt là gì biết không? là do Bọn quân nhân phản động dựa vào lực lượng quân đội để nắm lấy quyền chính trị.

TT Nguyễn Văn Thiệu và Thủ Tướng Nguyễn cao Kỳ do biến động của Phật giáo gây nên qua vụ thãm sát TT Ngô Đình Diệm. Nhưng sau đó Phật giáo bị lợi dụng bởi Thích Trí Quang một người bận áo nâu sòng mà lại có tham vọng chính trị gây bất ổn cho miền Nam do đó chính phủ Thiệu Kỳ (do dân bầu) đã bắt cổ tên Trí Quang cầm tù mới vãn hồi được trật tự của xã hội. Vậy hai chữ quân phiệt để chỉ cho chế độ VNCH thì có phải BQK hận thù chế độ VNCH không hỉ?

Trong Huế ơi oan nghiệt trang 285 ( xem attach) BQK viết: Hẵn nhiên quân dân Cán Chính miền Nam thật tâm chiến đấu, hy sinh tính mạng tài sản gia đình để bảo vệ Tổ Quốc VN thân yêu khỏi rơi vào tay giặc thù CS. Nhưng tất cả đều bị hai tên đầu sỏ Diệm-Thiệu lừa gạt âm thầm phối hợp với Minh-Duẫn ở miền Bắc hầu bán đứng đồng bào cho mưu đồ thống trị hoàn vũ của ngoại bang.

Xin quí vị đọc cho kỹ cái đoạn này. Xin bình tĩnh thấy BQK gọi Diệm Thiệu là hai tên đầu sỏ còn gọi Minh-Duẫn thì chỉ ở miền Bắc thôi. Quí vị đừng thấy hai chữ Minh Duẩn mà tưởng BQK chống Cộng nhé. Đây là chiêu bài của VC, cho chửi đảng đấy nhưng phải đạt được mục tiêu chính tri. Mục tiêu chính trị của BQK trong câu trên là gì? Là đương nhiên ca tụng VC đánh Mỹ cứu nước mà Trí Quang đã làm chiêu bài biểu tình trong biến động miền Trung 1966. Vì cho rằng Diệm Thiệu đưa dân VN vào vòng nô lệ ngoại bang nên VC ở miền bắc phải giãi phóng nhân dân ta ở miền Nam thoát khỏi vòng nô lệ. (Tiên sư cha mấy thằng VC láo khoét)

Câu tiếp theo BQK lại viết: Chúng tạo ra hai nhóm đối kháng kịch liệt Quốc-Cộng để huynh đệ tương tàn, dân tộc suy vong chỉ nhằm nô lệ hoá dân tộc Việt mà thôi.

Mấy bà nữ sĩ và mấy ông ra mắt cho Huế ơi Oan nghiệt có hiểu BQK viết câu này là nghĩa gì không mấy ông, mấy bà? Mọi người ai cũng biết là Hố Chí Minh tay sai của bọn CS Quốc tế Nga Tàu thi hành lệnh của Nga Tầu nhuộm đỏ VN . Cho nên sau khi chiếm miền Bắc 1954 chúng lại tiếp tục đem quân vào miền Nam 1960 để bành trướng chủ nghĩa CS tại Đông nam Á. Ấy vậy mà BQK bảo là do Diệm Thiệu gây ra cuộc chiến tranh Quốc Cộng. Như vậy là ai nói chiến tranh VN là do HCM gây ra là sai đấy nhé. Chỉ có Huế Ơi Oan Nghiệt mới thông quán là Chiến tranh VN là do Diệm Thiệu tạo ra hai nhóm đối kháng kịch liệt Quốc-Cộng để huynh đệ tương tàn. BQK đang hoàn thành một sự tuyên truyền cho VC là chiến tranh VN do Diệm Thiệu gây ra chứ không phải mồ cha cố tổ thằng Hồ Chí Minh? Ông bà nào đồng ý với BQK thì nhớ trả lời câu hỏi này trong buổi ra mắt sách nhé.

Trang 277 BQK viết: TỘI ÁC DIỆT CHỦNG TẠI HUẾ NĂM MẬU THÂN DO HỒ CHÍ MINH VÀ NGUYỄN VĂN THIỆU VỚI SỰ CHỦ TRÌ CỦA MỸ ĐÃ TẠO RA, NGƯỜI THỰC HIỆN LÀ KHU ỦY TRỊ THIÊN CỦA CỘNG SẢN VÀ CHÍNH QUYỀN THỪA THIÊN HUẾ DO NGUYỄN VĂN TÔ VÀ LIÊN THÀNH NGƯỜI CỦA ĐẢNG CẦM QUYỀN ĐƯƠNG THỜI THI HÀNH.

Đọc đoạn này của BQK quí vị có thấy ngứa cái lổ tai không nhỉ? trang 277 thì BQK bảo là sự trình bày của Liên Thành đã cho chúng ta thấy rằng giữa (VC+ QG)đã có một sự ký kết tuyệt với nhưng trang 285 mà tôi vừa trích ở trên thì BQK viết

Hẵn nhiên quân dân Cán Chính miền Nam thật tâm chiến đấu, hy sinh tính mạng tài sản gia đình để bảo vệ Tổ Quốc VN thân yêu khỏi rơi vào tay giặc thù CS. Nhưng tất cả đều bị hai tên đầu sỏ Diệm-Thiệu lừa gạt âm thầm phối hợp với Minh-Duẫn ở miền Bắc hầu bán đứng đồng bào cho mưu đồ thống trị hoàn vũ của ngoại bang.

BQK viết như vậy để chạy tội cho VC nhưng lại bảo Liên Thành viết. Thôi mai mốt viết tiếp đọc cái Huê ơi oan nghiệt một hồi chắc tẩu hoả nhập ma vì VC sản xuất nhiều nông dân vô sản mà cây cuốc không thể thế cây viết cung như cái mã tấu để cắt lúa không thể để cắt đầu dân như VC đã làm.

Còn tiếp,

Vũ Thiên Nga




Khi cá nhân tôi trích 10 đoạn ngắn... cho số trang trong Tập 1 Huếi Ơi! Oan Nghiệt... Bảo Quốc Kiếm chuyển [cũng có thể của chính hắn] 1 bài viết đại ý cá nhân tôi đã trích 1 đoạn nhỏ, không có đầu có đuôi để vu khống, xuyên tạc ý nghĩa... của BQK muốn đề cập!!!

Hôm nay tôi không cần đọc thêm 1 trang nào trong sách cho phí thì giờ vàng bạc của tôi. Tôi chỉ sử dụng 7 tờ tôi đã xé ra dùng khi trích 10 đoạn ngắn... Hôm nay tôi copy cả 2 mặt tức là 14 trang đưa lên net [chia ra 2 lần] để cả Thế Giới đọc xem ai tà ai chính!!!

VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm đã kết án 2 Tổng Thống VNCH đại ý đã là tay sai của Hoa Kỳ... cấu kết với VC để đánh phá Phật Giáo truyền thừa... gọi là Phật Giáo Ấn Quang. Hắn vu khống Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu còn thâm độc hơn Tổng Thống Ngô Đình Diệm... trong việc cấu kết với VC , không bảo vệ dân chúng... để cùng VC ra tay giết dân lành ở Huế và Thừa Thiên... trong Tết Mậu Thân...

Cùng tất cả quý vị độc giả đồng ý hay kết tội cá nhân NS Đàm Bảo- Kiếm là thiếu đứng đắn... Kính xin quý vị đọc thật kỹ 14 trang tôi phổ biến trên net để rộng đường suy luận, về tư cách của tên Bảo Quốc Kiếm. [tôi sẽ gửi copy quảng cáo của ban tổ chức trên Việt Herald để có địa chỉ, trong email sau].

Nếu phe bênh vực VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm có chính nghĩa... có bằng chứng hiển nhiên, cá nhân tôi âm mưu giết hắn, để hắn hết có thể viết thêm Tập 2 và Tập 3. Tôi thách thức Bảo Quốc Kiếm cứ thẳng tay tố cáo tôi ra Pháp Luật Hoa Kỳ [tôi sẵn sàng đối đầu]. Nếu Bảo Quốc Kiếm, không dám hành động như từng đe doạ tôi, thì hắn chỉ là 1 tên hèn, vô liêm sỉ.

Cá nhân tôi không thể tưởng tượng một người Quốc Gia lại có thể vô liêm sĩ, xấc xược chửi cả 2 thể chế VNCH là bắt tay với VC [ Hồ Chí Minh và Lê Duẩn], phục vụ Hoa Kỳ, hại Dân Tộc Việt Nam...

Từ đó tôi chỉ có thể kết luận là hắn phải là VC nằm vùng [chứ không điên khùng... vì nhiều người có thể bênh vực hắn là có lý!!! Họ cho là tôi làm hại cho Phật Giáo truyền thừa của Việt Nam!!!???].


Nếu Bảo Quốc Kiếm có liêm sỉ, hãy xuất hiện bằng xương bằng thịt ngày mai ở Việt Herald [như hắn phổ biến hơn 1 lần trên net]. chắc chắn sẽ có nhiều người muốn đối chất tận mặt với hắn [vì danh dự của 2 thể chế Quốc Gia VNCH bị quá xúc phạm!!! ].

Riêng phân đội "Biệt Kích Già" Bạch Đằng Giang chỉ có vài người trên đầu ngón tay như thường lệ, sẽ ra chống Bảo Quốc Kiếm sỉ nhục 2 thể chế VNCH. Chúng tôi biết ai cũng bận... nên chỉ kêu gọi những người đồng ý, nếu có thì giờ, nên dự hội thảo, để chất vấn Bảo Quốc Kiếm với tư cách gì, hắn có hành động gỡ tội hộ cho bọn Tội Đồ Dân Tộc VC như thế ???!!!

Cá nhân tôi không dám đối chất với loại người hạ cấp thiếu liêm sỉ như thế!!! BKĐ May 22/2010


No comments: